ขั้นตอนการเข้ารับบริการ
- เริ่มจากโทรถามทางศูนย์ถึงรายละเอียดส่งเคลมก่อน
me: พี่คะพอดีมือถือจอทัชสกรีนเสียนี่ส่งเคลม ems เข้าศูนย์ได้เลยป่าว
doogee support : ส่งมาได้เลยค่ะแล้วเขียนอาการ ,เบอร์ติดต่อ
me: ส่งเข้าศูนย์ กี่วันได้ของ
doogee support : ไม่เกิน 7 วัน
- ทำการส่งมือถือ ทาง ems วันที่18/12/2014 -> ของถึงศูนย์ 19/12/2014
ทันทีที่ทางศูนย์ได้รับเครื่องก็โทรมาพูดคุยเกี่ยวกับอาการ
doogee: dg800 ทัชสกรีนเสีย ไม่มีอะไหล่ สต้อคของนะคะรุ่นนี้
ทางส่วนกลางไม่ได้สต้อคไว้ด้วยต้องรอสั่งจากจีน ประมาณ 15 วันขึ้นไป ... (ค่าอะไหล่ 850.-)
me... ตกลงรอ อย่างใจจดจ่อ~ .. & ( inbox ไปถามทางเพจ doogee เรื่อยๆว่าจอมายัง) ..
สั่งเคส( 200.-),ฟิลม์(100.-) + ค่าส่ง 80.- จากทางศูนย์ doogee ระหว่างรอ ..~
ติดตามไปเรื่อยๆ จนกระทั่งวันที่ 11/01/2016
ดูจากทรงว่า เค้าจะส่งเครื่องกลับมาให้เราแล้ว+ โอนค่าจอคืนให้
(เราเลยพิมพ์ชื่อบัญชีไป)
..สักพักเราเลยกลับไปคิดดู .. แล้วจะซ่อมที่ไหนดีวะ..
(เสียเวลาแล้วต้องเสียให้สุด ซ่อมให้ได้ดิ.. ดันซื้อเคสกับฟิลม์รอไว้แล้วด้วย)
เลยโทรหา gadgetdoor เรื่องรายละเอียดการเคลม
ปล.(ตอนโทรไป gadgetdoor เค้าคิดค่าทัช 600.- จ่ะ) เค้าบอกทำการ 7 วันเช่นกัน :3
ปล.2 ไม่ได้ตั้งใจหาเรื่องให้ทางศูนย์นะคะ แค่แบบ ไหนๆ ก็เสียเวลาแล้ว
ส่งให้ทางนั้นซ่อมไปเลยจะได้เสร็จๆ ไม่ต้องมาเสียเวลาตี ems กลับเข้ามาบ้านเราอีก
แอบมีมึนๆ ส่งเครื่องลูกค้ามาผิดด้วย ให้เราตีกลับ(เราก็มึนๆ)
แต่ท้ายสุดแล้ว ... doogee ก็แถมฟิลม์กระจกให้ฟรีค่ะ (มูลค่า 200.-)
เค้าบอกให้ค่าล่าช้า
ขอบคุณทุกท่านที่เสียเวลามาอ่าน
*สรุปโดยรวม
เราว่าฝ่าย support พูดจาดี ดูแลลูกค้าดี มีการเป็นห่วง กลัวว่าลูกค้าจะรอนาน
แต่ .. ฝ่ายช่างนี้ไม่รู้นะ ไม่แน่ใจอ่ะ ว่าทำงานกันยังไง 5555
[CR] รีวิว ส่งเคลมเครื่องเข้าศูนย์ใหญ่ DOOGEE
- เริ่มจากโทรถามทางศูนย์ถึงรายละเอียดส่งเคลมก่อน
me: พี่คะพอดีมือถือจอทัชสกรีนเสียนี่ส่งเคลม ems เข้าศูนย์ได้เลยป่าว
doogee support : ส่งมาได้เลยค่ะแล้วเขียนอาการ ,เบอร์ติดต่อ
me: ส่งเข้าศูนย์ กี่วันได้ของ
doogee support : ไม่เกิน 7 วัน
- ทำการส่งมือถือ ทาง ems วันที่18/12/2014 -> ของถึงศูนย์ 19/12/2014
ทันทีที่ทางศูนย์ได้รับเครื่องก็โทรมาพูดคุยเกี่ยวกับอาการ
doogee: dg800 ทัชสกรีนเสีย ไม่มีอะไหล่ สต้อคของนะคะรุ่นนี้
ทางส่วนกลางไม่ได้สต้อคไว้ด้วยต้องรอสั่งจากจีน ประมาณ 15 วันขึ้นไป ... (ค่าอะไหล่ 850.-)
me... ตกลงรอ อย่างใจจดจ่อ~ .. & ( inbox ไปถามทางเพจ doogee เรื่อยๆว่าจอมายัง) ..
สั่งเคส( 200.-),ฟิลม์(100.-) + ค่าส่ง 80.- จากทางศูนย์ doogee ระหว่างรอ ..~
ติดตามไปเรื่อยๆ จนกระทั่งวันที่ 11/01/2016
ดูจากทรงว่า เค้าจะส่งเครื่องกลับมาให้เราแล้ว+ โอนค่าจอคืนให้
(เราเลยพิมพ์ชื่อบัญชีไป)
..สักพักเราเลยกลับไปคิดดู .. แล้วจะซ่อมที่ไหนดีวะ..
(เสียเวลาแล้วต้องเสียให้สุด ซ่อมให้ได้ดิ.. ดันซื้อเคสกับฟิลม์รอไว้แล้วด้วย)
เลยโทรหา gadgetdoor เรื่องรายละเอียดการเคลม
ปล.(ตอนโทรไป gadgetdoor เค้าคิดค่าทัช 600.- จ่ะ) เค้าบอกทำการ 7 วันเช่นกัน :3
ปล.2 ไม่ได้ตั้งใจหาเรื่องให้ทางศูนย์นะคะ แค่แบบ ไหนๆ ก็เสียเวลาแล้ว
ส่งให้ทางนั้นซ่อมไปเลยจะได้เสร็จๆ ไม่ต้องมาเสียเวลาตี ems กลับเข้ามาบ้านเราอีก
แอบมีมึนๆ ส่งเครื่องลูกค้ามาผิดด้วย ให้เราตีกลับ(เราก็มึนๆ)
แต่ท้ายสุดแล้ว ... doogee ก็แถมฟิลม์กระจกให้ฟรีค่ะ (มูลค่า 200.-)
เค้าบอกให้ค่าล่าช้า
ขอบคุณทุกท่านที่เสียเวลามาอ่าน
*สรุปโดยรวม
เราว่าฝ่าย support พูดจาดี ดูแลลูกค้าดี มีการเป็นห่วง กลัวว่าลูกค้าจะรอนาน
แต่ .. ฝ่ายช่างนี้ไม่รู้นะ ไม่แน่ใจอ่ะ ว่าทำงานกันยังไง 5555