AIS กินเงินค่า Data แต่โทรศัพท์ ไม่ได้เปิด Data

เลขหมาย 098-6469827 ทำการโอนย้ายค่ายจาก Dtac สำเร็จวันที่ 12/1/2559
หลังจากนั้นมีข้อความเข้ามาไม่ต่ำกว่า 30 ข้อความ ว่ายอดเงินของคุณไม่เพียงพอในการใช้บริการเสริม เราก็งง คืออะไร เนทก็ไม่ได้เปิด ไวไฟ ก็ต่ออยู่
เติมเงินเข้ามือถือเวลา 19.35 น.(ดูรายการย้อนหลัง 19.37 มีการหักเงิน แต่เราไม่ได้เช็ค)
จนตอนเช้า 13/1/2559 เวลา 8.11 มีข้อความเข้ามาเราใช้เน็ทไปแล้ว 10 บาท
เราก็งง เราไปใช้ตอนไหน เปิด Wifi ไว้ตลอดเวลา อยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหน โทรแจ้ง 1175
Call Center แจ้งว่าลูกค้าเป็นคนเปิด Data เอง แต่ผมไม่ได้เปิด
เปิด Wifi ไว้ 24 ชม. ข้อมูลในเครื่อง ก็ไม่พบว่าใช้ข้อมูล
แจ้งไปตั้งแต่ 9.30 วันที่ 13/1/2559 บอกให้รอประมาณ 3 ชั่วโมง
ผมเลยทำการปิด เนทด้วยตนเองผ่าน *129*1#(เงินถึงจะไม่ถูกหัก)
เจ้าหน้าที่ โทรกลับมา 16.00 วันที่ 13/1/2559 (3 ชั่วโมงของ AIS)
ก็ยังยืนยันว่าเราเป็นคนเปิด Data สรุป
ให้ผมรอวันที่ 15/1/2559 โดยที่เราไม่สามารถใช้เนทได้ เพราะกลัวเนทรั่ว จากการที่ไม่ได้ใช้

AIS ไม่สามารถแก้ปัญหาอะไรให้ผมได้เลย 1 วันเต็มๆ ผิดหวังสุดๆ
ถ้าเป็นชาวบ้านตาสีตาสา ไม่รู้จักวิธีปิดเนทด้วยตรเอง จะโดนกินตังไปเรื่อยๆ วันละ 49 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งาน

ไม่คิดว่า AIS จะห่วยขนาดนี้ เคยโดนบิลช็อก ไปทีนึง นึกว่าจะเลิกพฤติกรรมแบบนี้แล้ว ยังเป็นอยู่







แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่