ยังไม่มีความคืบหน้า เลยค่ะ เคลม iphone6 จากค่ายส้ม. 10 ครั้ง เกือบ1ปี (ต่อ 2)

สวัสดีค่ะ ดิฉัน ซื้อ เครื่อง iphone 6  64 gb จาก ทรู เมื่อ วันที่ 12/3/58 ใช้ได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ค่ะ แล้วนำไปสอบถาม เพราะ หน้าจอกดแล้วยุบ มุมล่างมีเสียงกิ๊ป ๆ เป็นบ้างครั้ง พอไปถามพนักงาน ที่ศูนย์ ทรู เชนเฟสเชียงใหม่ "พนักงานบอกว่า ให้ใช้ไปก่อนเสียงคงค่อย ๆ หายไป ถ้าไม่ดี ขึ้น แล้วค่อยนำเคลมค่ะ" ดิฉันก็เชื่อใจค่ะ พอใช้ไป อาการยังไม่หาย เลยตัดสินใจส่งเคลมค่ะ(ก่อนเคลมดิฉันได้โทรเปิดเคสทาง apple แล้วค่ะ)
1. 19/04/2015  เลขที่job no. 423-150419-007  เลข imei 000359237063425958
2. 14/08/2015  เลขที่job no. 423-150814-022  เลข imei 000356540366621813
3. 31/08/2015  เลขที่job no. 423-150831-015  เลข imei 000352025073288582
4. 19/09/2015  เลขที่job no. 423-150831-015  เลข imei 000352025073288582
5. 29/09/2015  เลขที่job no. 423-150929-007  เลข imei 000352090073623584
6. 19/10/2015  เลขที่job no. 423-151019-010  เลข imei 000352090073623584
7. 02/11/2015  เลขที่job no. 423-151102-006  เลข imei 000352032076608311
8. 30/11/2015  เลขที่job no. 423-151130-007  เลข imei 000352032076608311
9. 05/11/2015  เลขที่job no. 423-160105-007  เลข imei 000352029079854181
***** ดิฉันเคลมมา 10 ครั้งแล้วค่ะ. จนบัดนี้ยังไม่ได้ใช้เครื่องเลยค่ะ เครื่องไม่ได้มาฟรีน่ะค่ะซื้อเอาค่ะ  ทำกันเกินไปไหมติดต่อ1331ก็บอกว่ารอการดำเนินการค่ะ แล้วทำไมส่งเครื่องตัวเดิมที่มันจอไม่สนิทมาให้ล่ะค่ะ ดูจากเลขimei ได้ค่ะกับอาการเดิมๆไหนว่ามีนโยบายเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้าค่ะ
สงสารดิฉันเถอะค่ะเป็นแบบนี้ไม่อยากใช้เครื่องแล้ว" ขอเงินคืนเถอะค่ะ " ถามเกี่ยวกับเครื่องก็บอกว่ารอๆๆๆๆๆๆค่ะ
*** ดิฉันจะทำอย่างไรดีค่ะ โปรดเข้าใจด้วยค่ะ***

************ยังไม่มีความคืบหน้าใด  ๆ จนป่านนี้ ค่ะ********
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่