ตอนนี้ใช้ kawasaki d-tracker 125 ออกทริปเที่ยวภูเขา สมรรถนะดีเลยครับ ลุยได้ทุกที่ แต่เสียอย่างเดียว เวลาบรรทุกสัมภาระหรืออยากช้อปปิ้งระหว่างทาง ไม่มีที่เก็บ รู้สึกลำบากตัวเองไปหน่อย
ทีนี้เลยหารถยนต์ที่พอจะออกทริปเที่ยวภูเขา ลุยๆ แบบเดียวกันได้ ก็ไปเจอ ซูซูกิ คาริเบียนตู้ปลา อายุ 20 ปี เดิมๆทั้งหมด ราคา 90,000 เลยคิดว่าเอามอไซค์ไปเทิร์น โปะเงินอีกนิดหน่อย ได้ที่บรรทุกสัมภาระมาเพิ่มอีกเยอะเลย เพิ่มความลำบากเวลารถติดในเมืองและตอนวิ่งสวนกันบนภูเขาอีกหน่อย เพื่อนๆว่าคุ้มมั้ยครับ
ส่วนรถผม kawasaki d-tracker 125 หัวฉีด ทำเครื่อง 150 แคมแต่ง ติดกล่อง API ไฟล์จูน 2 โหมด (โหมดแรง,โหมดประหยัด) ล้อ 14 ทำสี ยางหน้ากึ่งวิบาก michelin m45 ยางหลังวิบาก การ์ดแฮนด์acerbis การ์ดแคร้ง การ์ดเฟรมอินโด การ์ดคอท่อzeta ท่อ racing spec full คอบอม เสริมเบาะ ท้ายแต่งไฟท้ายไฟเลี้ยวแต่ง ข้อต่อยกโช้คหลัง ที่พักเท้าคนซ้อนแต่ง ฝาถังน้ำมันbikers มือคลัทช์มือเบรคbikers เปลี่ยนสกรูหัวจมสแตนเลสทั้งคัน สเตอร์ 13/47 รถปี 54 วิ่งไป 11,000 โล เพื่อนๆว่าจะขายได้สัก 60,000 มั้ยครับ จะได้โปะแค่ 30,000 พอ
อยากขายมอเตอร์ไซค์วิบากไปซื้อซูซูกิคาริเบียนดีมั้ย
ทีนี้เลยหารถยนต์ที่พอจะออกทริปเที่ยวภูเขา ลุยๆ แบบเดียวกันได้ ก็ไปเจอ ซูซูกิ คาริเบียนตู้ปลา อายุ 20 ปี เดิมๆทั้งหมด ราคา 90,000 เลยคิดว่าเอามอไซค์ไปเทิร์น โปะเงินอีกนิดหน่อย ได้ที่บรรทุกสัมภาระมาเพิ่มอีกเยอะเลย เพิ่มความลำบากเวลารถติดในเมืองและตอนวิ่งสวนกันบนภูเขาอีกหน่อย เพื่อนๆว่าคุ้มมั้ยครับ
ส่วนรถผม kawasaki d-tracker 125 หัวฉีด ทำเครื่อง 150 แคมแต่ง ติดกล่อง API ไฟล์จูน 2 โหมด (โหมดแรง,โหมดประหยัด) ล้อ 14 ทำสี ยางหน้ากึ่งวิบาก michelin m45 ยางหลังวิบาก การ์ดแฮนด์acerbis การ์ดแคร้ง การ์ดเฟรมอินโด การ์ดคอท่อzeta ท่อ racing spec full คอบอม เสริมเบาะ ท้ายแต่งไฟท้ายไฟเลี้ยวแต่ง ข้อต่อยกโช้คหลัง ที่พักเท้าคนซ้อนแต่ง ฝาถังน้ำมันbikers มือคลัทช์มือเบรคbikers เปลี่ยนสกรูหัวจมสแตนเลสทั้งคัน สเตอร์ 13/47 รถปี 54 วิ่งไป 11,000 โล เพื่อนๆว่าจะขายได้สัก 60,000 มั้ยครับ จะได้โปะแค่ 30,000 พอ