ผ่อนมือถือกับ Jaymart ห่วยแตกขนาดนี้เลยหรอครับ ค่าติดตามครั้งละ 200 บาท !!!

คนที่บ้านซื้อมือถือในงานที่ศุนย์สิริกิตต้นเดือนตุลาคมแบบผ่อนชำระ
เดือนแรกก็จ่ายวันนั้นเลย จบไป..

พอเดือนที่สองพฤศจิกา บริษัทบอกว่าจะส่งใบแจ้งหนี้มาที่บ้าน ให้ไปจ่ายที่ไหนก็ได้ รอถึงกลางๆเดือนเห็นไม่มีใบอะไรมา พอดีกับว่ามีสายจาก Jaymart โทรมาพอดี บอกว่ามาติดตามทวงหนี้ พร้อมคิดค่าทวงหนี้ 200 บาท (ขอโทษเหอะค่าโทรบ้านไหนครั้งละ 200 อันนี้บ่นเฉยๆเพราะรู้ว่ากฏหมายกำหนดไว้เพดานที่ 200 บาท) ซึ่งครั้งนี้พนักงานบอกเองด้วยว่าที่อยู่ผิด เพราะลองเช็คดูแล้วไม่ตรงกับที่เราให้ไว้... พนักงานบอกว่าจะส่งเรื่องให้ไม่เก็บค่าทวงหนี้ครั้งนี้..
เลยบอกให้พนักงานที่โทรมา Fax ใบชำระหนี้ส่งมาให้ และเอาไปจ่ายที่ธนาคารตามปกติ.. จบไป

เดือนธันวาคม.. ใบแจ้งหนี้ส่งมาที่บ้านตามปกติ ก็ไปจ่ายในระยะเวลาปกติ แล้วก็มีโทรศัพท์โทรเข้ามาทวงหนี้อีก พร้อมค่าติดตามที่เพิ่มขึ้นเป็น 400 บาท บอกว่าเราไม่ได้จ่ายค่าติดตามหนี้ครั้งที่แล้ว..

เดือนมกราคม.. ใบแจ้งหนี้ส่งมาที่บ้านตามปกติ ก็ไปจ่ายในระยะเวลาปกติ ตามยอด 990 บาท
เมื่อซักครู่นี้เอง มีพนักงานโทรมาอีก บอกว่ามีค่าทวงหนี้ครั้งนี้เพิ่มอีกรวมเป็น 600 บาท แล้วก็บอกเราอีกว่า เงินที่เราจ่ายไป 990 บาท โดนหักออกไปจ่ายค่าทวงหนี้แล้ว ทำให้งวดเดือนมกราคมเราจ่ายไม่ครบ เลยต้องติดตามทวงหนี้อีก...

คือไม่อยากหยาบคายในอินเตอร์เน็ต แต่มันไม่มีคำไหนที่เหมาะสมกว่านี้อีกแล้ว นอกจาก อะไรของเมิงงงงงง... จ่ายตรงตลอดทุกงวด ยกเว้นงวดสองที่ไม่มีบิล ก็ไม่รู้จะไปจ่ายที่ไหน โทรไปก็ใช่ว่าจะติดง่ายๆ แล้วมาเก็บท่าทวงหนี้อะไรขนาดนี้ ถ้าเราผิดจะไม่หงุดหงิดเลย ไม่รู้ในนี้มีพนักงานจะเข้ามารับฟังบ้างหรือเปล่า ว่าระบบคุณน่ะมันห่วย ทำงานกันพลาดเอง โยนขี้ให้ลูกค้าซะงั้น
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่