เราซื้อ I Mobile IQ II ให้น้องชายใช้ ทั้งๆที่เคยได้ยินกิตติศัพท์ความพังของ I Mobile มาพอสมควร
แต่ที่เลือกเพราะเป็น Andriod one คิดว่าน่าจะพอใช้ได้ไม่มีปัญหาอะไร
แต่ปรากฏว่าใช้ไปไม่กี่เดือน (ประมาณ 2 หรือ 3 เดือน เราไม่แน่ใจ) อยู่ดีดีหุ่น Andriod ก็นอนตายอยู่บนหน้าจอ ทำอย่างไรก็ไม่หาย
ก็ส่งเข้าศูนย์ ในระยะเวลาประกัน ซ่อมฟรี แต่ต้องรอประมาณ 15 วัน
เราก็รอค่ะ
ผ่านไปเกือบเดือน ไม่มีการติดต่อใดใดทั้งสิ้นจาก I-Mobile จนเราลืมไปแล้ว
เราโทรไปเช็กครั้งแรกกับระบบอัตโนมัติแจ้งว่า "รออะไหล่" เราก็เลยติดต่อเจ้าหน้าที่
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าศุนย์แฟชั่นปิดฯ (เกี่ยวอะไรกะการรออะไหล่) เราก็โอเค ยังพอทำใจไหว (เพราะทำใจมาประมาณหนึ่ง)
ผ่านไปอีกสักพัก เช่นเดิมค่ะ ไม่มีการติดต่อใดใดทั้งสิ้นจาก I-Mobile เราก็ติดต่อไปอีกรอบ
ทุกอย่างเหมือนเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง "รออะไหล่"
เรารอจนพ้นปีใหม่ ให้เจ้าหน้าที่ได้ฮาเฮกันเต็มที่
จนวันนี้ติดต่อไป คำตอบยังเป็นเช่นเดิม คือ "รออะไหล่"
ณ วันนี้เราคงรอไปเรื่อยๆจนกว่าจะอะไหล่จะข้ามน้ำข้ามทะเลมาถึง แล้วอาจจะตัดใจขายทิ้งแล้วไปซื้อยี่ห้ออื่นให้น้องใช้แทน
และมีเพื่อน มีญาติ มีลูก มีหลาน เราคงบอกต่อว่า อย่านะจ๊ะ อย่าเล่นกะไฟนะลูก มันรมณ์เสีย มันละห้อยละเหี่ยหัวใจ
เราโมโหตัวเองมากนะ ทั้งๆที่คนรอบข้างมีประสบการณ์เจ็บๆกับ I-Mobile หลายคน เรายังคิดจะเล่นกับไฟ
เรามาตั้งกระทู้ก็เพื่อให้มันเป้นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่บันทึกไว้ เผื่อใครจะอยากลองเล่นกะไฟเหมือนเรา มันเจ็บจริงๆค่ะ
[CR] I Mobile IQ II ซื้อมาใช้ไม่กี่เดือน Main Board พัง รออะไหล่ตั้งแต่ปีที่แล้ว
แต่ที่เลือกเพราะเป็น Andriod one คิดว่าน่าจะพอใช้ได้ไม่มีปัญหาอะไร
แต่ปรากฏว่าใช้ไปไม่กี่เดือน (ประมาณ 2 หรือ 3 เดือน เราไม่แน่ใจ) อยู่ดีดีหุ่น Andriod ก็นอนตายอยู่บนหน้าจอ ทำอย่างไรก็ไม่หาย
ก็ส่งเข้าศูนย์ ในระยะเวลาประกัน ซ่อมฟรี แต่ต้องรอประมาณ 15 วัน
เราก็รอค่ะ
ผ่านไปเกือบเดือน ไม่มีการติดต่อใดใดทั้งสิ้นจาก I-Mobile จนเราลืมไปแล้ว
เราโทรไปเช็กครั้งแรกกับระบบอัตโนมัติแจ้งว่า "รออะไหล่" เราก็เลยติดต่อเจ้าหน้าที่
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าศุนย์แฟชั่นปิดฯ (เกี่ยวอะไรกะการรออะไหล่) เราก็โอเค ยังพอทำใจไหว (เพราะทำใจมาประมาณหนึ่ง)
ผ่านไปอีกสักพัก เช่นเดิมค่ะ ไม่มีการติดต่อใดใดทั้งสิ้นจาก I-Mobile เราก็ติดต่อไปอีกรอบ
ทุกอย่างเหมือนเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง "รออะไหล่"
เรารอจนพ้นปีใหม่ ให้เจ้าหน้าที่ได้ฮาเฮกันเต็มที่
จนวันนี้ติดต่อไป คำตอบยังเป็นเช่นเดิม คือ "รออะไหล่"
ณ วันนี้เราคงรอไปเรื่อยๆจนกว่าจะอะไหล่จะข้ามน้ำข้ามทะเลมาถึง แล้วอาจจะตัดใจขายทิ้งแล้วไปซื้อยี่ห้ออื่นให้น้องใช้แทน
และมีเพื่อน มีญาติ มีลูก มีหลาน เราคงบอกต่อว่า อย่านะจ๊ะ อย่าเล่นกะไฟนะลูก มันรมณ์เสีย มันละห้อยละเหี่ยหัวใจ
เราโมโหตัวเองมากนะ ทั้งๆที่คนรอบข้างมีประสบการณ์เจ็บๆกับ I-Mobile หลายคน เรายังคิดจะเล่นกับไฟ
เรามาตั้งกระทู้ก็เพื่อให้มันเป้นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่บันทึกไว้ เผื่อใครจะอยากลองเล่นกะไฟเหมือนเรา มันเจ็บจริงๆค่ะ