สวัสดีค่ะ
เราได้ทำการจอง รร ผ่าน Booking.comไปค่ะ โดยตรงช่องที่ให้ใส่บัตรเครดิต เราใส่ข้อมูลบัตรเดบิตไป แล้วมันก็ขึ้นว่าทำการจองได้ เราได้หมายเลขการจองมาเรียบร้อย ... แต่เมื่อวานมีอีเมลล์จากทาง รร ที่ทำการจองไป ส่งมาว่า ให้เราทำการแก้ไขข้อมูลบัตรเครดิตใหม่ เป็นข้อความดังนี้
" Thank you for your reservation at our hotel. Your check in date is 28th January. But you don't provide a valid credit card. Please give us your credit card information as soon as possible. If you don't provide it,we will cancel your booking. Thank you very much. "
พอลองเข้าไปที่เว็ป booking.com เค้าก็ขึ้นให้แก้ไขตรงบัตรเครดิตจริงๆค่ะ แต่ทว่าจขกท.ไม่มีบัตรเครดิตเลยค่ะ TT ถ้าเป็นอย่างนี้ เราจะโดนยกเลิกการจองห้องไหมคะ
รบกวนผู้รู้ช่วยหนูทีนะคะ
จองโรงแรม ผ่าน Booking.com แต่มีอีเมลล์ส่งมาขอข้อมูลบัตรเครดิตอีกรอบค่ะ ใครเคยเจอบ้างคะ
เราได้ทำการจอง รร ผ่าน Booking.comไปค่ะ โดยตรงช่องที่ให้ใส่บัตรเครดิต เราใส่ข้อมูลบัตรเดบิตไป แล้วมันก็ขึ้นว่าทำการจองได้ เราได้หมายเลขการจองมาเรียบร้อย ... แต่เมื่อวานมีอีเมลล์จากทาง รร ที่ทำการจองไป ส่งมาว่า ให้เราทำการแก้ไขข้อมูลบัตรเครดิตใหม่ เป็นข้อความดังนี้
" Thank you for your reservation at our hotel. Your check in date is 28th January. But you don't provide a valid credit card. Please give us your credit card information as soon as possible. If you don't provide it,we will cancel your booking. Thank you very much. "
พอลองเข้าไปที่เว็ป booking.com เค้าก็ขึ้นให้แก้ไขตรงบัตรเครดิตจริงๆค่ะ แต่ทว่าจขกท.ไม่มีบัตรเครดิตเลยค่ะ TT ถ้าเป็นอย่างนี้ เราจะโดนยกเลิกการจองห้องไหมคะ
รบกวนผู้รู้ช่วยหนูทีนะคะ