สอบถามเกี่ยวกับบัตร กรุงศรีเฟิร์สช้อย

มีใครเคยโดนแบบนี้บ้าง ปัจจุบันเป็นลูกค้าประวัติการชำระค่อนข้างดีน่ะ เดือนพฤศจิกายน 58 ยังใช้งานบัตรใช้กดเงินสด ตามปกติ สิ้นเดือน ธันวาคม 58 ชำระเงินคืนเข้าไป 5700 บาท ไม่เกินวันที่ 5 ของเดือน มกราคม 59 แต่พอลองเช็ควงคงคงเหลือที่ใช้ได้คือ 5020 บาท วันที่ 5 มกราคม 59 เราก็ลองไปกดที่ ตู้กรุงศรี แต่ตู้ดันบอกบอกว่า บัตรของท่านไม่สามรถใช้งานได้ กรุณาติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร เราก็ไม่คิดไร คิดว่า ยอดที่ชำระไปคงยังไม่เข้าระบบมั้ง เพราะชำระช่วงปีใหม่ พอเมื่อวันที่ 6 มกราคม 59 ลองกดอีก ก็แจ้งเหมือนเดิม เลยตัดสินใจโทรไปถาม CC นางก็บอกว่า บัตรยังไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ถามว่าเมื่อไร ก็ไม่สามารถตอบได้ เราก็เลยไปที่เคาเอต์เฟิร์สช้อย ให้เขาเช็คว่าบัตรเป็นอะไร เขาบอกว่าบัตรถูกระงับใช้งานชั่วคราว อาจจะมีการใช้งานผิดปกติ ก็เลย งง ว่าผิดปกติตรงไหน ตอนนี้ก็ไม่ได้รับการติดต่อจากทาง เฟิร์สช้อย โทรไปก็บอกได้คำเดียวว่า รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

คือใครเคยเป็นแบบนี้บ้าง ต้องทำอย่างไร ช่วยตอบที  หรือ ต้องรออย่างเดียว ขอโทษน่ะไม่รู้ว่าต้องแท็กห้องไหนอ่ะ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่