สอบถามเกี่ยวกับรายละเอียดการจ่ายบัตรของ KTC ด้วย KTB netbank แอพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือค่ะ
ตอนนี้จขกท.มีบัตรเครดิต KTC อยู่ 2 ใบ ต้องการเพิ่มบัตรลงใน KTB netbank เพื่อตัดเงินจากบัญชีชำระค่าบัตรได้ (สะดวกที่จะเลือกกดชำระเองค่ะ ไม่ต้องการตัดบัญชีอัตโนมัติ) ซึ่งบัตรใบแรกได้เพิ่มไว้ในระบบนานแล้วก็สามารถเข้าระบบไปชำระค่าบัตรได้ตามปกติ
ทีนี้จขกท.เพิ่งได้บัตร KTC ใบใหม่มาอีก 1 ใบสักพักนึงและเปิดใช้งานแล้ว ต้องการเพิ่มบัตรลงใน KTB netbank อีกหนึ่งใบเพื่อชำระค่าบัตร โดยล็อกอินตามปกติ เข้าเมนู My card > Add own account/card > Select account/card type > เลือก Card แต่ไม่สามารถเพิ่มบัตรได้ โดยระบบแจ้งว่า "There is no applicable account to perform this transaction"
พอจะสอบถามทาง Call Center (ซึ่งติดต่อยากมากกกกกกกกกกกกกกกก หมดเงินไปเกิน 30 บาท) ก็ติดต่อไม่ได้สักทีเจอแต่ระบบอัตโนมัติ พอกดเข้าไปไม่ถูกจะกดออก ก็บอกเรากดผิดเกินจำนวนครั้ง วางสายเราซะงั้น พอติดต่อได้คุยกันไม่ถึงนาทีคอลยังงง ๆ ทวนคำถามเราบอกว่าน่าจะเพิ่มได้แค่บัตรเดียวแล้วสายก็ตัดไปเลยอีก =*= รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยอธิบายการเพิ่มบัตรให้หน่อยนะคะ
จ่ายบัตรเครดิตผ่าน KTB netbank
ตอนนี้จขกท.มีบัตรเครดิต KTC อยู่ 2 ใบ ต้องการเพิ่มบัตรลงใน KTB netbank เพื่อตัดเงินจากบัญชีชำระค่าบัตรได้ (สะดวกที่จะเลือกกดชำระเองค่ะ ไม่ต้องการตัดบัญชีอัตโนมัติ) ซึ่งบัตรใบแรกได้เพิ่มไว้ในระบบนานแล้วก็สามารถเข้าระบบไปชำระค่าบัตรได้ตามปกติ
ทีนี้จขกท.เพิ่งได้บัตร KTC ใบใหม่มาอีก 1 ใบสักพักนึงและเปิดใช้งานแล้ว ต้องการเพิ่มบัตรลงใน KTB netbank อีกหนึ่งใบเพื่อชำระค่าบัตร โดยล็อกอินตามปกติ เข้าเมนู My card > Add own account/card > Select account/card type > เลือก Card แต่ไม่สามารถเพิ่มบัตรได้ โดยระบบแจ้งว่า "There is no applicable account to perform this transaction"
พอจะสอบถามทาง Call Center (ซึ่งติดต่อยากมากกกกกกกกกกกกกกกก หมดเงินไปเกิน 30 บาท) ก็ติดต่อไม่ได้สักทีเจอแต่ระบบอัตโนมัติ พอกดเข้าไปไม่ถูกจะกดออก ก็บอกเรากดผิดเกินจำนวนครั้ง วางสายเราซะงั้น พอติดต่อได้คุยกันไม่ถึงนาทีคอลยังงง ๆ ทวนคำถามเราบอกว่าน่าจะเพิ่มได้แค่บัตรเดียวแล้วสายก็ตัดไปเลยอีก =*= รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยอธิบายการเพิ่มบัตรให้หน่อยนะคะ