แชร์ประสบการณ์แย่ๆ จากกสิกรค่ะ

หลังจากโพส 2 ชั่วโมง
ทางธนาคารกสิกรไทยดำเนินการแก้ไขให้
ตอนนี้ทุกอย่างเรียบร้อยหมดแล้วค่ะ

-------------------------
เรามีบัญชีกสิกรอยู่ 2 บัญชีค่ะ เป็นบัญชีเงินเดือน กับ บัญชีเงินเก็บ
บช เงินเก็บเปิดเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เปิดพร้อมกับขอเพิ่มบชเข้าระบบ K mobile
ส่งเอกสารไป 7 วัน บริการยังใช้ไม่ได้และไม่ได้รับการติดต่อกลับ
เราติดต่อผ่านทาง call center 028888888 ค่ะ ตามเรื่องจนได้เรื่องว่า
ทางสาขา เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ ไม่ได้ส่งเอกสารเข้าสำนักงานใหญ่
1. โทรเข้าสาขา สาขายืนยันว่าส่งเอกสารแล้ว
2. เช็คจนรู้ว่า แฟ็กไม่ถึงสำนักงานใหญ่ (สาขาบอกว่าแก้ได้โดยให้เข้าไปทำเรื่องใหม่ แล้วรออีก 3-5 วัน)
3. เราไม่ยอม บอกให้หาเอกสารมา เค้าบอกว่าเก็บเข้าคลังไปแล้ว อยากให้เราเข้าไปทำเรื่องใหม่ แล้วจะเร่งเรื่องให้ภายใน 3 วัน
4. สุดท้ายเราไม่ยอม เราโวยค่ะ เค้เลยไปรื้อมา ได้เอกสารมาบอกให้รอ 3 วัน
5. 3 วันผ่านไป ยังคงใช้อะไรไม่ได้ค่ะ สาขาโทรมาบอกว่า เอกสารผิดพลาด ให้กลับเข้าไปยื่นเรื่องใหม่และรออีก 3-5 วันทำการ

*** เสียเวลามากค่ะ พอกันทีกับสาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ ระหว่างตามเรื่องพนักงานถอนหายใจ เสียงเหวี่ยงใส่เราตลอด คือคุณทำงานพลาดนะคะ
      เอกสารแฟ็กไปจริงรึเปล่า หรือลืมเหมือนตอนเราเปิดพอร์ทหุ้นก็ไม่รู้ เอกสารก็ไม่ยอมค้น ต้องให้โวยกว่าจะยอมค้นคืออะไรคะ สรุปคือพนักงาน
      ให้เซนเอกสารผิด ทั้งๆที่ตอนเราเซ็นต์เราถามแล้วว่าอันนี้แน่นะ เซ็นอย่างนี้นะ คือเค้าว่าใช่ค่ะๆ งงค่ะ ใช่ค่ะแล้วไหงใช้ไม่ได้

มาพยามเปิดบริการอีกทีที่ เซนทรัลลาดพร้าว
รวดเร็วมากค่ะ พนักงานจัดการให้ทุกอย่าง เราเข้าไปเราแค่ ยื่นมือถือให้ดูบอกเอาแอพนี้ค่ะ
ปิดปีใหม่ พอเปิดมาวันที่ 4
กสิกรเปิดปีใหม่ฉลองค่ะ sms มาบอกใช้ได้แล้ว



เราก็พยามเข้าไปค่ะ เข้าระบบไม่ได้ call center ก็ติดต่อไม่ได้ค่ะ
ให้กด 03...9...03...9...03...9...03...9
เราก็บ้าไปกดวนอยู่ครึ่งชั่วโมง ค่อยเอะใจว่าระบบเสีย
ต้องติดต่อเข้า facebook ค่ะ
ทำอะไรไม่ได้ บอกแค่ให้ติดต่อ call center ซึ่งระบบเสียอยู่ ให้ส่งเมล ส่งชื่อเบอร์โทร
ส่งไปเก็บมั้งคะ ไม่เห็นมีใครติดต่อกลับมา จนวันรุ่งขึ้นคือวันนี้เราก็โทรแต่เช้า
คำตอบคือเข้าบอกว่าส่งรหัสมาให้ใหม่เข้าระบบค่ะ



พอเข้าได้ กดเพิ่มบัญชี บอกว่า in process ค่ะ แล้วมี 2 เมลส่งมาคือ ใช้ได้แล้ว และข้อกำหนดบริการ





แต่ก็ยังใช้ไม่ได้ค่ะ ทั้งอีเมลไป ทั้ง เฟสบุ๊คไป ทั้งโทรไปใหม่

มีเมลนี้มาค่ะ





คำแรกที่พนักงานพูดคือ
1. ถ้าลูกค้าจะเปิด K cyber กับ K mobile ไม่เหมือนกัน ที่เราทำมันคือ  Kcyber ใช้ในมือถือไม่ได้
   ... คือเราอุตส่าเปิดแอปในมือถือให้ดูว่าเอาอันนี้ ยังยื่นทำเรื่องให้ผิด เราก็โอเค Cyber ก็ Cyber ไม่ทำใหม่แล้ว ใช้อันนี้ก็ได้ ไม่ถือสา แต่ ยังใช้ไม่ได้ค่ะ
2. ถ้าลูกค้าเปิด K cyber ลูกค้าต้องเข้าไปเพิ่มบัญชีในระบบก่อน จากนั้นค่อยยื่นเอกสารดำเนินเรื่องที่สาขารออีก 3 วันจะใช้ได้
   ... คือเราก็บอกค่ะว่ายื่นเรื่องแล้ว รอแล้ว 3 วัน แล้ว sms มา แต่เข้าระบบไม่ได้ เข้าได้ก็ใช้ไม่ได้
3. เปลี่ยนเป็น ถ้าลูกค้าเปิด K cyber แล้วยื่นเรื่องแล้ว ลูกค้าต้องเข้ามาเพิ่มบัญชีในระบบภายในวันที่ส่งเรื่อง
   ... คือบอกไปแล้วว่าพนักงานให้รอ 3 วัน sms มาแล้วค่อยเพิ่มบช ในระบบ ตอนนี้ sms มาแล้วแต่ใช้ไม่ได้
4. พนักงานบอกให้เข้ามาทำเรื่องใหม่ 3-5 วันทำการเพื่อยืนยันข้อมูลและตัวตน
   .... เราเริ่มโวย ไม่ยอมค่ะ รอมา 2 เดือน คือรออีกไม่ไหวนะ
5. พนักงานบอกจะตามเรื่องให้ก่อนเที่ยง โทรไปตอน 9 โมงค่ะ นี่ 11 โมงละ รอดูอยู่ค่ะว่ายังไง

เราใช้อยู่ทุกธนาคารนะคะ แต่เป็นเงินบริษัทไว้ขายของ
ส่วนตัวอีกบริษัทคือเค้าโอนเข้ากสิกรเลยจำเป็นต้องใช้
เราว่ากรุงไทยนี่ช้าแล้ว ตอนนี้กสิกรคือตีตื้นมากค่ะ
คือห่วยมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ ธนาคารกสิกรไทย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่