แจ้งปัญหาเน็ตบ้านใช้ไม่ได้ครับ

กระทู้คำถาม
เรียน บริษัท ทริปเปิ้ลที อินเทอร์เน็ต จำกัด

เรื่อง แจ้งปัญหาและร้องเรียนการให้บริการ

ผมใช้บริการในเขตพื้นที่  อ.สันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ครับ

เนื่องด้วยผมแจ้งปัญหาการใช้อินเตอร์เน็ตขัดข้องไปทาง 1530 ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2558 ซึ่งเบื้องต้นพบว่าปัญหาเกิดจากไฟไหม้สายโทรศัพท์ทำให้ใช้งานไม่ได้ และทางช่างได้แจ้งว่าจะรีบดำเนินการแก้ไขให้เร็วที่สุด จนวันพุธที่ 30 ธันวาคม 2558 ช่วงเช้าช่างแจ้งว่ายังดำเนินการไม่เสร็จ แต่ผมสังเกตว่าในบริเวณบ้านใกล้ๆกันสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้แล้ว เหลือแต่ที่บ้านยังไม่ได้ จึงรอจนช่วงคำ่กลับมาถึงบ้านก็ยังใช้ไม่ได้ครับ และเช้าวันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม 2558 ช่างโทรศัพท์มาแจ้งว่ายังไม่สามารถซ่อมให้ได้เนื่องจากสโตร์ปิดไม่สามารถเบิกของมาซ่อมให้ได้ต้องรออีกทีวันจันทร์ที่ 4 มกราคม 2559 ผมตอบกลับไปว่าไม่สามารถรอได้แต่ทางช่างก็ยืนยันว่าเป็นเหตุสุดวิสัยยังไงก็ต้องรอ ผมจึงโทรแจ้งทาง 1530 อีกครั้ง ก็ได้คำตอบว่ายังไงก็ต้องรอ เพราะสายเคเบิ้ลต้องส่งมาจากทางกรุงเทพฯ ผมตอบกลับไปว่าผมรอไม่ได้เนื่องจากมีงานที่ต้องทำผ่านอินเทอร์เน็ต ก็ยังได้รับคำตอบว่ายังไงก็ต้องรอ
    ผมขอให้ทาง 3BB ชี้แจงดังนี้ครับ
1. ผมแจ้งปัญหาไปตั้งแต่วันจันทร์ที่ 28 และต้องรอจนถึงวันจันทร์ที่ 4 ซึ่งยังไม่แน่ว่าจะใช้ได้รึเปล่า ไม่ทราบว่าระยะใช้เวลานานไปหรือไม่ครับ
2. ช่างบอกว่าสโตร์ปิดไม่สามารถเบิกของมาซ่อมได้แต่ทาง1530 กลับบอกว่าต้องรอของส่งมาจากทางกรุงเทพฯ ทำไมข้อมูลไม่ตรงกันครับ
3. ในวันพุธที่ 30 ตอนเช้า ช่างแจ้งว่าจะเร่งแก้ไขให้ ผมก็รอทั้งวันก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ แต่วันที่ 31 กลับโทรมาแจ้งว่าสโตร์ปิดไม่สามารถเบิกของได้ แล้ววันที่ 30 ทั้งวันไม่ทราบว่าทำอะไรอยู่ครับ
4. ผมสอบถามทาง1530 ว่าผมไม่สามารถใช้งานได้เป็นอาทิตย์แต่ก็เรียกเก็บค่าบริการผมเต็ม ซึ่งทางผมต้องไปยื่นเรื่องขอหักค่าบริการเอง แบบนี้เหมาะสมหรือไม่ครับ

สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณทางบริษัท 3bb ที่มอบของขวัญปีใหม่ให้ผมด้วยการที่ผมต้องหอบโน๊ตบุ๊คไปหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตตามร้านกาแฟที่มีผู้คนคับคั่งและจำนวนรถมหาศาลแทนที่ผมจะได้ใช้งานอยู่กับบ้าน อยู่พร้อมหน้ากันในครอบครัวครับ ซึ้งใจมากครับ

ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่