Truemove ไม่มีสัญญาณมาจะร่วมเดือน ไม่จ่ายบิลได้มั้ย?

สวัสดีค่ะ อมยิ้ม17

ตอนนี้ตัว จขกท เองอยู่ในพื้นที่ที่ห่างไกลความเจริญบนหาดแห่งนึ่งของเกาะพะงันค่ะ ที่นี่จะมีสัญญาณโทรศัพท์ทั้งสามค่าย เรียงตามความคมชัดก็ AIS > True > DTAC
จขกท ใช้ทรูค่ะ แต่เมื่อประมาณต้นเดือน อยู่ดีๆสัญญาณทรูก็หายไปจากบริเวณนี้ จึงดั้นด้นไปหาซิม AIS มาใช้แทน ซึ่งดีเลิศมาก ขอบคุณมา ณ ที่นี้

ทุกครั้งที่โทรเข้า CC ของทรู มักจะได้รับคำตอบประมาณว่า
1- การตั้งค่าของโทรศัพท์ลูกค้าเองที่อาจจะยังไม่ถูกต้อง
2- ซิมการ์ดมีปัญหา ให้ไปเปลี่ยนซิม
3- วันก่อนก็เห็นมีการใช้บริการ (โทร+อินเตอร์เน็ต) อยู่
4- ไม่มีการแจ้งปัญหาเรื่องนี้เข้ามาเลยว่าพื้นที่นั้นมีปัญหา
5- มีหมายเลขอื่นที่มีปัญหาเดียวกันหรือไม่ (อันนี้พีคสุด จขกท เดินถามไปทั่วเลยค่ะ เหมือนคนบ้า 5555)

คือ พูดง่ายๆว่า ถ้า CC เริ่มพูดคำนี้ จขกท ก็พอจะเดาออกว่าจะพูดว่าอะไรต่อ เพราะฟังแบบเดิมๆซ้ำกันทุกรอบๆ
แจ้งนิดนึงว่าทาง จขกท เองมั่นใจว่าเป็นปัญหาที่เครือข่ายไม่มีสัญญาณเอง เนื่องจากได้เดินทางไปเกาะสมุยบ้าง ไปหาดอื่นๆบนเกาะพะงันบ้าง
แล้วพบว่าโทรศัพท์และซิมการ์ดก็ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา นั่นคือเหตุผลที่ CC จับการใช้งานของเบอร์ จขกท. ได้ ในข้อ 3-
แต่เมื่อกลับมาที่เดิม ซึ่งเป็นบ้านและที่ทำงานปัจจุบัน ก็ไม่มีสัญญาณเหมือนเดิม

คำถามคือ จขกท. คิดว่ามันไม่แฟร์เลย ที่ใช้งานได้ไม่เต็มที่แต่ต้องมาจ่ายเงินรายเดือนปกติ นี่ยังไม่รวมค่าใช้จ่ายที่เราต้องโทรตามหลายต่อหลายรอบ
เคยมีท่านใดเจอเหตุการณ์ประมาณนี้บ้างคะ? อยากให้ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ ไม่อยากถูกเอารัดเอาเปรียบแบบนี้

ปล. หลังหยุดยาวปีใหม่จะไปย้ายค่ายแล้วค่ะ ที่ไม่ได้ไปที่ศูนย์สักทีเพราะช่วงนี้ไม่ว่างค่ะ
ปล2. CC ไม่ต้องหลังไมค์ค่ะ เบื่อจะคุยแล้ว แจ้งไปกี่รอบๆก็เหมือนเดิม แถมมาหาว่าอุปกรณ์เราไม่ดีอีก เบื่อจะอธิบายแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่