คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 16
สิ่งที่ต้องมี......
-ถังน้ำมัน+กรอง+ปั๊มติ๊ก+สายน้ำมัน 2 เส้น(เข้า+กลับ)
-แบต 12 V+สายพ่วงแบต 2 เส้น
-กล่อง ECU + สายไฟที่มีปล็ก + สายไฟอื่นๆ
เครื่องจะติดได้ต้องการ อากาศ+น้ำมัน+ไฟจุดระเบิด
1 อากาศ
ท่อต้องโล่ง ถ้ามีอะไรมาอุด ต้องเอาออก
2 น้ำมัน
ไล่จาก ปั๊มติ๊ก(ดูดน้ำมัน จากถังน้ำมัน) ต่อผ้านกรองน้ำมัน แล้วเข้าเครื่อง ตรง "สายน้ำมันเข้า"
สุดท้ายต่อ สายน้ำมันกลับถ้ง อีกเส้น จากเคริ่อง ไป ถังน้ำมัน
อาจต่อ 12 v เข้าปั๊มติ๊ก ได้เลย จะมีขั้ว +,- ห้ามสลับกัน
3 ไฟจุดระเบิด
ด้องมีความรู้ ทางไฟฟ้าบ้าง ต่อสายไฟ ไม่จำเป็นต้องครบทุกเส้น เข้ากล่อง ECU
ที่จำเป็น senser หลักๆ พอให้มีไฟจุดระเบิด เครื่องถึงจะติด.........
ถ้าเปลี่ยนเครื่อง รหัสเดิม ใช้กล่อง รหัสเดิมจะมี กล่องเก่า+สายไฟ+ปล็ก อยู่แล้ว
จะง่ายในการต่อสาย..........
การต่อสาย..........เรื่องยาว........
-ถังน้ำมัน+กรอง+ปั๊มติ๊ก+สายน้ำมัน 2 เส้น(เข้า+กลับ)
-แบต 12 V+สายพ่วงแบต 2 เส้น
-กล่อง ECU + สายไฟที่มีปล็ก + สายไฟอื่นๆ
เครื่องจะติดได้ต้องการ อากาศ+น้ำมัน+ไฟจุดระเบิด
1 อากาศ
ท่อต้องโล่ง ถ้ามีอะไรมาอุด ต้องเอาออก
2 น้ำมัน
ไล่จาก ปั๊มติ๊ก(ดูดน้ำมัน จากถังน้ำมัน) ต่อผ้านกรองน้ำมัน แล้วเข้าเครื่อง ตรง "สายน้ำมันเข้า"
สุดท้ายต่อ สายน้ำมันกลับถ้ง อีกเส้น จากเคริ่อง ไป ถังน้ำมัน
อาจต่อ 12 v เข้าปั๊มติ๊ก ได้เลย จะมีขั้ว +,- ห้ามสลับกัน
3 ไฟจุดระเบิด
ด้องมีความรู้ ทางไฟฟ้าบ้าง ต่อสายไฟ ไม่จำเป็นต้องครบทุกเส้น เข้ากล่อง ECU
ที่จำเป็น senser หลักๆ พอให้มีไฟจุดระเบิด เครื่องถึงจะติด.........
ถ้าเปลี่ยนเครื่อง รหัสเดิม ใช้กล่อง รหัสเดิมจะมี กล่องเก่า+สายไฟ+ปล็ก อยู่แล้ว
จะง่ายในการต่อสาย..........
การต่อสาย..........เรื่องยาว........
แสดงความคิดเห็น
: เซียงกงเขาติดเครื่องทดสอบก่อนซื้อ กันยังไงครับ ใครมีวิชาบ้าง
อยากลองสตาร์ทนอกรถก็ไม่มีความรู้ กลัวกล่องไหม้
ช่างก็ไม่รู้ แล้วแบบนี้จะขายหรือเอามาใช้ต่อได้ไง
ในเมื่อมีความเสี่ยงว่าเสียเงินย้ายหรือวางแล้ว จะสตาร์ทติดหรือไม่
ใครมีวิธีบ้างครับ ต้องต่อสายไหนอะไรยังไงบ้าง ไม่ต้องถึงกับเบิ้ลเครื่องได้ ขอแค่ติดแป๊บเดียวก็พอ ขอบคุณครับ