สวัสดีครับ ตอนนี้ผมเกิดความเดือดร้อนในการใช้บริการ truemove-h จากการย้ายค่ายเข้ามา เริ่มจากเช้าวันที่ 18 ธันวามคม 2558 ทำการย้ายค่ายสำเร็จ หลังจากนั้นมีข้อความแจ้งสิทธิ์พิเศษจากการย้ายค่ายเป็น ฟรี Line 12 เดือน วันที่ไปแจ้งย้ายวันที่ 12 ธันวามคม 2558 ที่ทางทรูมูฟช้อป สาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ ไม่ได้แจ้งกับผมว่าต้องการตัวเลือกไหน และผมนึกว่าสามารถเลือกได้ภายหลังย้ายแล้ว ผมจึงแจ้งขอเปลี่ยนเป็นโทรทุกเครือข่ายเดือนละ 100 นาที 12เดือน ทางทรูรับประสานงานโดยการปิดหมายเลขผมโดยไม่แจ้งเลยว่า นึกจะตัดก็ตัด จน ตอนนี้ผ่านมา 7 วันก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ เสียความรู้สึกมาก
truemove-h กำลังเล่นอะไรอยู่ครับ cancel ปิดหมายเลขลูกค้าเป็นอาทิตย์