คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ดู IP ในเร้าเตอร์ครับ ว่าได้เลขอะไร
แล้วดูในเว็บเช็ค IP ว่าได้เลขอะไร ถ้าไม่ตรงกันแปลว่า forward port ไม่ได้
โทรไปด่า เอ้ย โทรไปบอกทรูได้เลยครับ
แล้วดูในเว็บเช็ค IP ว่าได้เลขอะไร ถ้าไม่ตรงกันแปลว่า forward port ไม่ได้
โทรไปด่า เอ้ย โทรไปบอกทรูได้เลยครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
พอมีวิธีตรวจสอบมั้ยครับว่าไอพีจาก ISP ที่ได้มา สามารถ Fowerd Port ได้หรือป่าว เพราะตอนนี้มีปัญหาครับ
-เน็ตปกติ
-เราเตอร์ตั้งค่าถูกต้อง รีแล้ว resetแล้ว
-ตั้ง Fowerd Port ในเราเตอร์แล้ว
-ใช้ xampp กับ port 80 443 3306
-ใช้ winbox ต่ออุปกรณ์ mikrotic ผ่าน DDNS Cloud port 8728 (ต่ออุปกรณ์แล้วมองไม่เห็น โปรเจกผมที่ทำไว้ต้องหยุดเพราะทดลองระบบต่อไปไม่ได้)
-เคยโทรไปให้เปิด Fowerd Port กับเจ้าหน้าที่เมื่อนานมาแล้ว
-ลองสลับเปลี่ยนเราเตอร์แล้ว
-ลองเว็บ port check ต่างๆมองไม่เห็นทุกเว็บ (แต่เว็บ http://www.myipaddress.com ได้ไอพีไม่เหมือนกัน)
-อาการช่วงกลางเดือนนี้ เน็ตทรูดูแปลกๆไป มีการวางระบบใหม่กัน??