เมื่อกี้เราเพิ่งดูซีรีย์ใน Viki มีโฆษณาจากไทยพานิชย์ขึ้นติดๆกัน 4 รอบกลางคลิป ทำให้นึกถึงโฆษณาที่ขึ้นกลางคลิปของ Youtube
อย่างช่วงก่อนที่มีโฆษณาเริ่มต้นด้วยเสียงเด็กร้องไห้ (ดีแทคมั้ง) ตอนนั้นฟังเดอะช้อคย้อนหลังอยู่แบบไม่ได้ดูหน้าจอ มีเสียงเด็กร้องขึ้นมากลางคันนี่บอกตรงๆว่าใจหายวาบ คือเราเอาหูฟังแทบไม่ทันอ่ะ ขนลุกซู่เลยนะบอกตรงๆ น้ำตาแทบไหล
ก็เข้าใจนะคะ ว่าผู้ผลิตก็ต้องมี promote ผลิตภัณฑ์ตามช่องทางต่างๆ แล้วพวกโฆษณากลางคลิปส่วนมากก็เท่ากับบังคับดู อย่างน้อยก็ต้องดูสักสามสี่วินาทีแหละกว่าจะกดสคิปได้
อยากรู้ว่ามีใครเคยซื้อของตามเพราะโฆษณาแบบนี้มั้ยคะ จริงๆเราชอบดูโฆษณานะ อย่างพวกตามโทรทัศน์ พักเบรคละคร เราก็ไม่ค่อยเปลี่ยนช่อง แต่บางทีอย่างเมื่อกี้ดูใน Viki ฟังสปอตเดิมซ้ำสี่รอบก็แอบรำคาญนิดหน่อย
พูดตามตรง เราชอบโฆษณาแบบเดิม คือ ต้นคลิปมากกว่า หรือโฆษณาเป็นกรอบ ad ข้างๆหรือข้างล่าง จริงๆโฆษณาต้นคลิปก็บังคับดูอยู่แล้ว
ปล. เราเข้าใจว่าสามารถบล๊อคทิ้งได้ ในไฟฟ้อกเราก็บล๊อคเหมือนกัน แค่อยากถามความเห็นน่ะค่ะ ว่าเห็นแล้วรู้สึกดีกับแบรนด์มั้ย หรือเฉยๆ หรือไม่ชอบ
คิดว่าโฆษณากลางคลิปวิดีโอตามเวปไซต์ต่างๆเช่น Youtube จะทำให้ผู้บริโภคซื้อของมากขึ้นรึเปล่าคะ
อย่างช่วงก่อนที่มีโฆษณาเริ่มต้นด้วยเสียงเด็กร้องไห้ (ดีแทคมั้ง) ตอนนั้นฟังเดอะช้อคย้อนหลังอยู่แบบไม่ได้ดูหน้าจอ มีเสียงเด็กร้องขึ้นมากลางคันนี่บอกตรงๆว่าใจหายวาบ คือเราเอาหูฟังแทบไม่ทันอ่ะ ขนลุกซู่เลยนะบอกตรงๆ น้ำตาแทบไหล
ก็เข้าใจนะคะ ว่าผู้ผลิตก็ต้องมี promote ผลิตภัณฑ์ตามช่องทางต่างๆ แล้วพวกโฆษณากลางคลิปส่วนมากก็เท่ากับบังคับดู อย่างน้อยก็ต้องดูสักสามสี่วินาทีแหละกว่าจะกดสคิปได้
อยากรู้ว่ามีใครเคยซื้อของตามเพราะโฆษณาแบบนี้มั้ยคะ จริงๆเราชอบดูโฆษณานะ อย่างพวกตามโทรทัศน์ พักเบรคละคร เราก็ไม่ค่อยเปลี่ยนช่อง แต่บางทีอย่างเมื่อกี้ดูใน Viki ฟังสปอตเดิมซ้ำสี่รอบก็แอบรำคาญนิดหน่อย
พูดตามตรง เราชอบโฆษณาแบบเดิม คือ ต้นคลิปมากกว่า หรือโฆษณาเป็นกรอบ ad ข้างๆหรือข้างล่าง จริงๆโฆษณาต้นคลิปก็บังคับดูอยู่แล้ว
ปล. เราเข้าใจว่าสามารถบล๊อคทิ้งได้ ในไฟฟ้อกเราก็บล๊อคเหมือนกัน แค่อยากถามความเห็นน่ะค่ะ ว่าเห็นแล้วรู้สึกดีกับแบรนด์มั้ย หรือเฉยๆ หรือไม่ชอบ