วีซ่าขอไม่ยากครับ ผ่านทุกคน ผมอยู่ไกลก็ฝากเพื่อนร่วมทริปยื่นให้ครับ
ไปกัน 8 คนครับ…
ไป “การบินไทย” 2 คน ปั่นถึง Kaohsiung City รีบขึ้นรถไฟกลับ บอกวีซ่าที่บ้านหมด!!!
แต่แอบเช่ามอเตอร์ไซค์เที่ยว Taroko กันสองคน ยังแวะTaipei อีกหลายคืน!!!
ไป “นกสกู๊ต” 6 คน
เริ่มปั่น 6 ธ.ค. –18 ธ.ค.
ขาไปได้อัพเกรดจากชั้นประหยัดเป็นชั้นนอน ก็ผู้โดยสารน้อยมากเลือกนอนได้ตามสบาย
ขากลับเต็มลำครับ...อัพเกรดไม่ได้
จักรยานจากสนามบินดอนเมือง ปล่อยลมยาง เข็นขึ้นทั้งคัน ไม่คิดค่าน้ำหนัก
แต่จากสนามบิน Taoyuan กลับดอนเมือง ต้องถอดล้อหน้า-หลัง ห่อให้เรียบร้อย แยกเฟรม ผ่าน X-RAY
อากาศบนเกาะไต้หวัน...ไม่แน่ไม่นอนครับ มีทั้งฝน ทั้งแดด แถมมีลมให้ลุ้นตลอด
บางช่วงแรงมากจนต้องปั่นไปบ่นไป “มาทำไมโว๊ย”
ทริปผมไปได้ครบทุกอย่าง... เสื้อกันลมกันฝนนี่ขาดไม่ได้เลย!!!
" 13 วัน บนเกาะไต้หวัน กับจักรยานท่องเที่ยว "
วีซ่าขอไม่ยากครับ ผ่านทุกคน ผมอยู่ไกลก็ฝากเพื่อนร่วมทริปยื่นให้ครับ
ไปกัน 8 คนครับ…
ไป “การบินไทย” 2 คน ปั่นถึง Kaohsiung City รีบขึ้นรถไฟกลับ บอกวีซ่าที่บ้านหมด!!!
แต่แอบเช่ามอเตอร์ไซค์เที่ยว Taroko กันสองคน ยังแวะTaipei อีกหลายคืน!!!
ไป “นกสกู๊ต” 6 คน
เริ่มปั่น 6 ธ.ค. –18 ธ.ค.
ขาไปได้อัพเกรดจากชั้นประหยัดเป็นชั้นนอน ก็ผู้โดยสารน้อยมากเลือกนอนได้ตามสบาย
ขากลับเต็มลำครับ...อัพเกรดไม่ได้
จักรยานจากสนามบินดอนเมือง ปล่อยลมยาง เข็นขึ้นทั้งคัน ไม่คิดค่าน้ำหนัก
แต่จากสนามบิน Taoyuan กลับดอนเมือง ต้องถอดล้อหน้า-หลัง ห่อให้เรียบร้อย แยกเฟรม ผ่าน X-RAY
อากาศบนเกาะไต้หวัน...ไม่แน่ไม่นอนครับ มีทั้งฝน ทั้งแดด แถมมีลมให้ลุ้นตลอด
บางช่วงแรงมากจนต้องปั่นไปบ่นไป “มาทำไมโว๊ย”
ทริปผมไปได้ครบทุกอย่าง... เสื้อกันลมกันฝนนี่ขาดไม่ได้เลย!!!