ก่อนหน้านี้ ตั้งแต่ถอย All New D-MAX มา ผมเติมแต่ เชลล์ วีพาวเวอร์มาตลอด กว่า 50,000 โล นี่ วิ่งฉิวๆ ...... เข้าศูนย์ปรกติ
แต่พอเปลี่ยน มาใช้ฟีด ปตท. - เอสโซ่ นี่ ( เพราะ ปั๊มเชลล์ มันหายากกว่า ปตท. )
เลยเติม ปตท. ดีเซล ธรรมดา เพราะ ดีเซลพรีเมี่ยม ตจว. หายาก
เติมมา ตั้งแต่ รอบ 50,000 กว่าโล มาถึงรอบ 65,000 โล นี่ กรองตัน !!!
อะ ก็คิดว่า ใช้มาตั้งนานละ มันคงถึงเวลาเปลี่ยน
ก็ใช้ๆ ไป .... เอ้าาาา.... กรองตันอีกแล้ว ที่รอบ 85,000 โล !!!
ดำมืดเลย
นี่คือ ไส้กรองมันกรองดีเกินไป หรือ น้ำมันนี่.......
ตอนนี้ เลยมาหาเติมแต่ เอสโซ่ ดีเซล พลัส เติมมา ถึง 110,000 โลแล้ว ยังไม่เปลี่ยนกรอง กำลังดูอยู่...
ตกลงนี่ กรองมันละเอียดเกินไปใช่ไหมนี่......
ตอนนี้ ปตท. ผมมีใว้เข้าไปแวะเข้าห้องน้ำกับ แวะ ซื้อบุหรี่ แล้ว เติม ปตท. ไม่ได้ไรสักอย่าง
เติม เอสโซ่ เต็มถัง ได้ น้ำ ขวดใหญ่ 2 ขวด กลับมาแช่ใว้กิน ......
กรองดีเซล ISUZU ดีเกินไป หรือ เพราะ น้ำมัน ไม่สะอาดครับ....
แต่พอเปลี่ยน มาใช้ฟีด ปตท. - เอสโซ่ นี่ ( เพราะ ปั๊มเชลล์ มันหายากกว่า ปตท. )
เลยเติม ปตท. ดีเซล ธรรมดา เพราะ ดีเซลพรีเมี่ยม ตจว. หายาก
เติมมา ตั้งแต่ รอบ 50,000 กว่าโล มาถึงรอบ 65,000 โล นี่ กรองตัน !!!
อะ ก็คิดว่า ใช้มาตั้งนานละ มันคงถึงเวลาเปลี่ยน
ก็ใช้ๆ ไป .... เอ้าาาา.... กรองตันอีกแล้ว ที่รอบ 85,000 โล !!!
ดำมืดเลย
นี่คือ ไส้กรองมันกรองดีเกินไป หรือ น้ำมันนี่.......
ตอนนี้ เลยมาหาเติมแต่ เอสโซ่ ดีเซล พลัส เติมมา ถึง 110,000 โลแล้ว ยังไม่เปลี่ยนกรอง กำลังดูอยู่...
ตกลงนี่ กรองมันละเอียดเกินไปใช่ไหมนี่......
ตอนนี้ ปตท. ผมมีใว้เข้าไปแวะเข้าห้องน้ำกับ แวะ ซื้อบุหรี่ แล้ว เติม ปตท. ไม่ได้ไรสักอย่าง
เติม เอสโซ่ เต็มถัง ได้ น้ำ ขวดใหญ่ 2 ขวด กลับมาแช่ใว้กิน ......