คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
รู้ขนาดหลักอานหรือยังครับ ก่อนจะไปซื้อ
ว่าแต่หลักอานติดรถรุ่นนี้ มันเป็นเหล็กเหรอครับ มีสนิมด้วย
ถอดมาล้าง ทาจารบีบางแล้วใส่กลับเข้าไปก้พอแล้วมั้งครับ ไม่ใช่เรื่องที่ต้องเสียตังค์ขนาดนั้น
ส่วนจะเปลี่ยนไปใช้แบบไหนดี บางคนอาจจะแยกความต่างไม่ออกก็ได้นะครับ นอกจากรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไป
ลองถามตัวเองดูครับว่าอยากได้อะไร
สีหลักอานที่แตกต่างจากของเดิม
รูปทรงที่เปลี่ยนไป
วัสดุที่ต่างจากของเดิม
การปรับมุมที่ทำได้ระเอียดมากขึ้น หรือระยะที่แตกต่างจากของเดิม เพราะของเดิมตอบสนองได้ไม่พอ
ยี่ห้อที่กลุ่มชื่นชม
ความนิ่มนวลที่มากขึ้นหรือซับแรงได้ดีขึ้น แบบนี้ดูพวก suspension seatpost
ลองคิดดูครับ แล้วน่าจะมีคำตอบอยู่ในใจ
ว่าแต่หลักอานติดรถรุ่นนี้ มันเป็นเหล็กเหรอครับ มีสนิมด้วย
ถอดมาล้าง ทาจารบีบางแล้วใส่กลับเข้าไปก้พอแล้วมั้งครับ ไม่ใช่เรื่องที่ต้องเสียตังค์ขนาดนั้น
ส่วนจะเปลี่ยนไปใช้แบบไหนดี บางคนอาจจะแยกความต่างไม่ออกก็ได้นะครับ นอกจากรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไป
ลองถามตัวเองดูครับว่าอยากได้อะไร
สีหลักอานที่แตกต่างจากของเดิม
รูปทรงที่เปลี่ยนไป
วัสดุที่ต่างจากของเดิม
การปรับมุมที่ทำได้ระเอียดมากขึ้น หรือระยะที่แตกต่างจากของเดิม เพราะของเดิมตอบสนองได้ไม่พอ
ยี่ห้อที่กลุ่มชื่นชม
ความนิ่มนวลที่มากขึ้นหรือซับแรงได้ดีขึ้น แบบนี้ดูพวก suspension seatpost
ลองคิดดูครับ แล้วน่าจะมีคำตอบอยู่ในใจ
แสดงความคิดเห็น
อยากเปลี่ยนหลักอานครับ
เลยลองถอดออกมาดูพบว่าหลักอานมีน้องหนิมเกาะ เลยว่าจะเปลี่ยน ใช้แบบไหนดีครับ งบประมาณไม่เกิน 2500 - 3000 บาท (อยากได้อลู ไม่ก็คาร์บอนครับ)
ส่วนลักษณะการใช้งาน ส่วนใหญ่ใช้ปั่นไปทำงาน ,ออกทริป เดือนละหน ,ปั่นเล่นๆ วันละ 20 - 23 กิโล ครับ ขึ้นเขา ลงห้วยมีหมด