เราซื้อวอชเชอร์รีสอร์ทชื่อดังที่หัวหิน(The Hid....)ในงานท่องเที่ยวเมื่อเดือนกย.ที่ผ่านมา เราแพลนว่าจะไปพักช่วงหลังปีใหม่ วันที่ 20 พย.เราโทรไปสำรองห้องพักที่เบอร์ 02 ตามที่เขียนไว้หน้าซองที่ใส่วอชเชอร์ พนักงานที่รับสาย รับปากตกลงวันที่ในการจอง ระบุเลขที่บ้านหลังที่จะพัก
วันนี้ (20 ธค.) เราโทรไปคอนเฟริม์การจองหัองอีกครั้ง แต่คราวนี้โทรไปที่รีสอร์ท ปรากฎว่า เค้าบอกว่า ทางรีสอร์ทได้ยกเลิกสัญญกับเอเจนซี่ไปแล้ว ให้เราโทรไปขอเงินคืนเอง มันใช่เหรอคะ มันเป็นเรื่องของรีสอร์ทกับเอเจนซี่ แล้วเราที่เป็นลูกค้าต้องดำเนินการเองเหรอ เข้าใจว่า เออ เงินเรา เราก็ต้องทำ แต่ถ้าคุณทั้งสอง ผลประโยชน์ลงตัว ทางเราคงไม่ต้องทำอะไร ทางรีสอร์ทพนักงานก็พูดจาเฮงซวย ยืนยันแต่จะให้เราไปติดต่อเอเจนซี่ เราบอกงั้นขอคุยกับหัวหน้า เค้าบอกหัวหน้า ผู้บริหารเค้าไม่คุย วันนี้ผู้บริหารไม่เข้า เราบอกงั้นให้ผู้บริหารโทรกลับ เค้าบอกว่าผู้บริหารเค้าไม่โทรกลับ ยังไงให้เราไปติดต่อเอง
เงินเกือบ 5,000 ไม่น้อย ขอต่อว่า ทั้งทางรีสอร์ทและเอเจนซี่ นโยบายในการดูแลลูกค้า ซึ่งไม่รู้ปัญหาของคุณ ต้องมารับกรรมด้วยเหรอ ทางเอเจนซี่ก็ควรจะรีบโทรมาแจ้งเราไหม ว่าทางรีสอร์ท ยกเลิกสัญญา จะขอคืนเงินให้ ไม่มีการติดต่อกลับมา แผนที่เราวางไว้ต้องเปลี่ยน แล้วระยะเวลากระชั้น โอกาสในการหาที่พักใหม่ก็มีให้เลือกน้อย ความผิดอะไรของเราไม่เข้าใจ รีสอร์ทก็มีชื่อ ค่าห้องพักก็ไม่ใช่ถูกๆ แต่บริหารงานกันแบบราคาถูก ไร้สามัญสำนึก ไม่มืออาชีพเลยคะ
เมื่อรีสอร์ทชื่อดังกับเอเจนซี่ ผลประโยชน์ไม่ลงรอย ความซวยตกที่ลูกค้า
วันนี้ (20 ธค.) เราโทรไปคอนเฟริม์การจองหัองอีกครั้ง แต่คราวนี้โทรไปที่รีสอร์ท ปรากฎว่า เค้าบอกว่า ทางรีสอร์ทได้ยกเลิกสัญญกับเอเจนซี่ไปแล้ว ให้เราโทรไปขอเงินคืนเอง มันใช่เหรอคะ มันเป็นเรื่องของรีสอร์ทกับเอเจนซี่ แล้วเราที่เป็นลูกค้าต้องดำเนินการเองเหรอ เข้าใจว่า เออ เงินเรา เราก็ต้องทำ แต่ถ้าคุณทั้งสอง ผลประโยชน์ลงตัว ทางเราคงไม่ต้องทำอะไร ทางรีสอร์ทพนักงานก็พูดจาเฮงซวย ยืนยันแต่จะให้เราไปติดต่อเอเจนซี่ เราบอกงั้นขอคุยกับหัวหน้า เค้าบอกหัวหน้า ผู้บริหารเค้าไม่คุย วันนี้ผู้บริหารไม่เข้า เราบอกงั้นให้ผู้บริหารโทรกลับ เค้าบอกว่าผู้บริหารเค้าไม่โทรกลับ ยังไงให้เราไปติดต่อเอง
เงินเกือบ 5,000 ไม่น้อย ขอต่อว่า ทั้งทางรีสอร์ทและเอเจนซี่ นโยบายในการดูแลลูกค้า ซึ่งไม่รู้ปัญหาของคุณ ต้องมารับกรรมด้วยเหรอ ทางเอเจนซี่ก็ควรจะรีบโทรมาแจ้งเราไหม ว่าทางรีสอร์ท ยกเลิกสัญญา จะขอคืนเงินให้ ไม่มีการติดต่อกลับมา แผนที่เราวางไว้ต้องเปลี่ยน แล้วระยะเวลากระชั้น โอกาสในการหาที่พักใหม่ก็มีให้เลือกน้อย ความผิดอะไรของเราไม่เข้าใจ รีสอร์ทก็มีชื่อ ค่าห้องพักก็ไม่ใช่ถูกๆ แต่บริหารงานกันแบบราคาถูก ไร้สามัญสำนึก ไม่มืออาชีพเลยคะ