เป็นผู้ใช้ DTAC มามากกว่าสิบปี ใช้เป็นเครือข่ายแรก และเชิญชวนให้ คนในครอบครัวมาใช้บริการ DTAC กันทั้งหมด
แม้ว่าจะเคยเจอปัญหาเรื่องสัญญาณ หรือเรื่องการบริการที่ไม่ค่อยพึงพอใจในบางครั้ง แต่มองโลกในแง่ดี และ สนับสนุน DTAC เสมอ โดยมีความจงรักภักดีต่อบริษัทสูง ไม่เคยย้ายค่าย ปัจจุบันเรื่องสัญญาณสำหรับผม DTAC ก็พัฒนาขึ้นมากแล้ว การบริการผ่านโอเปอเรเตอร์ ก็พูดจาไพเราะ ดีมากขึ้น
และ ระยะหลัง DTAC มีการปรับเว็บไซต์ให้ดูน่าใช้งานมากขึ้น โดยเฉพาะ DTAC Eservice ซึ่งเข้าใจว่าลงทุนด้านนี้ไปเยอะ
ผมใช้มือถือ ระบบลงทะเบียน Postpaid และ การชำระบริการ เนื่องจากมีหลายเบอร์ เลยมักจะชำระล่วงหน้า (ก่อนที่บิลจะออก) ไว้เสมอ เพื่อให้มีเงินค้างในระบบ
คงเป็นลูกค้าที่เรียกได้ว่า "จ่ายเงินให้เต็มจำนวน ก่อนใช้งานจริง" ด้วยซ้ำไป
ระบบ DTAC Eservice เวลาชำระเงิน เขาจะใช้บริการผ่าน Paysbuy ซึ่งจะไปตัดกับธนาคาร internet banking ของผมอีกทีหนึ่ง (หักเงินทันที)
ปัญหาอยู่ตรงนี้ครับ คือล่าสุดได้ชำระเงิน ไปวันที่ 1 ธันวาคม 2558 กับเบอร์ๆหนึ่งที่ใช้ DTAC โดยมีหลักฐานการชำระเงินครบถ้วน
ปรากฏว่าปัจจุบัน (ราว 19-20 ธันวาคม) ไปเช็คในระบบ ไม่พบว่าเคยมีการชำระเงิน ทำนองว่าเงินที่เราเคยจ่ายไปหายสาปสูญ
เลยได้ติดต่อไปยังศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ และได้ส่งหลักฐานทั้งหมดไปดังกล่าว ศูนย์แจ้งว่าจะใช้เวลาดำเนินการตรวจสอบประมาณ 2 สัปดาห์
ผมเห็นว่าปัญหาเรื่องระบบเติมเงิน แล้วเงินหาย เป็นเรื่องสำคัญมาก หากมีรูรั่วของระบบเช่นนี้ อาจส่งผลต่อความไว้วางใจของประชาชนในการใช้บริการ Eservice ได้
เลยเขียนไว้เพื่อสอบถามเพื่อนๆ ใครเคยเจอปัญหาลักษณะนี้บ้าง
ผมยังมีความเชื่อมั่นอยู่เสมอว่า DTAC เป็นผู้ให้บริการที่ใส่ใจในการปรับปรุงระบบให้มีความแม่นยำ และผิดพลาดน้อยอยู่เสมอ และหวังว่าปัญหาที่มีจะได้รับการแก้ไขโดยเร็วครับ
ขอบคุณครับ
ระบบออนไลน์ ของ DTAC Trinet และ เงินที่หายสาปสูญ
แม้ว่าจะเคยเจอปัญหาเรื่องสัญญาณ หรือเรื่องการบริการที่ไม่ค่อยพึงพอใจในบางครั้ง แต่มองโลกในแง่ดี และ สนับสนุน DTAC เสมอ โดยมีความจงรักภักดีต่อบริษัทสูง ไม่เคยย้ายค่าย ปัจจุบันเรื่องสัญญาณสำหรับผม DTAC ก็พัฒนาขึ้นมากแล้ว การบริการผ่านโอเปอเรเตอร์ ก็พูดจาไพเราะ ดีมากขึ้น
และ ระยะหลัง DTAC มีการปรับเว็บไซต์ให้ดูน่าใช้งานมากขึ้น โดยเฉพาะ DTAC Eservice ซึ่งเข้าใจว่าลงทุนด้านนี้ไปเยอะ
ผมใช้มือถือ ระบบลงทะเบียน Postpaid และ การชำระบริการ เนื่องจากมีหลายเบอร์ เลยมักจะชำระล่วงหน้า (ก่อนที่บิลจะออก) ไว้เสมอ เพื่อให้มีเงินค้างในระบบ
คงเป็นลูกค้าที่เรียกได้ว่า "จ่ายเงินให้เต็มจำนวน ก่อนใช้งานจริง" ด้วยซ้ำไป
ระบบ DTAC Eservice เวลาชำระเงิน เขาจะใช้บริการผ่าน Paysbuy ซึ่งจะไปตัดกับธนาคาร internet banking ของผมอีกทีหนึ่ง (หักเงินทันที)
ปัญหาอยู่ตรงนี้ครับ คือล่าสุดได้ชำระเงิน ไปวันที่ 1 ธันวาคม 2558 กับเบอร์ๆหนึ่งที่ใช้ DTAC โดยมีหลักฐานการชำระเงินครบถ้วน
ปรากฏว่าปัจจุบัน (ราว 19-20 ธันวาคม) ไปเช็คในระบบ ไม่พบว่าเคยมีการชำระเงิน ทำนองว่าเงินที่เราเคยจ่ายไปหายสาปสูญ
เลยได้ติดต่อไปยังศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ และได้ส่งหลักฐานทั้งหมดไปดังกล่าว ศูนย์แจ้งว่าจะใช้เวลาดำเนินการตรวจสอบประมาณ 2 สัปดาห์
ผมเห็นว่าปัญหาเรื่องระบบเติมเงิน แล้วเงินหาย เป็นเรื่องสำคัญมาก หากมีรูรั่วของระบบเช่นนี้ อาจส่งผลต่อความไว้วางใจของประชาชนในการใช้บริการ Eservice ได้
เลยเขียนไว้เพื่อสอบถามเพื่อนๆ ใครเคยเจอปัญหาลักษณะนี้บ้าง
ผมยังมีความเชื่อมั่นอยู่เสมอว่า DTAC เป็นผู้ให้บริการที่ใส่ใจในการปรับปรุงระบบให้มีความแม่นยำ และผิดพลาดน้อยอยู่เสมอ และหวังว่าปัญหาที่มีจะได้รับการแก้ไขโดยเร็วครับ
ขอบคุณครับ