| ปัญหาบริการหลังการขายร้านรับติดตั้งจานดาวเทียม.. |

" ตามที่ผมมีความจำเป็นต้องย้ายจุดติดตั้งจานดาวเทียม จึงได้ติดต่อไปยังร้านที่เคยมาทำให้
ทางร้านถามหาสติกเกอร์ชื่อช่างที่แปะบนตัว Receiver แต่เครื่องรับของผมได้เสียไปนานแล้ว
ผมก็ไม่ได้เก็บข้อมูลตรงนั้นไว้อีกต่อไป(ทิ้งไปกับตัวเครื่อง)
ผมได้เปลี่ยนเครื่องใหม่ด้วยตัวเอง ซึ่งใครๆ ก็ทำกันแบบนี้ ก็แค่ซื้อมาเสียบ

จานดาวเทียมที่บ้านผมยังรับได้ตามปกติ แต่การทำหลังคาคลุมดาดฟ้าทำให้มีความจำเป็นที่ต้องย้ายจุดติดตั้งตามที่ผมได้ข้อมูลมา
ผมถามเพื่อขอการยืนยันข้อมูลในส่วนนี้ ปลายสายก็ได้แต่ตอบว่าครับ สองครั้ง เหมือนเด็กที่ตอบคำถามแค่ YES หรือ NO
ไม่มีการขยายความใดๆ ทั้งสิ้น เขาถามว่าติดมากี่ปี ติดกับที่ร้านหรือเปล่า ถามหาสติ๊กเกอร์ชื่อช่างที่มาติดตั้งบนตัว Receiver
ถามอีกว่าบ้านอยู่แถวไหน แล้วปฏิเสธที่จะทำให้ บอกว่าไม่รับงานแบบนี้ ไม่คุ้มค่าเครื่อง ค่าน้ำมัน ทำนองนั้น

ผมได้ยินแบบนี้ จึงเลิกที่จะถามต่อ เจตนาเขาชัดเจนที่ไม่เต็มใจจะทำ
ถึงผมยินดีจะจ่ายค่าจ้าง(ผมไม่ได้พูดเพราะหมดคำถามตั้งแต่เขาบอกว่าไม่รับงานแล้ว)
ผมจึงได้แต่บอกว่าไม่เป็นไร และร้านนี้จะเป็นร้านในบัญชีดำของผมตลอดไป

ผมสงสัยว่า งานย้ายจุดติดตั้งจาน ถึงไม่ได้เป็นงานที่ตัวเองทำ มันก็ให้บริการได้มิใช่หรือ ก็คิดค่าจ้างกันไปตามความเหมาะสมเท่านั้นเอง "
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่