อู่ซ่อมรถบริการยอดแย่ มิลเลี่ยน คัลเลอร์ส ใช้ประกันของ กรุงเทพประกันภัย

วันที่ 4 ธันวาคม 2558 เราได้นำรถไปเคลมที่ อู่ซ่อมรถ มิลเลี่ยน คัลเลอร์ส เขตมีนบุรี
เราใช้ประกันฯ ของกรุงเทพประกันภัย เหตุผลที่เลือกอู่นี้ เพราะมันอยู่ใกล้บ้าน
ก่อนหน้านี้ก็มีการหาข้อมูลของอู่นี้มาบ้าง มีลูกค้าบางคนคอมเพลน เราก็เฉยๆ
เพราะคิดว่ามันคงเป็นแค่บางเคส อีกอย่างเป็นอู่ในเครือกรุงเทพประกันภัย ก็นึกว่าไม่มีปัญหา

เมื่อวาน(18/12/2558) พนักงานของทางอู่โทรมาให้ไปรับรถ
เราก็บอกไปว่าจะไปเอาพรุ่งนี้ (19/12/2558)
พอไปตรวจสภาพรถก่อนเซ็นรับ (ตอนเกือบๆเที่ยง) ผง่ะ + เงิบบบบบบ

1.  รอยแผลขีดข่วนที่บอกให้ซ่อม ยังไม่ได้รับการซ่อม
2.  มีรอยขีดข่วนเพิ่มขึ้มมาอีกต่างหาก (อันนี้เคืองมาก)
3.  บอกว่าซ่อมกันชนหลังทั้งชิ้น แต่สิ่งที่ได้รับคือ ซ่อมบางส่วนของทั้งชิ้น
    (อันนี้คือ กันชนหลัง ซึ่งมีปัญหามากที่สุด)

เราก็โวยวายให้เค้าทำให้เรียบร้อย เค้าบอกว่าทำจะให้เสร็จภายในเย็นวันนี้ 5 โมง
พอตอน 5 โมง ก็ไปรับรถ เราก็มีบ่นๆ พนักงานก็บริการแย่มาก
เราถามไปว่า เข้าใจคำว่า "ทำงานชุ่ยๆมั้ย" พนักงานตอบกลับมาว่า "ไม่เข้าใจค่ะ"
เอิ่มมม จบนะ

พี่สาวเราก็ไปตรวจสภาพรถ เราก็รีบเซ็นต์รับรถไป
แล้วตอนขับกลับ ก็เกิดความผิดปกติของรถ ดังนี้

4.  ส่วนของกันชนหลังที่มีปัญหามันติดกับไฟเลี้ยวด้านขวา(หลัง)
    ซึ่งแจ้งซ่อมไปตั้งแต่วันแรก
    ตอนขับรถกลับมาบ้าน ไฟเลี้ยวขวา ตรงคอนโซล กระพริบถี่ๆ กว่าปกติ
    พอลงมาดูว่าไฟเลี้ยวขวาหลัง ข้างนอก ผลคือไม่มีไฟกระพริบเลย
    (สงสัยไม่ต่อสายไฟให้)
5.  พนักงานบริการแย่มาก จะกดดันให้เซ็นรับลูกเดียว แล้วมาโทษว่าไม่ได้แจ้งซ่อม
    แล้วอ้างว่า รถเรามีฝุ่นเยอะ ตอนถ่ายรูปเลยไม่เห็นรอย

อู่ใหญ่ๆ ใช่ว่าจะฝีมือดี เราเคยไปใช้บรการของอู่ พูลสวัสดิ์ ยนตรการ เมื่อสองเดือนที่แล้ว
อู่ไม่ใหญ่มาก แต่บริการดีกว่า มิลเลี่ยน คัลเลอร์ส มากมาย
ที่เปลี่ยนอู่เพราะขี้เกียจไปไกลบ้าน

สุดท้าย รู้สึกผิดหวัง กับบริการของอู่นี้ (มิลเลี่ยน คัลเลอร์ส) มากๆ
เราได้แจ้งไปทาง กรุงเทพประกันภัย ไปแล้วเรื่องปัญหาของรถที่ยังแก้ไม่เสร็จ
และเรื่องการบริการของพนักงานอู่ ก็ต้องรอผลการประสานงานไป

เซ็งเป็ด.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่