สวัสดีค่ะ ครั้งนี้จขกท. ขออนุญาติตำหนิในเรื่องของการบริการหน่อยนะคะ
เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2558 เวลา19.00น. ได้เดินทางไปห้างเดอะคริสตัล ปาร์ค สาขาราชพฤกษ์
เพื่อไปจองตั๋วหนังเรื่อง Starwars รอบ 20.10น.
โดยปกติแล้วทางจขกท.เคยไปใช้บริการที่สาขานี้อยู่บ่อยครั้งค่ะ เนื่องจากใกล้บ้าน
และเป็นสาขาที่เพิ่งเปิดมาไม่นาน เงียบ คนใช้บริการน้อย
ดิฉันเจอกับปัญหาการจองตั๋วหนังกับทางSF Cinema สาขาเดอะคริสตัล ปาร์ค ราชพฤกษ์และรู้สึกผิดหวังหลายต่อหลายครั้ง
แต่รู้สึกโกรธที่สุดเพราะเมื่อวาน (17 ธันวาคม 2558 เวลา19.00น.) ไปทำการจองตั๋วด้วยตนเองตั้งแต่เวลา1ทุ่ม
โดยปกติจะจองผ่านทาง ApplicationSF หรือทางตู้เพื่อความสะดวก แต่ครั้งนี้เพราะว่าอยากใช้สิทธิพิเศษลดราคาโปรโมชั่น
ดังนั้นจึงต้องชำระโดยผ่านเฉพาะหน้าเค้าเตอร์เท่านั้นและเห็นว่าแถวสั้นมาก รวมๆแล้วมีอยู่ประมาณไม่เกิน5คิว
แต่พนักงาน ณ เวลานั้นมีคนทำงาน(ที่เห็น)ข้างหน้าอยู่3คน
(คนแรก) เป็นน้องผู้ชายผิวเข็มนั้งหน้าเค้าเตอร์รับจองตั๋ว
(คนที่สอง) จู่ๆก็เดินเข้าไปหลังเค้าเตอร์แล้วก็หายไป..ไม่ให้มาเห็นอีก(คาดว่าน่าจะไปเคลียงานหลังบ้าน)
(คนที่สาม) เป็นน้องผู้หญิงและนั้งพูดคุยเล่นกับน้องผู้ชาย(ที่รับจองตั๋ว) โดยไม่ได้ทำอะไรเลยนอกจากนั้งเฉยๆ
ระยะเวลาในการให้บริการลูกค้าต่อ1คิวในการจองของน้องผู้ชายคนแรก ใช้เวลาคิวละโดยเฉลี่ยประมาณ30นาที
จนกระทั่งมีลูกค้าผู้ชายคนนึง เดินไปที่หน้าเค้าเตอร์และต่อว่าพนักงานประมาณว่า "ทำไมถึงเปิดแค่เค้าเตอร์เดียว? รอจนหนังจะฉายแล้ว"
จากแถวที่มีไม่กี่คน กลายเป็นแถวยาว เพราะพนักงานทำงานช้ามาก พนักงานผู้หญิง(คนที่สาม)จึงต้องยอมเปิดอีก1เค้าเตอร์เพื่อรับจองตั๋วหนัง
ดิฉันไปยืนต่อเป็นคิวที่3 เริ่มรอตั้งแต่เวลา 1ทุ่มตรง ได้จองตอน1ทุ่ม40
วันนี้ 18 ธันวาคม 2558 ช่วงเวลา11.00น. ได้ทำการติดต่อไปยังเบอร์ 02-611-7111 ทาง SF พนักงานแจ้งว่า
ไม่รับเรื่องร้องเรียน ให้ติดต่อไปยังเบอร์ 02-268-8888 เมื่อติดต่อไปจะเจอแต่ Call Center ที่เป็นระบบ Computer และรับจองตั๋วหนังเท่านั้น!
ดิฉันมาตั้งกระทู้ตรงนี้ ไม่มีเจตนาdiscreditอะไรกับทาง เครือSF ทั้งที่จริงเราต้องการแจ้งถึงปัญหาการใช้บริการโดยส่วนตัวด้วยซ้ำ
แต่หากไม่มีหน่วยงานไหนสามารถรับเรื่องถึงปัญหา ดิฉันจึงต้องขอมาตั้งกระทู้และหวังว่า ทางSFจะเล่งเห็นถึงปัญหาตรงนี้
เพื่อนำไปพิจารณาแก้ไขปรับปรุงต่อไป....
*หากพนักงานไม่เต็มใจให้บริการ อย่างน้อยก็น่าจะให้ผู้บริโภคมีทางเลือกมากขึ้นในการจองตั๋วหนังราคาโปรโมชั่น
ไม่ว่าจะผ่านทางApplicationมือถือ หรือผ่านทางตู้ก็ได้ ฝากไว้ด้วยเท่านี้นะคะ
*ถ้าจขกท.แท็กห้องผิดขออภัยด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
พนักงานSF Cinema สาขาเดอะคริสตัล ปาร์ค ราชพฤกษ์ควรปรับปรุงด่วน!
เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2558 เวลา19.00น. ได้เดินทางไปห้างเดอะคริสตัล ปาร์ค สาขาราชพฤกษ์
เพื่อไปจองตั๋วหนังเรื่อง Starwars รอบ 20.10น.
โดยปกติแล้วทางจขกท.เคยไปใช้บริการที่สาขานี้อยู่บ่อยครั้งค่ะ เนื่องจากใกล้บ้าน
และเป็นสาขาที่เพิ่งเปิดมาไม่นาน เงียบ คนใช้บริการน้อย
ดิฉันเจอกับปัญหาการจองตั๋วหนังกับทางSF Cinema สาขาเดอะคริสตัล ปาร์ค ราชพฤกษ์และรู้สึกผิดหวังหลายต่อหลายครั้ง
แต่รู้สึกโกรธที่สุดเพราะเมื่อวาน (17 ธันวาคม 2558 เวลา19.00น.) ไปทำการจองตั๋วด้วยตนเองตั้งแต่เวลา1ทุ่ม
โดยปกติจะจองผ่านทาง ApplicationSF หรือทางตู้เพื่อความสะดวก แต่ครั้งนี้เพราะว่าอยากใช้สิทธิพิเศษลดราคาโปรโมชั่น
ดังนั้นจึงต้องชำระโดยผ่านเฉพาะหน้าเค้าเตอร์เท่านั้นและเห็นว่าแถวสั้นมาก รวมๆแล้วมีอยู่ประมาณไม่เกิน5คิว
แต่พนักงาน ณ เวลานั้นมีคนทำงาน(ที่เห็น)ข้างหน้าอยู่3คน
(คนแรก) เป็นน้องผู้ชายผิวเข็มนั้งหน้าเค้าเตอร์รับจองตั๋ว
(คนที่สอง) จู่ๆก็เดินเข้าไปหลังเค้าเตอร์แล้วก็หายไป..ไม่ให้มาเห็นอีก(คาดว่าน่าจะไปเคลียงานหลังบ้าน)
(คนที่สาม) เป็นน้องผู้หญิงและนั้งพูดคุยเล่นกับน้องผู้ชาย(ที่รับจองตั๋ว) โดยไม่ได้ทำอะไรเลยนอกจากนั้งเฉยๆ
ระยะเวลาในการให้บริการลูกค้าต่อ1คิวในการจองของน้องผู้ชายคนแรก ใช้เวลาคิวละโดยเฉลี่ยประมาณ30นาที
จนกระทั่งมีลูกค้าผู้ชายคนนึง เดินไปที่หน้าเค้าเตอร์และต่อว่าพนักงานประมาณว่า "ทำไมถึงเปิดแค่เค้าเตอร์เดียว? รอจนหนังจะฉายแล้ว"
จากแถวที่มีไม่กี่คน กลายเป็นแถวยาว เพราะพนักงานทำงานช้ามาก พนักงานผู้หญิง(คนที่สาม)จึงต้องยอมเปิดอีก1เค้าเตอร์เพื่อรับจองตั๋วหนัง
ดิฉันไปยืนต่อเป็นคิวที่3 เริ่มรอตั้งแต่เวลา 1ทุ่มตรง ได้จองตอน1ทุ่ม40
วันนี้ 18 ธันวาคม 2558 ช่วงเวลา11.00น. ได้ทำการติดต่อไปยังเบอร์ 02-611-7111 ทาง SF พนักงานแจ้งว่า
ไม่รับเรื่องร้องเรียน ให้ติดต่อไปยังเบอร์ 02-268-8888 เมื่อติดต่อไปจะเจอแต่ Call Center ที่เป็นระบบ Computer และรับจองตั๋วหนังเท่านั้น!
ดิฉันมาตั้งกระทู้ตรงนี้ ไม่มีเจตนาdiscreditอะไรกับทาง เครือSF ทั้งที่จริงเราต้องการแจ้งถึงปัญหาการใช้บริการโดยส่วนตัวด้วยซ้ำ
แต่หากไม่มีหน่วยงานไหนสามารถรับเรื่องถึงปัญหา ดิฉันจึงต้องขอมาตั้งกระทู้และหวังว่า ทางSFจะเล่งเห็นถึงปัญหาตรงนี้
เพื่อนำไปพิจารณาแก้ไขปรับปรุงต่อไป....
*หากพนักงานไม่เต็มใจให้บริการ อย่างน้อยก็น่าจะให้ผู้บริโภคมีทางเลือกมากขึ้นในการจองตั๋วหนังราคาโปรโมชั่น
ไม่ว่าจะผ่านทางApplicationมือถือ หรือผ่านทางตู้ก็ได้ ฝากไว้ด้วยเท่านี้นะคะ
*ถ้าจขกท.แท็กห้องผิดขออภัยด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ