สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามฟร้อนทัชสกรีนรุ่น AVH-X2850BT คือซื้อเพราะเหนเป็นรุ่นใหม่ และเปิดตัวข่าวมีบอกว่า รุ่นนี้มี Mirrorlink ด้วย เหนเวปขายเครื่องเสียงหลายที่ก้อลงไว้เหมือนกัน รวมทั้งแคตตาล็อกสินค้าบนหน้าเวปไซต์ของไพโอเนียร์ก้อระบุว่ามี เลยตัดสินใจซื้อมา ปรากฎว่าเล่นไม่ได้ค่ะ ไม่มีเมนูให้เลือก Mirrorlink เลยต้องเซิร์ซหาว่า จะต้องทำไง เห็นบางเวปบอกให้ซื้อสาย CD-MU200 เลยโทรไปสอบถามลูกค้าสัมพันธ์ก่อนซื้อ ก็ได้โอนสายโทรศัพท์ให้คุยกับช่างเทคนิค ก้อยืนยันว่าต้องเซทค่าก่อนที่ตัวเครื่องเล่น น่าจะขึ้นมา 3 เมนูคือ Appradio/ Mirrorlink/ USB แต่เครื่องของดิฉันมีแค่ Appradio/ USB ช่างเลย hold สายไว้ หายไป 2 นาที ไปเช็คข้อมูลเพิ่มเติม ปรากฎว่ากลับมาบอกว่า รุ่น 2016 เค้าถอด Mirrorlink ออกทั้งหมด เลยใช้ไม่ได้ (ยกเว้นตัวท๊อป) ....รู้สึกเสียใจมาก เพราะนี่คือ front เครื่องแรกที่ตัดสินใจเปลี่ยนเพราะเหนเทคโนโลยีล้ำทันสมัย แล้วก้อหาข้อมูลก่อนซื้อด้วย -*- แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภครึเปล่าคะ แล้วเราทำไงได้บ้างคะ คืนสินค้า/คืนเงิน หรือทำใจ T^T
ลิงค์นี้คือ แคตตาล็อกออนไลน์ ปี 2016 บนเวปไซต์ไพโอเนียร์ค่ะ (หน้า 7) บอกรุ่นนี้มี mirrorlink พร้อมโลโก้แปะอยู่ในหน้าโฆษณา
https://drive.google.com/file/d/0Bzc5JVgvR4dNRmlWYldQVWwwNnc/view
ร้านเครื่องเสียงติดรถยนต์หลายๆที่ก็ลงไว้
http://boy_autosound.tarad.com/product-th-341212-6599362-%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B9%81%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B8%B0%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A+Pioneer+AVH+X2850bt+series+2016+%E0%B8%A3%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A+FLAC+%E0%B9%83%E0%B8%8A%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B9%84%E0%B8%94%E0%B9%89%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%A2+%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B9%89%E0%B8%A1%E0%B8%84%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B9%86.html
http://www.perfectdamp.com/product/30/pioneer-avh-x2850bt-%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%88%E0%B8%AD%E0%B8%82%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%94-6-2-%E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B9%89%E0%B8%A7-2
แต่วันนี้เข้าไปดูอีกครั้งหลังจากที่ฝ่ายเทคนิคของไพโอเนียร์บอกว่า ไม่มีในรุ่นนี้ ก้อมีแคตตาล็อก Celebration Sale 2016 (หน้า 3) ซึ่งไม่มีโลโก้ Mirrorlink แล้ว
https://drive.google.com/file/d/0Bzc5JVgvR4dNYU1wNUw0cTdUOE0/view
----=====---- สุดท้ายได้ติดต่อกับทางไพโอเนียร์ น่ารักมากค่ะ ประสานงานอย่างต่อเนื่อง ได้ออกมาขอโทษว่าไม่ได้หลอกลวงผู้บริโภคเพียงแต่ การทำโบรชัวร์สินค้าได้ทำออกมาก่อนการจัดจำหน่าย และทางโรงงานได้ถอด mirrorlink ในรุ่นนี้ออก ทำให้ลูกค้าซื้อมาแล้วใช้ไม่ได้ค่ะ ขอบคุณทางไพโอเนียร์ที่ช่วยประสานติดต่อร้านค้าที่ซื้อมา และทำเรื่องคืนเงินเต็มจำนวนเรียบร้อยแล้ว ขอบคุณมากค่ะ (9/1/16) ---======---
เครื่องเสียงติดรถยนต์ Pioneer AVH-X2850bt มี Mirrorlink ในตัวเครื่องหรือไม่
ลิงค์นี้คือ แคตตาล็อกออนไลน์ ปี 2016 บนเวปไซต์ไพโอเนียร์ค่ะ (หน้า 7) บอกรุ่นนี้มี mirrorlink พร้อมโลโก้แปะอยู่ในหน้าโฆษณา
https://drive.google.com/file/d/0Bzc5JVgvR4dNRmlWYldQVWwwNnc/view
ร้านเครื่องเสียงติดรถยนต์หลายๆที่ก็ลงไว้
http://boy_autosound.tarad.com/product-th-341212-6599362-%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B9%81%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B8%B0%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A+Pioneer+AVH+X2850bt+series+2016+%E0%B8%A3%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A+FLAC+%E0%B9%83%E0%B8%8A%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B9%84%E0%B8%94%E0%B9%89%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%A2+%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B9%89%E0%B8%A1%E0%B8%84%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B9%86.html
http://www.perfectdamp.com/product/30/pioneer-avh-x2850bt-%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%88%E0%B8%AD%E0%B8%82%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%94-6-2-%E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B9%89%E0%B8%A7-2
แต่วันนี้เข้าไปดูอีกครั้งหลังจากที่ฝ่ายเทคนิคของไพโอเนียร์บอกว่า ไม่มีในรุ่นนี้ ก้อมีแคตตาล็อก Celebration Sale 2016 (หน้า 3) ซึ่งไม่มีโลโก้ Mirrorlink แล้ว
https://drive.google.com/file/d/0Bzc5JVgvR4dNYU1wNUw0cTdUOE0/view
----=====---- สุดท้ายได้ติดต่อกับทางไพโอเนียร์ น่ารักมากค่ะ ประสานงานอย่างต่อเนื่อง ได้ออกมาขอโทษว่าไม่ได้หลอกลวงผู้บริโภคเพียงแต่ การทำโบรชัวร์สินค้าได้ทำออกมาก่อนการจัดจำหน่าย และทางโรงงานได้ถอด mirrorlink ในรุ่นนี้ออก ทำให้ลูกค้าซื้อมาแล้วใช้ไม่ได้ค่ะ ขอบคุณทางไพโอเนียร์ที่ช่วยประสานติดต่อร้านค้าที่ซื้อมา และทำเรื่องคืนเงินเต็มจำนวนเรียบร้อยแล้ว ขอบคุณมากค่ะ (9/1/16) ---======---