คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
แรงดันออก 1.3v เอาไปชาร์ท แบตเตอรี่ โดยตรงไม่ได้ หรือ ว่าพิมพ์ผิด
เป็น 13V ก็ยังไม่เหมาะ อยู่ดี ต้องผ่านวงจร เพื่อเพิ่มระดับแรงดัน และวงจรควบคุมการชาร์ท
ว่าแต่มอเตอร์ที่ใช้ ได้ โมดิฟาย การต่อสายใหม่หรือยัง
ส่วนมอเตอร์ น่าจะหมุนทางไหน ก็ได้นะ
เป็น 13V ก็ยังไม่เหมาะ อยู่ดี ต้องผ่านวงจร เพื่อเพิ่มระดับแรงดัน และวงจรควบคุมการชาร์ท
ว่าแต่มอเตอร์ที่ใช้ ได้ โมดิฟาย การต่อสายใหม่หรือยัง
ส่วนมอเตอร์ น่าจะหมุนทางไหน ก็ได้นะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ผมกำลังทำงานวิจัยเกี่ยวกับมอเตอร์แอร์อินเวอร์เตอร์เพื่อมาผลิตกระแสไฟฟ้าชารจ์แบตเตอรี่
1.การชารจ์แบตเตอรี่เนี่ยครับมันสามารถชารจ์ไฟเข้าแบตได้มั้ย
2.กระแสไฟ(V)ในการชารจ์ กับ แอมป์ (A) มันต้องเท่าไหร่ครับถึงจะชารจ์ได้
3.กระแสไฟฟ้าได้ DC และมาเข้าแบตเตอรี่อยากได้แอมป์สูงๆๆเพื่อที่จะลดเวลาในการชารจ์