เรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้ซิมระบบเติมเงินทรูหมายเลข 09021303xx และอยู่ดีๆในวันที่ 10/12/58 สัญญาณทรูหายไปช่วงบ่าย
ผมไม่ทราบสาเหตุนึกว่าโทรศัพเสีย จึงโทรเข้า ศูนย์ True ตอนประมาณตี1 เพื่อเช็คสัญญาณ
และอยู่ดีๆ เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ แจ้งผมว่า สัณญาณปกติอ้าวผมงง เจ้าหน้าที่ลองโทรเข้าบอกติด
ปกติ ผมเลยวางสายและลองโทรเข้าเบอร์ตัวเอง ติดจริงมีคนรับและบอกผมว่าพึงไปซื้อซิมมาใหม่
พนักงานช้อปแนะนำให้ใช้รายเดือนเลยได้เบอร์นี้มา ผมนิงงเลยครับ จัดการโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์อีกที
และเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีการเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ผมเลยบอกว่าซิมนี้ผมใช้เติมเงินและใช้ตลอด
เอาเบอร์ผมไปได้ไง และที่สำคัญ ลงทะเบียนซิมแล้ว คุณทำอย่างนี้ได้อย่างไร เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์เลยเช็คข้อมูลให้เป็นการด่วน
ปรากฏว่าเป็นซิมของผมจริง จึงทำการส่งเมล์ด่วนไปยังช้อปที่ดึงหมายเลขของผมที่ผิดไป ทำการคืนหมายเลขให้
และวันรุ่งขึ้น ทางช้อปโทรมาสอบถามข้อมูล มีการจะให้เบอร์สวยโปรที่ดีกว่าให้ผมเปลี่ยนเบอร์ ผมเลยบอกว่ากรุณาเอาเบอร์ผมคืนมาครับ
ผูกธนาคารหลายธนาคารโอนเงินส่งรหัส OTP เข้าเบอร์นั้นทุกแบงค์ ผูกไลน์และอีกหลาย app ติดต่องานไม่ได้
เจ้าหน้าที่ทางช้อปเลยแจ้งว่า คะๆจะทำการคืนหมายเลยให้ภายใน3วัน แต่ผมขอชม เจ้าหน้าคอลเซ็นเตอร์ที่รับเรื่องตามงานให้ผมซึ่งอยู่กะกลางคืน
ประมาณตี1.30น. พยามตามเรื่องให้ผม ดีมาก แต่สิ่งที่ผม ไม่พอใจคือผมต้องมาวิ่งตามเรื่องเบอร์ตัวเองซึ่งอยู่เฉยๆเติมเงินอยู่ดีๆ
มาเอาเบอร์ผมไปได้ยังไง ซิมก็ลงทะเบียน อายุการใช้งานเติมเงินแทบจะชนปี แถมผมต้องรอคืนซิมจนวันนี้สัญญาณยังไม่ขึ้น
ไปถามที่ช้อป วันที่13/12/58 ก็ยังต้องให้รอโอนกรรมสิทธิ์คืน คือตอนเอาไปถามผมไหมครับ
พอจะเอาคืนให้ผมรอเบอร์ตัวเองซึ่งถูกคนอื่นเอาไปโดยผมไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วยเลย
สมัครเน็ตไว้ไม่ได้ใช้ ติดต่องานไม่ได้ โอนเงินออนไลน์ไม่ได้ app ผูกเบอร์ใช้ไม่ได้ และถ้าเป็นเพื่อนๆจะทำยังไงคับ
มันรอไม่ไหวจนผมต้องมาลงในนี้ อยากรู้ถ้าคนอื่นเป็นเหมือนผมจะทำยังไง ขอบคุณครับ
ความผิดพลาดที่ True ไม่ควรทำให้เกิดขึ้นไม่ว่ากับลูกค้ารายใดก็ตาม
ผมไม่ทราบสาเหตุนึกว่าโทรศัพเสีย จึงโทรเข้า ศูนย์ True ตอนประมาณตี1 เพื่อเช็คสัญญาณ
และอยู่ดีๆ เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ แจ้งผมว่า สัณญาณปกติอ้าวผมงง เจ้าหน้าที่ลองโทรเข้าบอกติด
ปกติ ผมเลยวางสายและลองโทรเข้าเบอร์ตัวเอง ติดจริงมีคนรับและบอกผมว่าพึงไปซื้อซิมมาใหม่
พนักงานช้อปแนะนำให้ใช้รายเดือนเลยได้เบอร์นี้มา ผมนิงงเลยครับ จัดการโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์อีกที
และเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีการเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ผมเลยบอกว่าซิมนี้ผมใช้เติมเงินและใช้ตลอด
เอาเบอร์ผมไปได้ไง และที่สำคัญ ลงทะเบียนซิมแล้ว คุณทำอย่างนี้ได้อย่างไร เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์เลยเช็คข้อมูลให้เป็นการด่วน
ปรากฏว่าเป็นซิมของผมจริง จึงทำการส่งเมล์ด่วนไปยังช้อปที่ดึงหมายเลขของผมที่ผิดไป ทำการคืนหมายเลขให้
และวันรุ่งขึ้น ทางช้อปโทรมาสอบถามข้อมูล มีการจะให้เบอร์สวยโปรที่ดีกว่าให้ผมเปลี่ยนเบอร์ ผมเลยบอกว่ากรุณาเอาเบอร์ผมคืนมาครับ
ผูกธนาคารหลายธนาคารโอนเงินส่งรหัส OTP เข้าเบอร์นั้นทุกแบงค์ ผูกไลน์และอีกหลาย app ติดต่องานไม่ได้
เจ้าหน้าที่ทางช้อปเลยแจ้งว่า คะๆจะทำการคืนหมายเลยให้ภายใน3วัน แต่ผมขอชม เจ้าหน้าคอลเซ็นเตอร์ที่รับเรื่องตามงานให้ผมซึ่งอยู่กะกลางคืน
ประมาณตี1.30น. พยามตามเรื่องให้ผม ดีมาก แต่สิ่งที่ผม ไม่พอใจคือผมต้องมาวิ่งตามเรื่องเบอร์ตัวเองซึ่งอยู่เฉยๆเติมเงินอยู่ดีๆ
มาเอาเบอร์ผมไปได้ยังไง ซิมก็ลงทะเบียน อายุการใช้งานเติมเงินแทบจะชนปี แถมผมต้องรอคืนซิมจนวันนี้สัญญาณยังไม่ขึ้น
ไปถามที่ช้อป วันที่13/12/58 ก็ยังต้องให้รอโอนกรรมสิทธิ์คืน คือตอนเอาไปถามผมไหมครับ
พอจะเอาคืนให้ผมรอเบอร์ตัวเองซึ่งถูกคนอื่นเอาไปโดยผมไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วยเลย
สมัครเน็ตไว้ไม่ได้ใช้ ติดต่องานไม่ได้ โอนเงินออนไลน์ไม่ได้ app ผูกเบอร์ใช้ไม่ได้ และถ้าเป็นเพื่อนๆจะทำยังไงคับ
มันรอไม่ไหวจนผมต้องมาลงในนี้ อยากรู้ถ้าคนอื่นเป็นเหมือนผมจะทำยังไง ขอบคุณครับ