รบกวนสอบถามเพื่อนๆที่เคยใช้บริการ istudio ค่ะ สินค้าที่ซื้อจาก istudio มา 5 วัน สามารถเคลมได้มั๊ยคะ???
( มีเฉพาะใบรายการที่ชำระผ่านบัตรเครดิตเท่านั้น ทางพนง.ที่ istudio ไม่ได้ให้ใบเสร็จมาค่ะ)
ก่อนอื่นขอเล่าเหตุการณ์ก่อนนะคะ เพิ่งจะถอย iphone 6s plus มาค่ะ เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. 2558 พอออกจากศูนย์มาก็เดินตรงไป istudio เลยค่ะ กะว่าจะติดฟิล์มแบบกระจกนิรภัย เพราะว่าอ่านรีวิวมาเค้าบอกการสัมผัสหน้าจอลื่นปรื๊ดๆ รอยนิ้วมือน้อยกว่าแบบฟิล์มทั่วไป เลยอยากจะลองกะเค้าบ้าง สุดท้ายพนง.แนะนำที่ istudio แนะนำ hishield แบบเต็มหน้าจอ blue light cut จัดไปค่ะ 1190 บาท หน้าตาสินค้าประมาณนี้ค่ะ พอดีไม่ได้ขอกล่องสินค้าจาก istudio มาด้วยเลยขออนุญาตใช้รูปจากwebsite hishieldgadget.com ค่ะ
ส่วน Case พนง.แนะนำให้เลือก Case แบบไม่กินเข้ามาที่ขอบเครื่องเนื่องจาก Iphone6s เป็นแบบจอ 3D Touch เลยเลือกSpigen รุ่น Air Skin มาค่ะ ขอบคุณรูปตัวอย่างจากเว็ปไซต์ spigen.co.th
หลังจากติดฟิล์มกระจกใส่ Case เรียบร้อย และใช้งานมาจนถึงวันนี้ ( 12 ธ.ค.2558) ซึ่งเป็นระยะเวลา 5 วันเท่านั้น พบว่าฟิล์มกระจกนิรภัยแตกซะอย่างงั้นล่ะค่ะ แตกบริเวณจากขอบด้านขวามีรอยร้าวโค้งจากด้านบนตามรูปค่ะ
และมีจุดที่แตกแบบเป็นเศษกระจกฝอยๆละเอียด ตอนปาดไปมานั้นยังไม่รู้ตัวค่ะว่ากระจกแตก แต่รู้สึกเหมือนอะไรบางอย่างบาดมือเล็กน้อย พอตั้งใจมองเท่านั้นล่ะค่ะ เซ็งเลย!! อะไรกันเนี่ยยยยย??? ฟิล์มกระจกแพงกว่าแบบฟิล์มธรรมดาเกือบ 10 เท่า ซื้อมา 5 วันแตกแล้ว!!! ก็เลยรีบเลยค่ะ...หาPageด่วนๆ รีบๆ inbox ไปถาม สรุปใจความได้อย่างงี้ค่ะ
“ตอนนี้กระจกแทบทุกยี่ห้อจะมีปัญหาแบบเดียวกัน 6S เหมือนแต่ละล็อตมา กระจกเค้าเข้าขอบไม่เท่ากันหรือยังไงก็ไม่ทราบอ่ะค่ะ ติดไม่อยู่ ติดแล้วเด้งตลอดเลย”
หลังจากอ่านข้อความก็แบบว่า อ่าว..เฮ้ย!! ติดแล้วเด้งตลอด นี่คือส่วนใหญ่จะพังใช่มั๊ย? แต่อย่างน้อยต้องขอบคุณแอดมินเพจค่ะ ที่ตอบกลับอย่างรวดเร็ว และให้คำแนะนำว่า
Admin : “ลูกค้าต้องไปเคลมกับ istudio”
จขกท. : สามารถเคลมได้ใช่มั๊ยคะ
(เนื่องจากก่อนหน้าแจ้งไปว่ามีแต่ใบรายการที่ชำระผ่านบัตรเครดิต ทาง istudio ไม่ได้ออกใบเสร็จมาให้)
Admin : “น่าจะได้ค่ะ ถ้าทาง istudioเค้าไม่มีปัญหาเรื่องไม่มีบิลนะคะ”
วันนี้พยายามโทรติดต่อ istudio สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะแล้วไม่มีใครรับสายเลยค่ะ เนื่องจากวันนี้ไม่สะดวกเข้าไปที่เซ็นทรัลฯด้วยค่ะ สามารถติดต่อต่างสาขาได้หรือเปล่า ลองเช็คดูแล้วที่สาขาซีคอน และพระราม9 เป็นบริษัทเดียวกันค่ะ
รบกวนขอคำแนะนำด้วยนะคะ จริงๆจะซื้อฟิล์มติดใหม่ก็ได้แหละค่ะ แต่แหมราคาฟิล์มตั้งหลักพันอย่างน้อยเราก็แอบคาดหวังในตัวสินค้าอยู่เหมือนกันนะคะ เงินทองมันไม่ได้หากันง่ายๆนะคะคุณขา..
ท่านใดมีคำแนะนำ รบกวนด้วยค่ะ และขอบคุณล่วงหน้านะคะ ^^
**แก้ไข : ขอลดขนาดรูปค่ะ เพิ่งมาเห็นว่าขนาดใหญ่เกินไปค่ะ
ฟิล์มกระจกนิรภัยซื้อจาก istudio ใช้ไม่เกิน5วันแตกซะแล้ว อย่างงี้เคลมได้มั๊ยคะ
( มีเฉพาะใบรายการที่ชำระผ่านบัตรเครดิตเท่านั้น ทางพนง.ที่ istudio ไม่ได้ให้ใบเสร็จมาค่ะ)
ก่อนอื่นขอเล่าเหตุการณ์ก่อนนะคะ เพิ่งจะถอย iphone 6s plus มาค่ะ เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. 2558 พอออกจากศูนย์มาก็เดินตรงไป istudio เลยค่ะ กะว่าจะติดฟิล์มแบบกระจกนิรภัย เพราะว่าอ่านรีวิวมาเค้าบอกการสัมผัสหน้าจอลื่นปรื๊ดๆ รอยนิ้วมือน้อยกว่าแบบฟิล์มทั่วไป เลยอยากจะลองกะเค้าบ้าง สุดท้ายพนง.แนะนำที่ istudio แนะนำ hishield แบบเต็มหน้าจอ blue light cut จัดไปค่ะ 1190 บาท หน้าตาสินค้าประมาณนี้ค่ะ พอดีไม่ได้ขอกล่องสินค้าจาก istudio มาด้วยเลยขออนุญาตใช้รูปจากwebsite hishieldgadget.com ค่ะ
ส่วน Case พนง.แนะนำให้เลือก Case แบบไม่กินเข้ามาที่ขอบเครื่องเนื่องจาก Iphone6s เป็นแบบจอ 3D Touch เลยเลือกSpigen รุ่น Air Skin มาค่ะ ขอบคุณรูปตัวอย่างจากเว็ปไซต์ spigen.co.th
หลังจากติดฟิล์มกระจกใส่ Case เรียบร้อย และใช้งานมาจนถึงวันนี้ ( 12 ธ.ค.2558) ซึ่งเป็นระยะเวลา 5 วันเท่านั้น พบว่าฟิล์มกระจกนิรภัยแตกซะอย่างงั้นล่ะค่ะ แตกบริเวณจากขอบด้านขวามีรอยร้าวโค้งจากด้านบนตามรูปค่ะ
และมีจุดที่แตกแบบเป็นเศษกระจกฝอยๆละเอียด ตอนปาดไปมานั้นยังไม่รู้ตัวค่ะว่ากระจกแตก แต่รู้สึกเหมือนอะไรบางอย่างบาดมือเล็กน้อย พอตั้งใจมองเท่านั้นล่ะค่ะ เซ็งเลย!! อะไรกันเนี่ยยยยย??? ฟิล์มกระจกแพงกว่าแบบฟิล์มธรรมดาเกือบ 10 เท่า ซื้อมา 5 วันแตกแล้ว!!! ก็เลยรีบเลยค่ะ...หาPageด่วนๆ รีบๆ inbox ไปถาม สรุปใจความได้อย่างงี้ค่ะ
“ตอนนี้กระจกแทบทุกยี่ห้อจะมีปัญหาแบบเดียวกัน 6S เหมือนแต่ละล็อตมา กระจกเค้าเข้าขอบไม่เท่ากันหรือยังไงก็ไม่ทราบอ่ะค่ะ ติดไม่อยู่ ติดแล้วเด้งตลอดเลย”
หลังจากอ่านข้อความก็แบบว่า อ่าว..เฮ้ย!! ติดแล้วเด้งตลอด นี่คือส่วนใหญ่จะพังใช่มั๊ย? แต่อย่างน้อยต้องขอบคุณแอดมินเพจค่ะ ที่ตอบกลับอย่างรวดเร็ว และให้คำแนะนำว่า
Admin : “ลูกค้าต้องไปเคลมกับ istudio”
จขกท. : สามารถเคลมได้ใช่มั๊ยคะ
(เนื่องจากก่อนหน้าแจ้งไปว่ามีแต่ใบรายการที่ชำระผ่านบัตรเครดิต ทาง istudio ไม่ได้ออกใบเสร็จมาให้)
Admin : “น่าจะได้ค่ะ ถ้าทาง istudioเค้าไม่มีปัญหาเรื่องไม่มีบิลนะคะ”
วันนี้พยายามโทรติดต่อ istudio สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะแล้วไม่มีใครรับสายเลยค่ะ เนื่องจากวันนี้ไม่สะดวกเข้าไปที่เซ็นทรัลฯด้วยค่ะ สามารถติดต่อต่างสาขาได้หรือเปล่า ลองเช็คดูแล้วที่สาขาซีคอน และพระราม9 เป็นบริษัทเดียวกันค่ะ
รบกวนขอคำแนะนำด้วยนะคะ จริงๆจะซื้อฟิล์มติดใหม่ก็ได้แหละค่ะ แต่แหมราคาฟิล์มตั้งหลักพันอย่างน้อยเราก็แอบคาดหวังในตัวสินค้าอยู่เหมือนกันนะคะ เงินทองมันไม่ได้หากันง่ายๆนะคะคุณขา..
ท่านใดมีคำแนะนำ รบกวนด้วยค่ะ และขอบคุณล่วงหน้านะคะ ^^
**แก้ไข : ขอลดขนาดรูปค่ะ เพิ่งมาเห็นว่าขนาดใหญ่เกินไปค่ะ