นี่มันหลุด QC หรือดวงซวยกันแน่ Smart TV Samsung UHD JU6600 55 นิ้ว ราคาเกือบครึ่งแสน

ซื้อจอมาเมื่อวันที่ 3-12-58 Samsung UHD (จอ 4k) ภาพสุดยอด,เสียงสุดยอด
ดูหนังผ่าน USB,HDD และรองรับ USB3 ,มี Browser ดูหนังออนไลน์ได้เลย
มีโหมด Screen Mirroring เอาภาพจากจอมือถือออกทีวีได้เลย การเชื่อมต่อบอกได้เลย
ว่าสุดยอด ครบครัน หลังจากนั้นผมดูหนังกลางคืนบ่อยขึ้น แล้วมันก็เห็นอย่างในรูป

ทำไมแสงมันรั่วขนาดนี้ ดูหนังกลางคืน แทบจะรับไม่ได้กันเลยทีเดียว
ที่ว่ารับไม่ได้คือ หนังทุกเรื่องเวลาเริ่มหนัง มันจะเริ่มจากหน้าจอมืด
หนังจบ หนังตัดบทไปอีกอารมณ์ จะต้องมืด ที่ว่ามานี้จะเห็นได้ทั้งหมด
ทำให้รู้สึกว่ามันแย่นะ......
ผมเลยเอามันมาเทียบกับจอที่มาก่อนหน้านี้ ปรากฎว่ามัน..........เป็นเหมือนในรูป
สงสัยมีแววจะต้องเอาเข้า 0 เร็ววัน แหม ซื้อมาได้อาทิตย์กว่า โดนซะแล้ว

ท่านใดที่ใช้รุ่นนี้ รบกวนเข้ามาตอบผมหน่อยว่าท่านเจอปัญหาพวกนี้หรือเปล่า
ถ้าเจอแล้วเอาไปเคลม กลับมามันดีกว่าเดิมมากไหม หรือไม่มีเลย

ช่วงนี้ดวงไม่ดีหรือเปล่า
ซวยที่ 1. จอคอม AOC 27 นิ้วเสีย (รอช่างมารับเพื่อส่งไปยัง AOC กทม)
ซวยที่ 2. จอมือถือเสีย รอของมาเดือนกว่าแล้วยังไม่ได้ (ซ่อมแล้วครับ หน้าจอกลับมาสดใส)
ซวยที่ 3. ซื้อทีวีมาจอดันมีแสงรั่วอีก
สงสัยต้องไปทำบุญใหญ่แล้ว


วันที่ 3-12-58 อุ้ม TV ใหม่กลับบ้าน
วันที่ 11-12-58 พบกาอารเพราะมีโอกาสได้ดูหนังตอนกลางคืนบ่อยขึ้น (แสงรั่ว)
วันที่ 12-12-58 ได้โทรศัพท์ไปแจ้งอาการและทาง Samsung จะส่งช่างเข้ามาตรวจสอบอาการที่บ้านในวันอังคารที่ 15-12-58
                     (Samsung บอกว่าอยู่ในประกันไม่มีค่าบริการในการเข้าไปตรวจสอบ และหากพบว่าต้องนำเครื่องกลับไปซ่อม
                      ก็ยังไม่ต้อง  เสียค่าบริการ)

มีคนบอกว่า ถ้าจอแบบ Edge LED แสงจะรั่ว ผมก็ลองไปอ่านดูเห็นมีบางท่านแย้งกลับมาว่าไม่จำเป็น ท่านใดมีความเชี่ยวชาญ
ถ้าว่างๆและไม่รบกวน ช่วยมาตอบหน่อยครับ กระทู้เห็นแย้งว่า LED TV ไม่จำเป็นต้องแสงรั่ว http://ppantip.com/topic/31244540

*****************************************************************************************************
ความคืบหน้า
วันที่ 14-12-58 พนักงานที่รับเรื่องซ่อมได้ดำเนินการส่งเรื่องไปยังกทม และรอดูว่า Samsung จะทำอย่างไร
วันที่ 15-12-58 ทาง Samsung สรุปว่าเป็นที่หน้าจอ และทำการสั่งอะไหล่มา โดยจะมาเปลี่ยนให้พี่บ้าน
วันที่ 17-12-58 Samsung โทรมาบอกว่าของมาแล้ว และกำหนดนัดหมายจะเข้ามาวันเสาร์ช่วงบ่ายเพื่อเข้ามาเปลี่ยนหน้าจอ
วันที่ 19-12-58 Samsung ได้เข้ามาเปลี่ยนแผงหน้าจอ แล้วปรากฎว่า ยังไม่หายยังมีแสงรั่วเหมือนเดิม จึงได้ถอดจอใหม่ออก
                     และเอาจอเก่าใส่กลับคืน จากนั้นได้มีการสั่งอะไหล่เพิ่ม โดยจะสั่ง Mainboard และ Power supply มาอีกครั้ง
                     และนัดว่าจะเข้ามาเปลี่ยนในวันพุธที่จะถึงครับ รอดูต่อไป
                     (ภายในตัวเครื่องประกอบไปด้วย 1.แผงหน้าจอ 2.Mainboard 3.Power supply) ถ้าเปลี่ยน ทั้ง 2 อย่างหลังแล้วไม่หาย
                     ก็ไม่รู้เอาไงดีเพราะเหมือนเปลี่ยนเครื่องใหม่
วันที่ 22-12-58 รอ....การดำเนินการ
วันที่ 23-12-58 รอ....การดำเนินการ
วันที่ 24-12-58 รอ....การดำเนินการ
วันที่ 25-12-58 Samsung โทรมาสอบถามเกี่ยวกับตัวเครื่องและสรุปเป็นการคืนเงินแทนนะครับ ตกลงกันว่าให้ผมส่งเอกสาร
                        และจะคืนเงินเต็มจำนวนประมาณวันที่ 25 มกราคม 2559
วันที่ 30-12-58 ไม่ได้รับการติดต่อผ่านมีเมล์คาดว่าจะเริ่มหยุดปีใหม่แล้ว รอปีหน้า ดำเนินเรื่องการคืนเงินต่อ..................
วันที่ 4-1-2559 ได้รับการติดต่อจาก Samsung ว่าเอกสารที่ส่งไปนั้นใช้ได้ และจะให้ช่างเข้ามารับเอกสารและยกทีวีกลับไปช่วงบ่าย
                       ของวันนี้ Confirm ยอดที่จะจ่ายให้ภายในวันที่ 22 มกราคมนี้
                       เวลา 16:43 ช่าง Samsung เข้ามาแต่ถามหากล่อง ซึ่งผมบอกว่าไม่ได้เก็บไว้ ซึ่งผมคุยกับ ทาง กทมแล้วว่า ไม่เป็นไร
                       แต่ช่างกลัวจอแตก จึงโทรสอบถามหัวหน้า และหัวหน้าว่าให้ยกกลับไปสภาพนี้ และผมได้หาทางออกร่วมกันคือ ให้ยืม
                       ผ้านวมที่บ้านผมไปก่อน 3 ผืนเอาไว้กันกระแทก ตอนนี้กำลังยกออกไปครับ พร้อมรับเอกสารสำเนาบัตรประชาชน
                       สำเนาบัญชีและสำเนาใบเสร็จ และผมได้ติดต่อกับทาง 0 กทม.และได้ส่งเอกสารนี้เข้าอีเมล์ให้ฝ่ายที่รับผิดชอบเรียบร้อยครับ
                     
                       ตอนนี้ก็หมดขั้นตอนและรอเงินเข้าอย่างเดียวครับ หากเงินเข้าแล้วจะมาบอกเพื่อนที่ติดตามอยู่ครับ

*****************************************************************************************************






แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่