http://www.bts.co.th/customer/th/07-news_event.aspx?cat=2
จากข่าวด้านบน ที่หลังจากที่บีทีเอส ทำการปรับราคาขึ้นมาสองถึงสามครั้ง (ขอโทษที่จำจำนวนไม่ได้แน่นอน) เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
บีทีเอส จะทำการยกเลิกค่าโดยสารสำหรับแรบบิท แบบเติมเงิน ในวันที่ 1 มกราคม 2559 และจะคิดค่าบริการ เป็นอัตราปรกติเหมือนที่เราซื้อที่เครื่องออกตั๋ว
การประกาศออกมาแบบเงียบๆ ผมไม่แน่ใจว่ามีช่องทางอื่นอีกรึไม่ครับ สำหรับคนที่ใช้รถไฟฟ้าอย่างผม โดนเข้าไปเต็มๆ การบริหารงานที่หวังเพื่อเอากำไรสูงสุดอย่างนี้ เป็นการเอาเปรียบประชาชนที่ใช้บริการอยู่ทุกวันอย่างเห็นได้ชัด
การตัดสินใจของกทม ที่ผิดพลาดโดยยกให้บริษัท BTS ดำเนินงานบริหารรถไฟฟ้านี้ต่อ แทนที่รัฐบาลจะเป็นคนบริหาร ค่ารถจะได้ถูกลงๆ ไปเรื่อยๆ กลับทำให้เอกชน สามารถปรับราคาขึ้นได้อย่างอิสระ โดยหวังกำไร และหุ้นของ BTS เองเพื่อจะนำกำไรส่วนนี้ไปปันผลหุ้น..
เราสามารถทำอย่างไรกับองค์กรนี้ได้บ้างครับ ให้ทางรัฐบาลรับทราบถึงความเอารัดเอาเปรียบของเอกชนรายนี้ อยากให้สมาชิกทุกท่านช่วยแสดงความคิดเห็น และหากใครมีช่องทาง โปรดช่วยกันด้วยครับ
จากคนที่ต้องใช้บริการอยู่ทุกวัน
ขออนุญาติแท็ก ดังนี้ครับ
รัชดา » การจราจร เพราะเกี่ยวกับการใช้รถไฟฟ้าเพื่อลดปัญหาจราจร
ศาลาประชาคม » ร้องทุกข์ อยากร้องทุกข์ไปหาหน่วยงานที่รับผิดชอบ
ศาลาประชาคม » คุ้มครองผู้บริโภค การปรับค่าโดยสารอย่างไม่เป็นธรรม
สินธร » กองทุนรวม ผู้ถือหุ้น BTS อยากให้เข้ามาอ่านกระทู้นี้ครับ
สีลม » มนุษย์เงินเดือน เชื่อว่าพนักงานบริษัทคงได้รับผลกระทบแทบทุกท่าน
ฝันร้ายก็มาถึงบีทีเอสยกเลิกโปรโมชั่นค่าโดยสารแรบบิท อยากเห็นผู้ใช้ออกมารวมตัวต่อต้านนโยบายปรับราคาตามใจชอบครับ
http://www.bts.co.th/customer/th/07-news_event.aspx?cat=2
จากข่าวด้านบน ที่หลังจากที่บีทีเอส ทำการปรับราคาขึ้นมาสองถึงสามครั้ง (ขอโทษที่จำจำนวนไม่ได้แน่นอน) เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
บีทีเอส จะทำการยกเลิกค่าโดยสารสำหรับแรบบิท แบบเติมเงิน ในวันที่ 1 มกราคม 2559 และจะคิดค่าบริการ เป็นอัตราปรกติเหมือนที่เราซื้อที่เครื่องออกตั๋ว
การประกาศออกมาแบบเงียบๆ ผมไม่แน่ใจว่ามีช่องทางอื่นอีกรึไม่ครับ สำหรับคนที่ใช้รถไฟฟ้าอย่างผม โดนเข้าไปเต็มๆ การบริหารงานที่หวังเพื่อเอากำไรสูงสุดอย่างนี้ เป็นการเอาเปรียบประชาชนที่ใช้บริการอยู่ทุกวันอย่างเห็นได้ชัด
การตัดสินใจของกทม ที่ผิดพลาดโดยยกให้บริษัท BTS ดำเนินงานบริหารรถไฟฟ้านี้ต่อ แทนที่รัฐบาลจะเป็นคนบริหาร ค่ารถจะได้ถูกลงๆ ไปเรื่อยๆ กลับทำให้เอกชน สามารถปรับราคาขึ้นได้อย่างอิสระ โดยหวังกำไร และหุ้นของ BTS เองเพื่อจะนำกำไรส่วนนี้ไปปันผลหุ้น..
เราสามารถทำอย่างไรกับองค์กรนี้ได้บ้างครับ ให้ทางรัฐบาลรับทราบถึงความเอารัดเอาเปรียบของเอกชนรายนี้ อยากให้สมาชิกทุกท่านช่วยแสดงความคิดเห็น และหากใครมีช่องทาง โปรดช่วยกันด้วยครับ
จากคนที่ต้องใช้บริการอยู่ทุกวัน
ขออนุญาติแท็ก ดังนี้ครับ
รัชดา » การจราจร เพราะเกี่ยวกับการใช้รถไฟฟ้าเพื่อลดปัญหาจราจร
ศาลาประชาคม » ร้องทุกข์ อยากร้องทุกข์ไปหาหน่วยงานที่รับผิดชอบ
ศาลาประชาคม » คุ้มครองผู้บริโภค การปรับค่าโดยสารอย่างไม่เป็นธรรม
สินธร » กองทุนรวม ผู้ถือหุ้น BTS อยากให้เข้ามาอ่านกระทู้นี้ครับ
สีลม » มนุษย์เงินเดือน เชื่อว่าพนักงานบริษัทคงได้รับผลกระทบแทบทุกท่าน