เคยเห็นเมื่อก่อนในพันทิปมีห้อง i-mobile และมีคนคาดว่าเป็นคนของ i-mobile คอยตอบปัญหาให้
แต่ปัจจุบันไม่มีแล้ว หนีไปเปิดคลับในเว็ปของบริษัทเอง ลูกค้าโพสเรื่องปัญหาเครื่องก็ไม่เห็นมีใครมาตอบ
เป็นได้แค่ที่ระบาย
สงสัยว่า i-mobile จะไปไม่รอดแล้วมั้ง ส่งเครื่องซ่อมที่ฟอร์จูน ติดตามไป อ้าวบอกปิดบริการซ่อมแล้วเครื่องเราส่งเข้าสำนักงานใหญ่
เราตามที่สำนักงานใหญ่ก็ได้แค่คุยกับ call center ที่รับปากจะให้ช่างโทรกลับมาพูดคุยอธิบายปัญหาภายใน 5 โมงเย็น รอจนแล้วจนรอด
ครั้งนี้ครั้งที่ 3 แล้ว ยังเงียบ โทรไปศูนย์ฯ ก็ไม่มีคนรับสาย
เครื่อง I-Style 7.9 DTV ซื้อยังไม่ครบอาทิตย์เสีย ทั้งๆ ที่ไม่ค่อยได้ใช้เพราะซื้อไว้เป็นเครื่องสำรอง และรอจังหวะหาซิมเบอร์สวยๆ ส่งซ่อม
เป็นเดือนแล้วยังไม่รู้ชะตากรรม
โทรศัพท์เครื่องเดียวซ่อมเป็นเดือนไม่เสร็จ อย่างนี้รวมหลายๆ เครื่องที่มีปัญหาอยู่ขณะนี้ไม่ซ่อมกันเป็นชาติหรือ
บริษัทไม่พร้อม สินค้าไม่ดี ก็ไม่น่าฝืนทำธุรกิจให้เสียชื่อเลยจริงๆ
ไม่รู้ใครมีปัญหาแบบนี้มากน้อยแค่ไหน ผมเห็นในเว็ปบอร์ดของ i-mobile โพสกันหลายคนเหมือนกัน แต่ไม่เคยเห็นใครมาตอบ สุดจะทนการเอาเปรียบผู้บริโภค
สงสัยห้อง i-mobile ปิดหนีปัญหาหรือเปล่า
แต่ปัจจุบันไม่มีแล้ว หนีไปเปิดคลับในเว็ปของบริษัทเอง ลูกค้าโพสเรื่องปัญหาเครื่องก็ไม่เห็นมีใครมาตอบ
เป็นได้แค่ที่ระบาย
สงสัยว่า i-mobile จะไปไม่รอดแล้วมั้ง ส่งเครื่องซ่อมที่ฟอร์จูน ติดตามไป อ้าวบอกปิดบริการซ่อมแล้วเครื่องเราส่งเข้าสำนักงานใหญ่
เราตามที่สำนักงานใหญ่ก็ได้แค่คุยกับ call center ที่รับปากจะให้ช่างโทรกลับมาพูดคุยอธิบายปัญหาภายใน 5 โมงเย็น รอจนแล้วจนรอด
ครั้งนี้ครั้งที่ 3 แล้ว ยังเงียบ โทรไปศูนย์ฯ ก็ไม่มีคนรับสาย
เครื่อง I-Style 7.9 DTV ซื้อยังไม่ครบอาทิตย์เสีย ทั้งๆ ที่ไม่ค่อยได้ใช้เพราะซื้อไว้เป็นเครื่องสำรอง และรอจังหวะหาซิมเบอร์สวยๆ ส่งซ่อม
เป็นเดือนแล้วยังไม่รู้ชะตากรรม
โทรศัพท์เครื่องเดียวซ่อมเป็นเดือนไม่เสร็จ อย่างนี้รวมหลายๆ เครื่องที่มีปัญหาอยู่ขณะนี้ไม่ซ่อมกันเป็นชาติหรือ
บริษัทไม่พร้อม สินค้าไม่ดี ก็ไม่น่าฝืนทำธุรกิจให้เสียชื่อเลยจริงๆ
ไม่รู้ใครมีปัญหาแบบนี้มากน้อยแค่ไหน ผมเห็นในเว็ปบอร์ดของ i-mobile โพสกันหลายคนเหมือนกัน แต่ไม่เคยเห็นใครมาตอบ สุดจะทนการเอาเปรียบผู้บริโภค