คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ชุดทอร์คคอนเวอร์เตอร์ ของโต มีระยะองศาของใบน้อย จึงเปลี่ยนเกียร์สมูธ
ทีนี้จะเกิดปัญหากับทางชัน เพราะกว่าล็อคอัพจะจับ
เทอร์ไบต้องรอจนรอบใกล้เคียงกัน น้ำมันเกียร์จึงร้อนง่ายกว่ายี่ห้ออื่น
สรุปขึ้นเขา ให้ใช้D2 D3 คอยสังเกตุหน้าปัดบ่อยๆ
ทีนี้จะเกิดปัญหากับทางชัน เพราะกว่าล็อคอัพจะจับ
เทอร์ไบต้องรอจนรอบใกล้เคียงกัน น้ำมันเกียร์จึงร้อนง่ายกว่ายี่ห้ออื่น
สรุปขึ้นเขา ให้ใช้D2 D3 คอยสังเกตุหน้าปัดบ่อยๆ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ใช้powershiftขึ้นเขาทำให้เกียร์พังหรือป่าวครับ
ผมใช้คู่กับpower modeเวลาขึ้นเขารู้สึกว่ามันแรงมากเหยียบเป็นพุ่งแต่มันจะเป็นไรมั้ยครับถ้าใช้ตอนจึ้นเขาลงเขา