มีปัญหาย้ายค่ายเบอร์เดิม จากเอไอเอสไปทรูมูฟ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ
เมื่อวันจันทร์ จบกา ไปทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมที่ ช็อป ของทรู  วันพุธ ได้รับ SMS ว่าย้ายไม่ผ่าน เพราะชื่อไม่ตรง โทรเช็คกับเอไอเอส  ได้ความว่า จขกท ทำเรื่องยกเลิกการย้ายไปแล้ว ซึ่ง จขกท ไม่ได้ทำอะไรค่ะ แต่ต้องโทรไปขอให้ทางทรูมูฟทำเรื่องให้ใหม่  ถึงตอนนี้เริ่มเซ็งเพราะกลัวว่า iphone6s+ ที่จองไว้คงหลุดไปแล้วเพราะเกินเวลา. โชคดีมีของใหม่เข้ามาอีกสาขานึงก็เลย จองต่อ  และรอ ผลย้ายใหม่วันนี้ คิดว่าไม่น่ามีปัญหาแล้วแน่ๆ เพราะ เช็คชื่อแล้วว่าสะกดตรงกัน และเบอร์เติมเงินไม่มียอดค้างแน่ๆ

เย็นวันนี้ ได้รับ SMS เหมือนเดิมว่าย้ายไม่ผ่าน เพราะ ชื่อไม่ตรงอีกละ แต่คราวนี้ทางเอไอเอสแจ้งว่า ชื่อไม่ตรง เพราะทางทรูสะกดนามสกุล มาผิด.....
ให้ดิชั้นทำเรื่องอีกรอบ.  จขกท  สงสัย สะกดผิดนิดเดียว ทำไมไม่โทรเช็คลูกค้า ทำไมไม่เช็คเอกสาร บัตรประชาชนก็ ถ่ายเอกสารไปแล้ว เรื่องมันจะได้จบๆ  ด้วย common sense  มันไม่ใช่ ผิดชื่อหรือคนละคน จขกทต้องโทรให้ทำเรื่องให้เป็นรอบที่ 3 และก็ ต้องรอ 3-7วัน  มันเสียเวลาไปหมด  ทั้ง ทีมกลางที่ทำเรื่องย้ายเอง ทั้งลูกค้า ยังไงขอ ให้เอาเคสดิชั้นไปปรับปรุงกระบวนการ หน่อยนะคะ

เฮ้อ เมื่อวานวันเกิด  คิดว่าจะได้มือถือใหม่ ไม่ได้ ก็ อุตส่าต์พยายาม คิดบวกว่า ไม่เป็นไร เผื่อเครื่องนั้น จะเป็นล็อทสีชมพูที่เค้าลอกๆ กัน พรุ่งนี้หยุดยาวต้องกลับไปอีกบ้าน อยากจะได้วันนี้ ก็ไม่ได้อีก. เจ้าหน้าที่บอกด้วยว่าติดวันหยุด  บอกเลย ถ้ามีอีกครั้ง จขกท จะย้ายไปอีกค่ายสีฟ้าซะเลย ไม่มีครั้งที่ 4แน่นอน

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่