ประเด็นแรกครับ ขอวิธีเปลี่ยนท่อปลาย slip-onด้วยตัวเองหน่อย คืออยากเปลี่ยนเอง เวลาไปศูนย์จะได้เปลี่ยนเป็นท่อเดิมจะได้ไม่เสียประกันไป
คือ รถที่ผมขับครับที่บ้านมีทั้ง NINJA 300 ABS / MSX125 2คันนี้เป็นท่อและรถเดิมทั้งคันเลยครับผม พอดีอยากเปลี่ยนท่อและหัดทำด้วยตัวเองจะได้เอาไว้ใช้และตกแต่งรถเองเบย อิอิ หาในเนตแล้วมันไม่ค่อยมี + ไม่ค่อยชัดเจนเลยอ่า
ปล. msx125 หากจะเอาท่อไว้ตรงกลางเหมือนมอไซด์ทั่วไป ต้องจัดfull systemใหม่ใช่ไหมครับ แต่ถ้าเอาที่เดิมก้เปลี่ยนปลายจบเลยปะ
พอดีอยากเล่น slip-on ประหยัดและเปนคนขี้เบื่ออีก ฮ่าฮ่า
ประเด็นสองครับผม
- ท่อที่ฮิตๆช่วงนี้ เช่น Akrapovic , Yoshimura , leovince , AR , SC และอื่นๆ ที่รุสึก4รุ่นนี้นิยมกันมากช่วงนี้ (โดยเฉพาะakrapovic+yoshimuraทำไมฮิตมากเลยช่วงนี้) ***** มันมีวิธีดูของแท้+ของปลอมยังไงหรอครับ****
จุดไหนที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด มีจุดไหนสังเกตได้บ้าง
ปล2. ราคาของแท้ กับ จริง ต่างกันมากไหมครับผม
ปล3. ท่อคู่ มันงบมากไหม ดีกว่า1ท่อหรอครับผม เห็นใส่กันเยอะยุ
(ในนี้อ้างข้อมูลขอเฉพาะแบบท่อปลาย Slip-onนะครับ)
รบกวนที หาข้อมูลนานละไม่เจอ +ไม่เข้าใจเบย อยากทำด้วยตัวเอง
สอนวิธีเปลี่ยนท่อslip-on bigbike/minibikeหนอ่ย + วิธีดูท่อแท้+ปลอม
คือ รถที่ผมขับครับที่บ้านมีทั้ง NINJA 300 ABS / MSX125 2คันนี้เป็นท่อและรถเดิมทั้งคันเลยครับผม พอดีอยากเปลี่ยนท่อและหัดทำด้วยตัวเองจะได้เอาไว้ใช้และตกแต่งรถเองเบย อิอิ หาในเนตแล้วมันไม่ค่อยมี + ไม่ค่อยชัดเจนเลยอ่า
ปล. msx125 หากจะเอาท่อไว้ตรงกลางเหมือนมอไซด์ทั่วไป ต้องจัดfull systemใหม่ใช่ไหมครับ แต่ถ้าเอาที่เดิมก้เปลี่ยนปลายจบเลยปะ
พอดีอยากเล่น slip-on ประหยัดและเปนคนขี้เบื่ออีก ฮ่าฮ่า
ประเด็นสองครับผม
- ท่อที่ฮิตๆช่วงนี้ เช่น Akrapovic , Yoshimura , leovince , AR , SC และอื่นๆ ที่รุสึก4รุ่นนี้นิยมกันมากช่วงนี้ (โดยเฉพาะakrapovic+yoshimuraทำไมฮิตมากเลยช่วงนี้) ***** มันมีวิธีดูของแท้+ของปลอมยังไงหรอครับ****
จุดไหนที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด มีจุดไหนสังเกตได้บ้าง
ปล2. ราคาของแท้ กับ จริง ต่างกันมากไหมครับผม
ปล3. ท่อคู่ มันงบมากไหม ดีกว่า1ท่อหรอครับผม เห็นใส่กันเยอะยุ
(ในนี้อ้างข้อมูลขอเฉพาะแบบท่อปลาย Slip-onนะครับ)
รบกวนที หาข้อมูลนานละไม่เจอ +ไม่เข้าใจเบย อยากทำด้วยตัวเอง