ว่าด้วย iPAD Air 2 จาก 3 ค่าย

กระทู้คำถาม
เริ่มต้นผมเข้าก็ไปสอบถามเกี่ยวกับ ipad air 2 มาหลายที่หลายสาขา (เซ็นทรัลพระราม 9 , ฟอร์จูน, เซ็นลาดพร้าว, แฟชั่นไอส์แลนด์) คือมันไม่คุ้มกับเวลาที่เสียไปเลยครับ เพราะต้องเสียเวลาในการเดินทางพอสมควร  พอเข้าไปในช็อปทางหน้าร้านของแต่ละแบรน์ก็จะบอกว่า สินค้าหมดทุกสาขาที่ผมเข้าไป
             (ประเด็นคือ ถ้าไม่มีสินค้าขายก็อย่าเอาตัวโชว์มาวาง และไม่ควรทำโปรโมชั่นที่เกี่ยวกับ ipad air 2 ออกมาเลย ถ้าใม่มีสินค้าในสต๊อค)

และแต่ละแบรนด์แต่ละสาขาก็ไม่สามารถเช็คสต็อคสินค้าข้ามสาขาได้ พอผมลองถามว่าจะสามารถโทรไปเช็คตามสาขาได้ไหม ทางพนักงานก็บอกว่าได้ แต่อาจจะรับหรือไม่รับก็แล้วแต่พนักงานอีก ผมเลย สตั๊นไป 10 วิ ทำให้ผมต้องเดินออกมาจากศูนย์บริการ

             อันนี้ผมถามแบบไม่รู้นะครับ มันควรจะมีระบบตัดสต็อกสินค้าที่สามารถออนไลน์ถึงกันได้ หรือเปล่าครับ กรณีถ้าไปถามตามร้านหรือโทรไปที่ศูนย์สำนักงานใหญ่อันนี้ผมไม่ทราบเกี่ยวกับระบบการทำงานภายในหรอกครับ แค่คิดว่ายุคนี้มันยุคเทคโยโลยีข้อมูลที่สามารถเชื่อมต่อกันเป็นเครือข่าย ควรที่จะทำหรือเปล่าครับ หรือมีแต่ไปแจ้งให้ทราบ?

ผมก็แค่ผู้บริโภคธรรมดาครับ

รบกวนพี่ๆ ทั้ง 3 ค่ายแนะนำหน่อยนะครับว่าผมควรจะทำอย่างไรเมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่