ขอคำชี้แจงจาก ais เรื่องการอัพเดทกล่อง playbox แล้วดูไม่ได้

กระทู้คำถาม
เนื่องจากวันที่2 ธค ได้มีข้อความเข้ามาทางมือถือว่าให้อัพเดทกล่องplaybox เพื่อการใช้งานที่ดีขึ้น จึงได้ทำตามที่บอก แต่พอหลังจากการอัพเดทเสร็จ ก็ดูไม่ได้จนบัดนี้ โทรไป call center ก็เหมือนเสียเงินไปเปล่าๆ ได้แค่บอกว่าจะให้ช่างติดต่อไป โพสลงเฟส พนักงานก้อ inbox มาบอกว่า ปัจจุบันปัญหาการใช้งาน AIS PLAYBOX ยังอยู่ระหว่างตรวจสอบนะคะ  เมือทราบผลจะแจ้งให้คุณ คือเราเข้าใจว่ามันขัดข้องกันได้ แต่ก่อนที่จะให้ลูกค้าอัพเดทได้มีการทดสอบก่อนหรือเปล่า ais น่าจะมีการชี้แจงที่ดีกว่านี้ หรือประกาศอะไรสักอย่างหรือไม่อยากให้คนทั่วไปรู้ว่ามีปัญหาอยู่และแก้ไม่ได้ ไม่ใช่ปล่อยให้ลูกค้ารออย่างเดียว ( ปล. ais ไม่ต้องถามหรือขอเลขผู้ใช้หรอกนะ เพราะมีเจ้าหน้าที่มาขอเยอะมากและ แต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้  เซ็งงงงงงงงงงงง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่