เห็นเขาคุยถึงกันนัก เลยมารีวิวครับ ผมขี่ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการนะครับ เลยไม่มีรูป ขออนุญาติใช้รูปของคนที่ถ่ายรูปนี้ด้วยครับ
เอ็มสแลซเป็นรถนักเก็ตที่พยายามใส่นิยามความแปลกใหม่ของรถจักรยานยนต์ ส่วนหนึ่งที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาก็คือ ท่าขี่
ท่าการขับขี่ผมบอกได้เลยว่าไม่เหมือนการขับขี่ของรถเน็คเก็ตในรุ่นอื่นๆ คือแฮนด์กว้าง ตัวผู้ขับขี่ไกล้กับแฮนด์มาก ขึ้นคร่อมปั๊บหลับตานึกว่านั่งอยูบนรถโมตาร์ดทุกที ขึ้นคร่อมที่แรกรู้สึกแปลกๆ พอได้ขี่ออกไปมันส์หละ
การขับขี่เหมือนรถโมตาร์ด การพลิกซ้ายขวาง่ายแต่ต้องใช้ทักษะแบบ ลีนเอ้าท์ คือเอียงตัวทำมุมตรงข้ามกับตัวรถ สนุกในแบบของการควบคุมแบบใหม่ แฮนด์สูงขี่ตัวตรง บิดปั๊บจะทำให้ตัวคนขี่ถูกดึงไปด้านหลังต่างจากR15 ซึ่งหมอบเลยทำให้ไม่รู้สึก ดังนั้นจะไม่แปลกใจเลยที่จะมีใครบอกว่า แรงกว่า หรือทอร์คมากกว่า อัพไซด์ดาวหน้าถูกเซ็ทมาให้เป็นแบบสตรีทสปอร์ท(ไม่รู้คิดเองหรือเปล่า) มีความรู้สึกว่าต่างจากเรสโคปิคอย่างชัดเจน ทำให้มุมเลี้ยว(เอียง)ได้เยอะ ทรงตัวแน่น เบรคแรงๆไม่มีเซซ้ายเซขวา แม้กระทั้งเบรคในทางขรุระ ผมเคยลองขี่มินิที่ใส่อัพไซด์ดาว รู้สึกว่ามันไม่เห็นต่างจากเทเรสโคปิกธรรมดาเลย แต่ตัวนี้ ขอบบอกว่าไม่ใช่ครับ อันนี้ของจริง สวิงอาร์มหลังเป็นแบบอลูมินัมไดแคส น้ำหนักเบาแข็งแรงผิวเรียบทำสีและอโนไดซ์ได้ ต่างจากR15ที่เป็นแบบกราวิตี้(เทหล่อ) ทำให้รู้สึกว่าล้อหลังเคลื่อนที่ขยับขึ้นลงได้ไวกว่าR15ร่วมกับยางหน้าหลังขนาดใหญ่ จึงเหมาสมกับรถประเภทนี้ครับ
ขับขี่ทางตรงสมรรถนะไม่ต่างจากR15 แต่ทางโค้งผมรู้สึกหนักหนึบมากกว่าน่าจะเกิดจากโช้คหน้าและยางที่ขนาดใหญ่กว่า ขี่บนทางทั่วไปน่าจะดีกว่าR15 ใส่ส่วนของR15จะทำได้ดีที่ทางตรงความเร็วสูงและโค้งแบบเซอร์กิตครับ
มิเตอร์เป็นแบบ เน็กกาทีฟฟูลดิจิตัล สามารถปรับความเข้มของแบคกราวได้ ขนาดเล็กสวยเทห์ ชอบมากตรงส่วนนี้ครับ
อัตราการกินน้ำมัน ถังหนึ่งผมวิ่งแบบกด เปิดคันเร่งตลอดเมื่อมีโอกาศ วิ่งในการจราจรทั่วไป ถังหนึ่งได้200โลไฟเตือนจะขึ้น และวิ่งถึง380โลน้ำมันจึงหมด ถึงกับเข็นไปปั๊มกันเลยทีเดียว ลงทุนรีวิวมาก
ภาพรวม เป็นรถที่ผมจะซื้อมาเก็บในคอกคันหนึ่งครับ สีดำ อาทิตย์หน้าถ้าไม่ผิดพลาดอะไรจะได้มาจอดที่คอกผมแน่นอน
ขอบคุณ พี่ที่แอบถ่ายรูปรถ จากรถยนต์สีขาวติดโลโก้ของบริษัทยันม่าร์ด้านข้าง ที่ช่วยแอบถ่ายรูปโปรโมทให้ แกขี่R3อยู่นครสวรรค์ครับ คราวหน้าบอกดีๆจะจอดงามๆให้ถ่ายครับ แล้วก็ได้ดังดั่งใจเวปอะไรก็ไม่รู้ดูดรูปในเพจเขาไปแปะโลโก้ตัวเองไมให้เครดิตพี่เขาสักนิด ไม่รู้เอาไปขายด้วยหรือเปล่าถ้าเกิดมีการเอาเรื่องกันคนถ่ายน่าจะเป็นคนซวยครับระวังกันนิดครับกับเวปพวกสปายเนี่ยอาจทำให้คนรักมอไซค์ที่อยากรู้อยากเห็นซวยขึ้นมาได้ คนขี่มอไซค์ด้วยกัน ผมเข้าใจครับ วันนั้นเราไปกันสี่คัน เอ็มสแลซสามคัน R15คันหนึ่ง ผมขี่อยู่คันที่สาม คันในภาพเป็นคันแรกครับ คราวหน้าขอรบกวนรูปสวยกว่านี้หน่อยนะครับที่คอยระวังกลัวไม่หล่อเนี่ยแหละอย่างไรก็ตามขอขอบพระคุณที่ให้ความสนใจโพรดัคนี้ครับ
ปล เพื่อนให้มารีวิวให้ครับ แกไม่มีล็อกอิน
รีวิวการขับขี่ M-SLAZ กันดีกว่า
เอ็มสแลซเป็นรถนักเก็ตที่พยายามใส่นิยามความแปลกใหม่ของรถจักรยานยนต์ ส่วนหนึ่งที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาก็คือ ท่าขี่
ท่าการขับขี่ผมบอกได้เลยว่าไม่เหมือนการขับขี่ของรถเน็คเก็ตในรุ่นอื่นๆ คือแฮนด์กว้าง ตัวผู้ขับขี่ไกล้กับแฮนด์มาก ขึ้นคร่อมปั๊บหลับตานึกว่านั่งอยูบนรถโมตาร์ดทุกที ขึ้นคร่อมที่แรกรู้สึกแปลกๆ พอได้ขี่ออกไปมันส์หละ
การขับขี่เหมือนรถโมตาร์ด การพลิกซ้ายขวาง่ายแต่ต้องใช้ทักษะแบบ ลีนเอ้าท์ คือเอียงตัวทำมุมตรงข้ามกับตัวรถ สนุกในแบบของการควบคุมแบบใหม่ แฮนด์สูงขี่ตัวตรง บิดปั๊บจะทำให้ตัวคนขี่ถูกดึงไปด้านหลังต่างจากR15 ซึ่งหมอบเลยทำให้ไม่รู้สึก ดังนั้นจะไม่แปลกใจเลยที่จะมีใครบอกว่า แรงกว่า หรือทอร์คมากกว่า อัพไซด์ดาวหน้าถูกเซ็ทมาให้เป็นแบบสตรีทสปอร์ท(ไม่รู้คิดเองหรือเปล่า) มีความรู้สึกว่าต่างจากเรสโคปิคอย่างชัดเจน ทำให้มุมเลี้ยว(เอียง)ได้เยอะ ทรงตัวแน่น เบรคแรงๆไม่มีเซซ้ายเซขวา แม้กระทั้งเบรคในทางขรุระ ผมเคยลองขี่มินิที่ใส่อัพไซด์ดาว รู้สึกว่ามันไม่เห็นต่างจากเทเรสโคปิกธรรมดาเลย แต่ตัวนี้ ขอบบอกว่าไม่ใช่ครับ อันนี้ของจริง สวิงอาร์มหลังเป็นแบบอลูมินัมไดแคส น้ำหนักเบาแข็งแรงผิวเรียบทำสีและอโนไดซ์ได้ ต่างจากR15ที่เป็นแบบกราวิตี้(เทหล่อ) ทำให้รู้สึกว่าล้อหลังเคลื่อนที่ขยับขึ้นลงได้ไวกว่าR15ร่วมกับยางหน้าหลังขนาดใหญ่ จึงเหมาสมกับรถประเภทนี้ครับ
ขับขี่ทางตรงสมรรถนะไม่ต่างจากR15 แต่ทางโค้งผมรู้สึกหนักหนึบมากกว่าน่าจะเกิดจากโช้คหน้าและยางที่ขนาดใหญ่กว่า ขี่บนทางทั่วไปน่าจะดีกว่าR15 ใส่ส่วนของR15จะทำได้ดีที่ทางตรงความเร็วสูงและโค้งแบบเซอร์กิตครับ
มิเตอร์เป็นแบบ เน็กกาทีฟฟูลดิจิตัล สามารถปรับความเข้มของแบคกราวได้ ขนาดเล็กสวยเทห์ ชอบมากตรงส่วนนี้ครับ
อัตราการกินน้ำมัน ถังหนึ่งผมวิ่งแบบกด เปิดคันเร่งตลอดเมื่อมีโอกาศ วิ่งในการจราจรทั่วไป ถังหนึ่งได้200โลไฟเตือนจะขึ้น และวิ่งถึง380โลน้ำมันจึงหมด ถึงกับเข็นไปปั๊มกันเลยทีเดียว ลงทุนรีวิวมาก
ภาพรวม เป็นรถที่ผมจะซื้อมาเก็บในคอกคันหนึ่งครับ สีดำ อาทิตย์หน้าถ้าไม่ผิดพลาดอะไรจะได้มาจอดที่คอกผมแน่นอน
ขอบคุณ พี่ที่แอบถ่ายรูปรถ จากรถยนต์สีขาวติดโลโก้ของบริษัทยันม่าร์ด้านข้าง ที่ช่วยแอบถ่ายรูปโปรโมทให้ แกขี่R3อยู่นครสวรรค์ครับ คราวหน้าบอกดีๆจะจอดงามๆให้ถ่ายครับ แล้วก็ได้ดังดั่งใจเวปอะไรก็ไม่รู้ดูดรูปในเพจเขาไปแปะโลโก้ตัวเองไมให้เครดิตพี่เขาสักนิด ไม่รู้เอาไปขายด้วยหรือเปล่าถ้าเกิดมีการเอาเรื่องกันคนถ่ายน่าจะเป็นคนซวยครับระวังกันนิดครับกับเวปพวกสปายเนี่ยอาจทำให้คนรักมอไซค์ที่อยากรู้อยากเห็นซวยขึ้นมาได้ คนขี่มอไซค์ด้วยกัน ผมเข้าใจครับ วันนั้นเราไปกันสี่คัน เอ็มสแลซสามคัน R15คันหนึ่ง ผมขี่อยู่คันที่สาม คันในภาพเป็นคันแรกครับ คราวหน้าขอรบกวนรูปสวยกว่านี้หน่อยนะครับที่คอยระวังกลัวไม่หล่อเนี่ยแหละอย่างไรก็ตามขอขอบพระคุณที่ให้ความสนใจโพรดัคนี้ครับ
ปล เพื่อนให้มารีวิวให้ครับ แกไม่มีล็อกอิน