สั่งซื้อของร้านใน IG "MEKO.BIKINI" แล้วไม่ส่งของให้

เมื่ออาทิตย์ที่แล้วเราได้สั่งซื้อชุดว่ายน้ำผ่านไลน์ จากร้านใน IG ชื่อ MEKO.BIKINI ชุดว่ายน้ำทุกชุดราคา 790บ. ลดเหลือ 690บ.ส่งทั่วไทย ทักไลน์สั่งซื้อไป 1 ตัว พร้อมโอนเงินไปวันนั้นเลย หลังจากสั่งซื้อทันที 750บ.(+ค่า EMS) เพราะต้องการใช้ด่วนมาก ช่วงนั้นไปว่ายน้ำต้องเช่าชุดตลอดเลยอยากสั่งซื้อเป็นของตัวเองเพราะเสียดายเงิน วันต่อมาเราทักไลน์ไปถามว่า"จัดส่งของรึยัง จะได้รับของวันไหน รบกวนช่วยแจ้งแทกด้วย"ปรากฏว่าอ่านไลน์คะ แต่ไม่ยอมตอบกลับ วันต่อมาเราก็ส่งข้อความไปถามอีก แต่ก็ไม่มีการอ่านซึ่งแสดงว่าบล๊อกไลน์เราเรียบร้อยคะ ผ่านไป  6วันยังไม่ได้รับของ เราเลยเข้าไปหน้าIG ของร้านค้า ไปโพสต์ใต้รูปว่า"สั่งซื้อชุดนี้มาอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับของเลย"ปรากฏว่าบล๊อกเราเฉยเลยคะ ขณะนั้นทั้งโมโหทั้งด่าตัวเองว่าโง่โดนหลอกล่ะ ก็เลยให้พี่ที่ทำงานแอดไลน์แม่ค้า ทำทีเป็นสั่งซื้อชุดว่ายน้ำ แรกๆก็คุยดีคะ พี่เค้าเลยถามว่า"แล้วชุดที่น้องสั่งไปก่อนหน้านี้ยังไม่ได้รับของเลย "ส่งข้อมูลให้ แม่ค้ากลับไม่อ่านไลน์คะ แสดงว่าบล๊อกไลน์พี่เราซะงั้น ถึงตอนนี้ทำใจคะโดนหลอกเสียตังค์ฟรีๆ เหนื่อยคะ เงินก็ไปขอญาติ ยังมาโดนหลอกอีก (ซื้อของผ่านอินเตอร์เนตมา ไม่เคยโดนหลอก ครั้งนี้ครั้งแรก)
     จึงอยากเตือนเพื่อนๆ ก่อนสั่งซื้อของผ่านโลกโซเชียล ต้องทำการเช็คข้อมูลก่อน เพราะจะมีร้านค้าที่ดี และไม่ดีปะปนกันไป(สังคมไทนตอนนี้อยู่ยากคะ) คนไทยด้วยกันยังหลอกลวงกันเอง
เม่าเคาะซื้อเม่าร้องไห้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
มีหน้าจอลาย รึ อะไรมายืนยันมั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่