ก่อนหน้านี้ ซื้อของ จากเว็บไซท์ coachoutlet อะคะ แล้วมีเพือนอยู่ที่ อเมริกา เลยใส่
1. บัตรเครดิตที่เราใช้ซื้อเป็นของเราเอง มันมีให้ใส่แค่เลขหน้าบัตร กับรหัส 3 ตัวหลัง แล้วก็วันหมดอายุ
2. SHIPPING ADDRESS เป็นชื่อที่อยู่เพือนที่ เมกา เพราะเดียวค่อยให้มันส่งกลับไทยให้ทีหลัง
3. BILLING ADDRESS ปัญหาอยู่ตรงนี้ คือ เราดันไปใส่ชื่อเพือนที่อเมริกาคือเหมือนกับ SHIPPING ADDRESS เลย
เพราะว่า เราใช้บัตรเครดิตของเราเอง จริงๆเราต้องใส่ชื่อของเรา รึเปล่า ดันไปใส่เหมือน SHIPPING ADDRESS
เพราะเราคิดว่า ในเว็บ มันไม่มีให้เลือกส่ง ประเทศไทย มันส่งได้แต่ อเมริกา ก็เลยคิดว่าคงไม่เป็นไร เลยไปใส่ชื่อเพือนแทน
ที่ีนี้ พอทำรายการเสร็จแล้ว ดันผ่านด้วยเรียบร้อยทุกอย่าง มีอีเมล์จากเว็บมาคอนเฟริมว่า ออเดอร์เรียบร้อยแล้ว
มาเห็นในออเดอร์ ในหัวข้อ Name on the Card: ดันเป็นชื่อเพือนของเรา ก็เลยงงๆว่า มันยึดตาม BILLING ADDRESS เลยเหรอ
แสดงว่ามันไม่ตรงกับชื่อบนบัตรเครดิตเราแน่ๆ เลยอยากทราบว่ามันจะมีปัญหาไหม หรือมันทำรายการเรียบร้อยแล้ว
ก็คงส่งของปกติคะ
ลองเช็คยอดทางบัตรเครดิต ก็มีการกันวงเงินไว้แล้ว แต่ยังไม่ตัดสะที วันนี้น่าจะวันที่ 2 ที่ 3 ได้ละอะคะ
หรือว่า ถ้ารายการเรียบร้อย ก็แสดงว่าตัดได้ปกติ โดยที่มันไม่สนชื่อตรง BILLING ADDRESS อะคะ
ใช้บัตรเครดิต ซื้อของ ออนไลน์ เว็บต่างประเทศ(coachoutlet) แต่ใส่ชื่อใน Billing ผิดจะมีปัญหาไหมคะ
1. บัตรเครดิตที่เราใช้ซื้อเป็นของเราเอง มันมีให้ใส่แค่เลขหน้าบัตร กับรหัส 3 ตัวหลัง แล้วก็วันหมดอายุ
2. SHIPPING ADDRESS เป็นชื่อที่อยู่เพือนที่ เมกา เพราะเดียวค่อยให้มันส่งกลับไทยให้ทีหลัง
3. BILLING ADDRESS ปัญหาอยู่ตรงนี้ คือ เราดันไปใส่ชื่อเพือนที่อเมริกาคือเหมือนกับ SHIPPING ADDRESS เลย
เพราะว่า เราใช้บัตรเครดิตของเราเอง จริงๆเราต้องใส่ชื่อของเรา รึเปล่า ดันไปใส่เหมือน SHIPPING ADDRESS
เพราะเราคิดว่า ในเว็บ มันไม่มีให้เลือกส่ง ประเทศไทย มันส่งได้แต่ อเมริกา ก็เลยคิดว่าคงไม่เป็นไร เลยไปใส่ชื่อเพือนแทน
ที่ีนี้ พอทำรายการเสร็จแล้ว ดันผ่านด้วยเรียบร้อยทุกอย่าง มีอีเมล์จากเว็บมาคอนเฟริมว่า ออเดอร์เรียบร้อยแล้ว
มาเห็นในออเดอร์ ในหัวข้อ Name on the Card: ดันเป็นชื่อเพือนของเรา ก็เลยงงๆว่า มันยึดตาม BILLING ADDRESS เลยเหรอ
แสดงว่ามันไม่ตรงกับชื่อบนบัตรเครดิตเราแน่ๆ เลยอยากทราบว่ามันจะมีปัญหาไหม หรือมันทำรายการเรียบร้อยแล้ว
ก็คงส่งของปกติคะ
ลองเช็คยอดทางบัตรเครดิต ก็มีการกันวงเงินไว้แล้ว แต่ยังไม่ตัดสะที วันนี้น่าจะวันที่ 2 ที่ 3 ได้ละอะคะ
หรือว่า ถ้ารายการเรียบร้อย ก็แสดงว่าตัดได้ปกติ โดยที่มันไม่สนชื่อตรง BILLING ADDRESS อะคะ