ผมใช้ AIS รายเดือน และใช้แพคเกจ iSmart Music 459
จ่ายค่าบริการทุกเดือน ไม่เคยโดนตัดสัญญาณ
และอีกรูป เพื่อจะบอกว่า รอบบิลของผมตัดทุกวันที่ 15
และมาวันที่ 16 พ.ย. ผมก็ได้รับเมลจาก KKbox ว่ายกเลิกบริการ
ทั้งที่ผมเองไม่ได้กดยกเลิก
ในเมลบอกว่าให้ติดต่อ *9799 (ในเมล ไม่บอกว่ามีค่าบริการนาทีละ3บาท กดโทรแล้วถึงมีระบบบอก ตรงนี้อย่างน้อยผู้โทรก็เสียแล้ว 3บาท โดยไม่รู้ล่วงหน้า หรือให้ความยินยอมก่อนว่าจะต้องเสียเงิน)
โทรไป 8 นาที
จนท ขอ ข้อมูลครบ ขอแม้กระทั่ง ชื่ออีเมล และ รหัสสำหรับล็อกอิน KKbox
จนถึงวันนี้ วันที่ 1 ธ.ค. ยังใช้ KKbox ไม่ได้
16 พ.ย. - 1 ธ.ค. ครึ่งเดือน
ที่ใช้ KKbox ไม่ได้ ซึ่งเป็นเงื่อนไขที่อยู่ในแพคเกจ และ AIS ก็ไม่ได้ลดค่าบริการให้เรา
อันนี้เราควรต้องทำใจยอมรับใช่มั้ยครับ เพราะยิ่งโทร *9799 ยิ่งเสียเงินอีก
ขอความเห็นครับ
ถูกยกเลิกบริการ KKBOX จาก AIS รายเดือน
จ่ายค่าบริการทุกเดือน ไม่เคยโดนตัดสัญญาณ
และอีกรูป เพื่อจะบอกว่า รอบบิลของผมตัดทุกวันที่ 15
และมาวันที่ 16 พ.ย. ผมก็ได้รับเมลจาก KKbox ว่ายกเลิกบริการ
ทั้งที่ผมเองไม่ได้กดยกเลิก
ในเมลบอกว่าให้ติดต่อ *9799 (ในเมล ไม่บอกว่ามีค่าบริการนาทีละ3บาท กดโทรแล้วถึงมีระบบบอก ตรงนี้อย่างน้อยผู้โทรก็เสียแล้ว 3บาท โดยไม่รู้ล่วงหน้า หรือให้ความยินยอมก่อนว่าจะต้องเสียเงิน)
โทรไป 8 นาที
จนท ขอ ข้อมูลครบ ขอแม้กระทั่ง ชื่ออีเมล และ รหัสสำหรับล็อกอิน KKbox
จนถึงวันนี้ วันที่ 1 ธ.ค. ยังใช้ KKbox ไม่ได้
16 พ.ย. - 1 ธ.ค. ครึ่งเดือน
ที่ใช้ KKbox ไม่ได้ ซึ่งเป็นเงื่อนไขที่อยู่ในแพคเกจ และ AIS ก็ไม่ได้ลดค่าบริการให้เรา
อันนี้เราควรต้องทำใจยอมรับใช่มั้ยครับ เพราะยิ่งโทร *9799 ยิ่งเสียเงินอีก
ขอความเห็นครับ