ผมไม่ค่อยมาห้องนี้เท่าไหร่ส่วนใหญ่จะไปอยู่กระทู้ปลาสวยงามมากกว่า
ขอระบายและขอความช่วยเหลือพร้อมกันไปในตัวเลยนะครับ
ผมได้ส่งซ่อม lenovo y5070 2 ครั้ง
ครั้งที่ 1 ผมส่งซ่อมเนื่องจากฝาพับมันแน่นเกินไปจึงทำให้กรอบหน้าจอแตก
ครั้งที่ 2 ครั้งนี้ส่งซ่อมเพราะว่าอยู่ดีๆเปิดเครื่องหน้าจอก็ไม่ขึ้นอะไรปิดและเปิดก็เหมือนเดิม
ผมส่งซ่อมไปเมื่อ 22 ก.ย.58 ด้วยอากรหน้าจอไม่ติดที่ผมซื้อมาจากกล้วย เพราะว่าแถวนั้นมีแต่ร้านกล้วยที่ใกล้และไม่มีเจ้าอื่น
เวลาผ่านไปเกือบจะครบ 1 เดือน ผมก็เข้าไปสอบถามที่ศูนย์กล้วยได้ใจความว่ายังไม่มีและส่งซ่อมไปเป็นเดือนแล้วตอนนี้ยังไม่ส่งกลับมา ผมแจ้งทางร้านว่า วันที่ 31 ต.ค. นี้ผมจะย้ายที่ทำงาน เลยขอให้ร้านช่วยติดตาม แต่ทางร้านบอกแค่ว่ามาแล้วผมจะติดต่อพี่ทันที ผมก็ครับเพราะคิดว่าไม่นานคงมา
หลังจากนั้นผมก็เดินทางทำงานอีกทีครับ เลยให้แฟนติดต่อไปแทน
แฟนก็ติดต่อไปในช่วงวันที่ 3หรือ 4 ผมจำไม่ได้ช่วงต้นเดือนหลังจากผมย้ายที่ทำงาน แฟนก็ติดต่อแทนจากศูนย์ ศูนย์ก็บอกว่ารออะไหล่ แฟนก็เลยขอเบอร์ติดต่อ ศูนย์ lenovo ก็ได้ความว่าบอร์ดพังส่งซ่อมที่ศูนย์ระยอง รออะไหล่แบบไม่มีกำหนด ก็มาบอกผมแบบนี้
วันที่ 19 หรือ 20 ก็ติดต่อไปอีกครั้ง แฟนผมติดต่อไปก็ได้ความมาว่า รอแบบไม่มีกำหนด
วันที่ 26 ก็ติดต่อไปอกีครั้ง เขาบอกว่า ช่างไม่อยู่แต่จะส่งเรื่องขอเปลี่ยนเครื่องให้ ให้ติดต่อมาวันจันทร์
วันที่ 30 ผมติดต่อไปเองได้ความว่ารออะไหล่ เดี๊ยวต่อสายไปที่ศูนย์ระยอง แต่ไม่มีคนรับ ก็เลยขอเบอร์ผมเพื่อติดต่อกลับ ผมก็ถามถึงเรื่องอะไหล่
ว่าในประเทศไม่มีอะไหล่เหรอครับ เขาบอกว่าต้องตรวจสอบก่อนนะครับ....
ผมสงสัยแค่ว่า ไม่มีมีอะไหล่เลยเหรอ? ไม่ใช่เครื่องเก่าที่จะหาไม่ได้เลย ผมรู้สึกไม่ดีมากๆที่ถาม support แล้วไม่มีคำตอบอะไรที่แน่นอนเลย..
ตอนแรกเคลมครั้งแรกผมนี่ชอบเลยนะ ว่ารวดเร็ว กว่าที่คิด
แต่ผมมาครั้งนี้ผมยอมเลย 2เดือนกำลังดำเนินการไปเดือนที่ 3 ได้คำตอบแค่ไม่มีกำหนดอะไหลาเข้า
ขอบคุณที่อ่านนะครับ ผมเครียดว่าทำไม ถามอะไรก็ไม่ค่อยได้คำตอบที่ตรงเท่าไหร่
สอบถามและระบายเรื่อง ศูนย์ lenovo
ขอระบายและขอความช่วยเหลือพร้อมกันไปในตัวเลยนะครับ
ผมได้ส่งซ่อม lenovo y5070 2 ครั้ง
ครั้งที่ 1 ผมส่งซ่อมเนื่องจากฝาพับมันแน่นเกินไปจึงทำให้กรอบหน้าจอแตก
ครั้งที่ 2 ครั้งนี้ส่งซ่อมเพราะว่าอยู่ดีๆเปิดเครื่องหน้าจอก็ไม่ขึ้นอะไรปิดและเปิดก็เหมือนเดิม
ผมส่งซ่อมไปเมื่อ 22 ก.ย.58 ด้วยอากรหน้าจอไม่ติดที่ผมซื้อมาจากกล้วย เพราะว่าแถวนั้นมีแต่ร้านกล้วยที่ใกล้และไม่มีเจ้าอื่น
เวลาผ่านไปเกือบจะครบ 1 เดือน ผมก็เข้าไปสอบถามที่ศูนย์กล้วยได้ใจความว่ายังไม่มีและส่งซ่อมไปเป็นเดือนแล้วตอนนี้ยังไม่ส่งกลับมา ผมแจ้งทางร้านว่า วันที่ 31 ต.ค. นี้ผมจะย้ายที่ทำงาน เลยขอให้ร้านช่วยติดตาม แต่ทางร้านบอกแค่ว่ามาแล้วผมจะติดต่อพี่ทันที ผมก็ครับเพราะคิดว่าไม่นานคงมา
หลังจากนั้นผมก็เดินทางทำงานอีกทีครับ เลยให้แฟนติดต่อไปแทน
แฟนก็ติดต่อไปในช่วงวันที่ 3หรือ 4 ผมจำไม่ได้ช่วงต้นเดือนหลังจากผมย้ายที่ทำงาน แฟนก็ติดต่อแทนจากศูนย์ ศูนย์ก็บอกว่ารออะไหล่ แฟนก็เลยขอเบอร์ติดต่อ ศูนย์ lenovo ก็ได้ความว่าบอร์ดพังส่งซ่อมที่ศูนย์ระยอง รออะไหล่แบบไม่มีกำหนด ก็มาบอกผมแบบนี้
วันที่ 19 หรือ 20 ก็ติดต่อไปอีกครั้ง แฟนผมติดต่อไปก็ได้ความมาว่า รอแบบไม่มีกำหนด
วันที่ 26 ก็ติดต่อไปอกีครั้ง เขาบอกว่า ช่างไม่อยู่แต่จะส่งเรื่องขอเปลี่ยนเครื่องให้ ให้ติดต่อมาวันจันทร์
วันที่ 30 ผมติดต่อไปเองได้ความว่ารออะไหล่ เดี๊ยวต่อสายไปที่ศูนย์ระยอง แต่ไม่มีคนรับ ก็เลยขอเบอร์ผมเพื่อติดต่อกลับ ผมก็ถามถึงเรื่องอะไหล่
ว่าในประเทศไม่มีอะไหล่เหรอครับ เขาบอกว่าต้องตรวจสอบก่อนนะครับ....
ผมสงสัยแค่ว่า ไม่มีมีอะไหล่เลยเหรอ? ไม่ใช่เครื่องเก่าที่จะหาไม่ได้เลย ผมรู้สึกไม่ดีมากๆที่ถาม support แล้วไม่มีคำตอบอะไรที่แน่นอนเลย..
ตอนแรกเคลมครั้งแรกผมนี่ชอบเลยนะ ว่ารวดเร็ว กว่าที่คิด
แต่ผมมาครั้งนี้ผมยอมเลย 2เดือนกำลังดำเนินการไปเดือนที่ 3 ได้คำตอบแค่ไม่มีกำหนดอะไหลาเข้า
ขอบคุณที่อ่านนะครับ ผมเครียดว่าทำไม ถามอะไรก็ไม่ค่อยได้คำตอบที่ตรงเท่าไหร่