ดิฉันจองตั๋วเครื่องบินจากDowntown เซ็ลทรัลพัทยาบีชไปเชียงใหม่ตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคม บินเดือน29 พฤศจิกายน 2558แล้วทำไหมไม่มีรถไปรับที่จุดรับส่งเพื่อไปอู่ตะเภาละ แบบนี้บริการห่วยนะคะ เข้าข่ายโกงเงินลูกค้า ทำไมไม่แจ้งเมล์หรือโทรล่วงหน้าละ ว่าไม่มีรถรับส่ง และหากดิฉันเป็นคนเดียวที่จองตั๋วขึ้นที่นั่นแล้วคุณไม่อยากเสียเวลามารับก็บอกสิคะ ขนาดกานต์แอร์เค้ายังโทรมาแจ้งเลยคุณ บริษัทคุณใหญ่กว่าเค้าแท้ๆแล้วทำไหมไม่ทำคะ และจะขายตั๋วจากเซ็ลทรัลทำไหม ที่จริงฉันว่าฉันควรจ่ายค่าตั๋วสนามบินอู่ตะเภา-เชียงใหม่ดีกว่าไหม พึ่งเปิดสายการบินใหม่ได้สามวันเอง ทำไหมทำแบบนี้กับลูกค้าคะ ดิฉันยังมีรถส่วนตัวนะ แล้วถ้าลูกค้าท่านอื่นละ เกิดเค้าไม่มีรถส่วนตัวเพื่อขับไปอู่ตะเภา40กิโลละ ไม่ทันเครื่องทำไง คุณควรพิจารณานะคะ เสียเวลาและเสียความรู้สึกมาก ถ้าคุณรับเรื่องแล้วไม่กระทบอะไร ไม่สนใจลูกค้า รับเรื่องที่สนามบินแบบไม่รู้นั้นรู้นี่ ฉันว่ายุบเถอะคะบริการใหม่เนี้ยแย่คะแล้วขอRefund เงินก็ไม่ได้ด้วย ไม่รับผิดชอบเลย คราวหลังก็จะเสียลูกค้าหลายท่าน ฝากชาวพันทิปและลูกค้าท่านอื่นๆที่ชอบเที่ยวหรือเดินทางแบบเราด้วยนะ เราเจอแบบนี้เรารู้สึกแย่เลย อย่าเชื่อโฆษณาของเค้าเยอะ ผิดพลาดครั้งนี้ไม่มากแต่ยากจะให้อภัยเพราะเกือบตกเครื่องคะไม่ใช่เพราะตนเองแต่เป็นเพราะคุณ สายการบินแอร์เอเชีย
[CR] รีวืวการบริการสายการบินแอร์เอเชีย พึ่งเปิดสายการบินจากเซ็นทรัลพัทยาบีช-เชียงใหม่ แต่ทำลูกค้าเกือบตกเครื่อง
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น