สวัสดีครับพี่น้องห้องรัชดาทุกท่าน
วันนี้ผมจะมารีวิวการตัดปัญหาเรื่องท้ายกระบะห้อย หรือ ย้อย ใน NEW FORD RANGER ด้วย การติดตั้งโตงเตงแหนบหลังขนาด 8-9" เข้าไปแทนตัวเดิมที่ติดมาจากโรงงานครับ สำหรัวเรื่องอาการท้ายกระบะห้อยหรือย้อยลงนั้นเป็นเรื่องปกติที่พบได้ในรถกระบะเป็นประจำ เพราะว่าเป็นธรรมดาที่ว่ามีรถกระบะก็ต้องได้ใช้ประโยชน์จากการบรรทุก ไม่หนักบ้างก็เบาบ้าง เมื่อกระบะท้ายมีการรับน้ำหนักของที่บรรทุกขึ้นไป หรือการรับน้ำหนักตัวกระบะเองในซักเวลาประมาณนึงของการใช้งาน ก็จะเกิดอาการนี้ล่ะครับ "ท้ายกระบะห้อย" สำหรับการรักษาอาการท้ายห้อยในวันนี้คือทำการติดตั้งโตงเตงแหนบหลังชุดใหม่เข้าไปแทนชุดเดิมจากโรงงานครับ
สำหรับโตงเตงตัวใหม่นี้เป็นโตงเตงแหนบหลัง 3 สลัก ขนาด 8-9" โดยสามารถเลื่อนปรับสลักตัวที่ 3 ได้ครับ แผ่นเหล็กมีความหนา 9 mm และชุบซิงค์ทั้งตัวครับ
ทีนี้มาดูภาพหลังจากใส่ตัวใหม่ไปแทนตัวเดิมครับ
ผลลัพธ์ที่ได้ครับ ท้ายยกขึ้นมาเลย
จบแล้วครับกับปัญหาท้ายย้อยของเจ้า NEW FORD RANGER
[CR] รีวิว ถึงเวลาหมดอาการท้ายกระบะห้อย NEW FORD RANGER
วันนี้ผมจะมารีวิวการตัดปัญหาเรื่องท้ายกระบะห้อย หรือ ย้อย ใน NEW FORD RANGER ด้วย การติดตั้งโตงเตงแหนบหลังขนาด 8-9" เข้าไปแทนตัวเดิมที่ติดมาจากโรงงานครับ สำหรัวเรื่องอาการท้ายกระบะห้อยหรือย้อยลงนั้นเป็นเรื่องปกติที่พบได้ในรถกระบะเป็นประจำ เพราะว่าเป็นธรรมดาที่ว่ามีรถกระบะก็ต้องได้ใช้ประโยชน์จากการบรรทุก ไม่หนักบ้างก็เบาบ้าง เมื่อกระบะท้ายมีการรับน้ำหนักของที่บรรทุกขึ้นไป หรือการรับน้ำหนักตัวกระบะเองในซักเวลาประมาณนึงของการใช้งาน ก็จะเกิดอาการนี้ล่ะครับ "ท้ายกระบะห้อย" สำหรับการรักษาอาการท้ายห้อยในวันนี้คือทำการติดตั้งโตงเตงแหนบหลังชุดใหม่เข้าไปแทนชุดเดิมจากโรงงานครับ
สำหรับโตงเตงตัวใหม่นี้เป็นโตงเตงแหนบหลัง 3 สลัก ขนาด 8-9" โดยสามารถเลื่อนปรับสลักตัวที่ 3 ได้ครับ แผ่นเหล็กมีความหนา 9 mm และชุบซิงค์ทั้งตัวครับ
ทีนี้มาดูภาพหลังจากใส่ตัวใหม่ไปแทนตัวเดิมครับ
ผลลัพธ์ที่ได้ครับ ท้ายยกขึ้นมาเลย
จบแล้วครับกับปัญหาท้ายย้อยของเจ้า NEW FORD RANGER