คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
อืมมม ไม่น่าจะมีธนาคารไหนห่วยกว่านี้อีกแล้วมั๊ง
เสียเงินแล้วต้องโทรตามเรื่องเอง
แล้วลูกค้าจะรู้ได้ไงว่าเอกสารมาถึงแล้ว วันไหนเมื่อไร
ธนาคารน่าจะโทรแจ้งลูกค้ามากกว่า ว่าเอกสารมาถึงสาขาแล้วให้ไปรับได้เลย
เสียค่าโทรไม่ถึงบาท...
ไม่ได้เรื่อง!
เสียเงินแล้วต้องโทรตามเรื่องเอง
แล้วลูกค้าจะรู้ได้ไงว่าเอกสารมาถึงแล้ว วันไหนเมื่อไร
ธนาคารน่าจะโทรแจ้งลูกค้ามากกว่า ว่าเอกสารมาถึงสาขาแล้วให้ไปรับได้เลย
เสียค่าโทรไม่ถึงบาท...
ไม่ได้เรื่อง!
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
มีที่ไหนห่วยกว่านี้บอกด้วย ธนาคารกรุงเทพ กับการขอ Statement