เป็นเครื่องระบบเติมเงินที่ให้แม่ไว้ใช้ติดต่อสื่อสารกันยามจำเป็นค่ะ ปกติจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน กลับบ้านมาเจอแม่อาทิตย์ละครั้ง
ก็ไม่ค่อยได้หมั่นเช็คโทรศัพท์ให้แม่ว่ามีข้อความอะไรผิดปกติเข้ามาบ้าง จนแม่เพิ่งจะมาบอกว่า ทำไมเงินเพิ่งเติมแล้วมันหมดไวจัง
เป็นมานานแล้วแต่แม่ก็ไม่เคยบอก ตอนแรกเข้าใจว่า แม่คุยโทรศัพท์เยอะแต่แม่บอกว่า ไม่ค่อยได้ใช้โทรศัพท์ที เลยคิดว่าผิดปกติแล้ว
ลองเช็ค e-service ดู ปรากฎว่ามีรายการจาก 4242977 ทุกวัน วันละ 2 ครั้ง ครั้งละ 5.35 บาท
เบอร์นี้ใช้งานมา 1 ปี 1 เดือน ก็คิดว่าน่าจะโดนมาตลอดตั้งแต่เปิดเบอร์ (เช็คในระบบไม่ได้เพราะให้ย้อนหลังแค่เดือนเดียว)
ถ้าคำนวณคร่าวๆ ก็ตก 10.70บาท*400วัน คิดเป็นเงินกว่า 4,000 บาท ไม่น้อยนะคะ
ถามว่าทำไมไม่ยกเลิกไปแต่เดือนแรกๆ ก็คนแก่อายุจะ 70 แล้ว จะรู้เรื่องรู้ราวอะไรล่ะคะ แค่รับสายได้โทรออกได้ยามจำเป็นก็หรูล่ะค่ะ
AIS คะ จะรับผิดชอบอะไรให้บ้างคะ กับเงินขนาดนี้ที่คนแก่ๆ ต้องมาเสียไปทั้งๆ ที่เค้าไม่ได้ใช้งานเลย
เมื่อไหร่ทางค่ายโทรศัพท์ต่างๆ จะหยุดเอาเปรียบหาเงินเข้าตัวเองด้วยวิธีแย่ๆ แบบนี้สักทีคะ
เบื่อเต็มทน คราวก่อนคุณพ่อก็โดนไป 300 กว่าบาท จากค่าย True ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัครเหมือนกัน (แต่ก็ไม่ได้ยกเลิก เพราะคนแก่ไม่รู้เรื่องงัยคะ)
ช่วยทีเถอะค่ะ หรือก็ต้องยอมรับไปกับความไม่รู้เรื่องของคุณแม่ไปเองคะ เพลียจริงๆ
เบอร์แม่โดน SMS ขยะ จาก 4242977 โดนกินเงินวันละ 10.70 บาท คุณ AIS คะ ช่วยแสดงความรับผิดชอบทีค่ะ
ก็ไม่ค่อยได้หมั่นเช็คโทรศัพท์ให้แม่ว่ามีข้อความอะไรผิดปกติเข้ามาบ้าง จนแม่เพิ่งจะมาบอกว่า ทำไมเงินเพิ่งเติมแล้วมันหมดไวจัง
เป็นมานานแล้วแต่แม่ก็ไม่เคยบอก ตอนแรกเข้าใจว่า แม่คุยโทรศัพท์เยอะแต่แม่บอกว่า ไม่ค่อยได้ใช้โทรศัพท์ที เลยคิดว่าผิดปกติแล้ว
ลองเช็ค e-service ดู ปรากฎว่ามีรายการจาก 4242977 ทุกวัน วันละ 2 ครั้ง ครั้งละ 5.35 บาท
เบอร์นี้ใช้งานมา 1 ปี 1 เดือน ก็คิดว่าน่าจะโดนมาตลอดตั้งแต่เปิดเบอร์ (เช็คในระบบไม่ได้เพราะให้ย้อนหลังแค่เดือนเดียว)
ถ้าคำนวณคร่าวๆ ก็ตก 10.70บาท*400วัน คิดเป็นเงินกว่า 4,000 บาท ไม่น้อยนะคะ
ถามว่าทำไมไม่ยกเลิกไปแต่เดือนแรกๆ ก็คนแก่อายุจะ 70 แล้ว จะรู้เรื่องรู้ราวอะไรล่ะคะ แค่รับสายได้โทรออกได้ยามจำเป็นก็หรูล่ะค่ะ
AIS คะ จะรับผิดชอบอะไรให้บ้างคะ กับเงินขนาดนี้ที่คนแก่ๆ ต้องมาเสียไปทั้งๆ ที่เค้าไม่ได้ใช้งานเลย
เมื่อไหร่ทางค่ายโทรศัพท์ต่างๆ จะหยุดเอาเปรียบหาเงินเข้าตัวเองด้วยวิธีแย่ๆ แบบนี้สักทีคะ
เบื่อเต็มทน คราวก่อนคุณพ่อก็โดนไป 300 กว่าบาท จากค่าย True ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัครเหมือนกัน (แต่ก็ไม่ได้ยกเลิก เพราะคนแก่ไม่รู้เรื่องงัยคะ)
ช่วยทีเถอะค่ะ หรือก็ต้องยอมรับไปกับความไม่รู้เรื่องของคุณแม่ไปเองคะ เพลียจริงๆ