มาแจ้งความคืบหน้าครับ
ก่อนอื่น ผมต้องขออภัยต่อ บริษัท NCN DEVELOPMENT
ที่ตั้งกระทู้ โพสต์ข้อความที่สร้างความเสียหายให้กับบริษัทฯ
ซึ่งเป็นเพราะผมใจร้อน หงุดหงิด จึงหุนหันพลันแล่น ตั้งกระทู้ว่าโดนหลอกลวง
ทั้งที่จริง ผมควรติดต่อ ncn ให้เกิดความเข้าใจที่ชัดเจนเสียก่อน
และขอขอบคุณ ncn มา ณ ที่นี้ด้วย ที่ได้รับการช่วยเหลือแก้ไขปัญหา เป็นอย่างดี
แต่สำหรับ lazada ผมไม่แน่ใจว่า ได้ดำเนินการอะไรให้ผมหรือไม่
เพราะ ncn ติดต่อผมกลับมา เนื่องจากผมได้เข้าเวบ ncn และส่งข้อความร้องเรียนไป
ปัญหาได้คลี่คลาย มีรายละเอียดเหตุการณ์ โดยสรุป ดังนี้
ผมได้เข้าไปที่เวบของ ncn
และส่งข้อความร้องเรียนปัญหาของผม ให้ทางบริษัทฯ รับทราบ
ก็ได้รับการติดต่อจาก ncn โดยได้รับคำขอโทษในความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจาก
การใส่ข้อมูลรายละเอียดสินค้าไม่ถูกต้อง ไม่ได้มีเจตนาจะหลอกลวง แต่ประการใด
และจะคืนเงินให้ หรือ ส่งคีย์ใหม่ที่เป็น fpp ที่ถูกต้องให้ แล้วแต่ความต้องการของผม
ซึ่งผมยินดีจะขอรับ คีย์ใหม่ ไม่ขอรับเงิน และผมได้รับ คีย์ ใหม่มาทางอีเมลล์แล้ว
ncn ได้ดำเนินการอะไรต่างๆ เป็นอย่างดีมากครับ ทั้งการพูดจา และการอำนวยความสะดวก
ให้ผม โดยผมไม่ต้องส่งกล่องสินค้าเดิมกลับคืน โดยทำเพียงถ่ายรูป สติ๊กเกอร์ของคีย์
ส่งไปทางอีเมลล์
ข้อความต่อไปนี้ เป็นรายละเอียดการติดต่อระหว่าง ncn กับ ผม
ผมขออนุญาตนำมาแสดงให้เห็นว่า ncn ดำเนินการอย่างจริงใจและจริงจัง
1.
เรียนลูกค้าครับ
ผมต้องขอโทษด้วยครับ ไม่มีเจตนาหลอกลวงครับ
ผมรบกวนขอเบอร์ติดต่อกลับด้วยครับ
แจ้งเลขที่บัญชีมาครับและบอกเลขที่ order no.
เดี๋ยวผมโอนเงินให้ตอนนี้เลยครับ
สาเหตุเนื่องจากความผิดพลาดของผู้ อัปเดตใส่ข้อมูลเองครับ ต้องขอโทษด้วยครับ
ถ้าลูกค้าต้องการเปลี่ยนคีย์เป็น FPP ผมจะส่งคีย์ให้ใหม่ครับ
ขอบคุณครับ
2. ncn
เรียน ลูกค้าครับ
ตอนนี้ผมได้แจ้งทาง Lazada ให้แก้ไขข้อมูลใหม่แล้วครับ
ต้องขอโทษด้วยครับ
3. ผม
ผมขอขอบคุณแทนผู้สนใจท่านอื่นที่จะได้รับทราบข้อมูลสินค้าตรงกับความเป็นจริง
อย่างไรก็ดี ในส่วนของผม ซึ่งผมซื้อสินค้าของท่าน เพราะเข้าใจว่า เป็นตัว fpp
แต่ปรากฏว่า ผมได้ตัว oem ดังนั้น ไม่ทราบว่า ท่านจะแก้ไขหรือช่วยเหลือผม หรือไม่ อย่างไรครับ
เพราะถ้าเป็นตัว oem ผมจะไม่สั่งซื้อสินค้าดังกล่าวในราคา 3700 บาท จากบริษัทของคุณหรอกครับ
4. ผม
ขออภัยด้วยครับ
ผมเพิ่งเห็นอีเมลล์ฉบับนี้ (ตาม 1.)เนื่องจากมันถูกส่งไปเข้าอีเมลล์ขยะ
ตามที่ท่านแจ้งมาว่า จะคืนเงินให้ หรือส่ง คีย์ fpp มาให้ใหม่
ผมรู้สึกพอใจมาก ซึ่งโดยตามความเป็นจริง ผมต้องการ win 7 pro fpp
ผมยินดีที่จะได้รับคีย์ ใหม่ที่เป็น fpp ที่ถูกต้อง มากกว่า เงิน แน่นอนครับ
ดังนั้น ท่านจะส่งคีย์ใหม่ มาให้ผมทาง อีเมลล์ นี้ ได้หรือไม่ ครับ
ส่วน คีย์เดิม ที่เป็น oem ผมจะถอนการติดตั้งจากคอมพิวเตอร์ของผม
ซึ่งผมจะไม่ใช้มันอีกต่อไปแน่นอนครับ และผมต้องแจ้งคีย์เดิม คืนให้ท่านทราบหรือไม่ครับ
หรือท่านทราบอยู่แล้ว จะได้นำไปจัดจำหน่ายใหม่อย่างถูกต้องต่อไป
ส่วนเลขที่ใบสั่งซื้อที่ผมซื้อจาก lazada คือ xxxxxxxxx
5. ผม
ขอเรียนเพิ่มเติม
ผมได้ไปโพสต์ปัญหาของผมในเวบ pantip และ overclockzone
ซึ่งแน่นอนว่า มีข้อความเกี่ยวกับบริษัทของท่าน
ดังนั้น หลังจากผมได้รับการแก้ไขช่วยเหลือปัญหาของผมจากบริษัทของท่าน
โดยเรียบร้อยแล้ว
ผมก็ยินดีจะไปแก้ไขข้อมูลความเห็นในเวบดังกล่าว เพื่อให้ผู้อื่นได้ทราบข้อเท็จจริงว่า
ปัญหาดังกล่าว ไม่ได้เกิดจากบริษัทของท่านจะมีเจตนาขายสินค้าหลอกลวงแต่อย่างใด
แต่เป็นความผิดพลาดในการให้ข้อมูล มีความจริงใจและจริงจังที่จะแก้ไขข้อผิดพลาดดังกล่าว
และจะขออภัยต่อบริษัทของท่านในกระทู้ในเวบดังกล่าว
6.ผม
ผมขอแจ้งชื่อของผมครับคือ นายyyyy yyyyyyyyy
ท่านตรวจสอบกับ lazada นอกจากจะตรวจเลขที่ใบสั่งซื้อแล้ว
ขอให้ตรวจสอบชื่อผู้สั่งซื้อด้วยครับ
เนื่องจากเลขที่ใบสั่งซื้อ ผมได้เปิดเผยไว้ในเวบสาธารณะ
อาจมีผู้ไม่หวังดีนำเลขที่ใบสั่งซื้อไปแอบอ้างได้
ขอบคุณครับ
7. ncn
เรียนคุณyyyyครับ
Product key ใหม่ของ Windows7pro FPP ครับ
aaaa-bbbbb-ccccc-ddddd-eeeee
ถ้าผมได้รับของแล้วจะส่ง EMS label product key ไปให้นะครับ
ขอบคุณครับ
8. ผม
รับทราบครับ
ขอบคุณครับ
แต่ขอสอบถามเพิ่มอีกนิดครับ
ตามที่ท่านจะส่ง ems label product key มาให้ผมนั้น
จะรวมถึงกล่อง คู่มือ อะไรต่างๆ ด้วยใช่มั๊ยครับ
หมายเหตุ
คีย์ใหม่ที่ผมได้รับมานั้น ncn ได้โทรบอกผมว่า ได้ตรวจสอบกับทางไมโครซอฟท์แล้ว
เป็น fpp แน่นอน
สุดท้ายนี้
เมื่อบริษัท NCN DEVELOPMENT ได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาของลูกค้าอย่างจริงจัง
และจริงใจ และไม่ได้มีเจตนาหลอกลวงผู้ซื้อสินค้า เช่นนี้แล้ว
ผมหวังว่า(ผมไม่กล้าใช้คำว่า อวยพร เพราะไม่ได้เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ บุญหนักศักดิ์ใหญ๋
หรือผู้มากบารมีและคุณงามความดีอะไร น่ะครับ..^^)
บริษัทฯ ผู้บริหารและพนักงาน จะประกอบธุรกิจประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นและ
ตลอดไปนะครับ
ขออภัยและขอขอบคุณ มา ณ ที่นี้ด้วยครับ
อ้างถึงกระทู้นี้ครับ
http://ppantip.com/topic/34452002
จนป่านนี้แล้ว ก็ยังไม่มีความคืบหน้าจาก lazada
และยังไม่เซ็นเซอร์ สินค้า win 7 pro fpp(oem) ของ ncn development co.,ltd.
แต่กลับมาเซ็นเซอร์ความเห็น/คำวิจารณ์ของผม ที่เตือนผู้บริโภคท่านอื่น ไม่ให้โดนหลอก
ระวัง อย่าหลงกลโดนหลอกขาย win7 pro FPP(full package product) ในเวบ LAZADA เพราะแท้จริงแล้วคือตัว OEM
ก่อนอื่น ผมต้องขออภัยต่อ บริษัท NCN DEVELOPMENT
ที่ตั้งกระทู้ โพสต์ข้อความที่สร้างความเสียหายให้กับบริษัทฯ
ซึ่งเป็นเพราะผมใจร้อน หงุดหงิด จึงหุนหันพลันแล่น ตั้งกระทู้ว่าโดนหลอกลวง
ทั้งที่จริง ผมควรติดต่อ ncn ให้เกิดความเข้าใจที่ชัดเจนเสียก่อน
และขอขอบคุณ ncn มา ณ ที่นี้ด้วย ที่ได้รับการช่วยเหลือแก้ไขปัญหา เป็นอย่างดี
แต่สำหรับ lazada ผมไม่แน่ใจว่า ได้ดำเนินการอะไรให้ผมหรือไม่
เพราะ ncn ติดต่อผมกลับมา เนื่องจากผมได้เข้าเวบ ncn และส่งข้อความร้องเรียนไป
ปัญหาได้คลี่คลาย มีรายละเอียดเหตุการณ์ โดยสรุป ดังนี้
ผมได้เข้าไปที่เวบของ ncn
และส่งข้อความร้องเรียนปัญหาของผม ให้ทางบริษัทฯ รับทราบ
ก็ได้รับการติดต่อจาก ncn โดยได้รับคำขอโทษในความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจาก
การใส่ข้อมูลรายละเอียดสินค้าไม่ถูกต้อง ไม่ได้มีเจตนาจะหลอกลวง แต่ประการใด
และจะคืนเงินให้ หรือ ส่งคีย์ใหม่ที่เป็น fpp ที่ถูกต้องให้ แล้วแต่ความต้องการของผม
ซึ่งผมยินดีจะขอรับ คีย์ใหม่ ไม่ขอรับเงิน และผมได้รับ คีย์ ใหม่มาทางอีเมลล์แล้ว
ncn ได้ดำเนินการอะไรต่างๆ เป็นอย่างดีมากครับ ทั้งการพูดจา และการอำนวยความสะดวก
ให้ผม โดยผมไม่ต้องส่งกล่องสินค้าเดิมกลับคืน โดยทำเพียงถ่ายรูป สติ๊กเกอร์ของคีย์
ส่งไปทางอีเมลล์
ข้อความต่อไปนี้ เป็นรายละเอียดการติดต่อระหว่าง ncn กับ ผม
ผมขออนุญาตนำมาแสดงให้เห็นว่า ncn ดำเนินการอย่างจริงใจและจริงจัง
1.
เรียนลูกค้าครับ
ผมต้องขอโทษด้วยครับ ไม่มีเจตนาหลอกลวงครับ
ผมรบกวนขอเบอร์ติดต่อกลับด้วยครับ
แจ้งเลขที่บัญชีมาครับและบอกเลขที่ order no.
เดี๋ยวผมโอนเงินให้ตอนนี้เลยครับ
สาเหตุเนื่องจากความผิดพลาดของผู้ อัปเดตใส่ข้อมูลเองครับ ต้องขอโทษด้วยครับ
ถ้าลูกค้าต้องการเปลี่ยนคีย์เป็น FPP ผมจะส่งคีย์ให้ใหม่ครับ
ขอบคุณครับ
2. ncn
เรียน ลูกค้าครับ
ตอนนี้ผมได้แจ้งทาง Lazada ให้แก้ไขข้อมูลใหม่แล้วครับ
ต้องขอโทษด้วยครับ
3. ผม
ผมขอขอบคุณแทนผู้สนใจท่านอื่นที่จะได้รับทราบข้อมูลสินค้าตรงกับความเป็นจริง
อย่างไรก็ดี ในส่วนของผม ซึ่งผมซื้อสินค้าของท่าน เพราะเข้าใจว่า เป็นตัว fpp
แต่ปรากฏว่า ผมได้ตัว oem ดังนั้น ไม่ทราบว่า ท่านจะแก้ไขหรือช่วยเหลือผม หรือไม่ อย่างไรครับ
เพราะถ้าเป็นตัว oem ผมจะไม่สั่งซื้อสินค้าดังกล่าวในราคา 3700 บาท จากบริษัทของคุณหรอกครับ
4. ผม
ขออภัยด้วยครับ
ผมเพิ่งเห็นอีเมลล์ฉบับนี้ (ตาม 1.)เนื่องจากมันถูกส่งไปเข้าอีเมลล์ขยะ
ตามที่ท่านแจ้งมาว่า จะคืนเงินให้ หรือส่ง คีย์ fpp มาให้ใหม่
ผมรู้สึกพอใจมาก ซึ่งโดยตามความเป็นจริง ผมต้องการ win 7 pro fpp
ผมยินดีที่จะได้รับคีย์ ใหม่ที่เป็น fpp ที่ถูกต้อง มากกว่า เงิน แน่นอนครับ
ดังนั้น ท่านจะส่งคีย์ใหม่ มาให้ผมทาง อีเมลล์ นี้ ได้หรือไม่ ครับ
ส่วน คีย์เดิม ที่เป็น oem ผมจะถอนการติดตั้งจากคอมพิวเตอร์ของผม
ซึ่งผมจะไม่ใช้มันอีกต่อไปแน่นอนครับ และผมต้องแจ้งคีย์เดิม คืนให้ท่านทราบหรือไม่ครับ
หรือท่านทราบอยู่แล้ว จะได้นำไปจัดจำหน่ายใหม่อย่างถูกต้องต่อไป
ส่วนเลขที่ใบสั่งซื้อที่ผมซื้อจาก lazada คือ xxxxxxxxx
5. ผม
ขอเรียนเพิ่มเติม
ผมได้ไปโพสต์ปัญหาของผมในเวบ pantip และ overclockzone
ซึ่งแน่นอนว่า มีข้อความเกี่ยวกับบริษัทของท่าน
ดังนั้น หลังจากผมได้รับการแก้ไขช่วยเหลือปัญหาของผมจากบริษัทของท่าน
โดยเรียบร้อยแล้ว
ผมก็ยินดีจะไปแก้ไขข้อมูลความเห็นในเวบดังกล่าว เพื่อให้ผู้อื่นได้ทราบข้อเท็จจริงว่า
ปัญหาดังกล่าว ไม่ได้เกิดจากบริษัทของท่านจะมีเจตนาขายสินค้าหลอกลวงแต่อย่างใด
แต่เป็นความผิดพลาดในการให้ข้อมูล มีความจริงใจและจริงจังที่จะแก้ไขข้อผิดพลาดดังกล่าว
และจะขออภัยต่อบริษัทของท่านในกระทู้ในเวบดังกล่าว
6.ผม
ผมขอแจ้งชื่อของผมครับคือ นายyyyy yyyyyyyyy
ท่านตรวจสอบกับ lazada นอกจากจะตรวจเลขที่ใบสั่งซื้อแล้ว
ขอให้ตรวจสอบชื่อผู้สั่งซื้อด้วยครับ
เนื่องจากเลขที่ใบสั่งซื้อ ผมได้เปิดเผยไว้ในเวบสาธารณะ
อาจมีผู้ไม่หวังดีนำเลขที่ใบสั่งซื้อไปแอบอ้างได้
ขอบคุณครับ
7. ncn
เรียนคุณyyyyครับ
Product key ใหม่ของ Windows7pro FPP ครับ
aaaa-bbbbb-ccccc-ddddd-eeeee
ถ้าผมได้รับของแล้วจะส่ง EMS label product key ไปให้นะครับ
ขอบคุณครับ
8. ผม
รับทราบครับ
ขอบคุณครับ
แต่ขอสอบถามเพิ่มอีกนิดครับ
ตามที่ท่านจะส่ง ems label product key มาให้ผมนั้น
จะรวมถึงกล่อง คู่มือ อะไรต่างๆ ด้วยใช่มั๊ยครับ
หมายเหตุ
คีย์ใหม่ที่ผมได้รับมานั้น ncn ได้โทรบอกผมว่า ได้ตรวจสอบกับทางไมโครซอฟท์แล้ว
เป็น fpp แน่นอน
สุดท้ายนี้
เมื่อบริษัท NCN DEVELOPMENT ได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาของลูกค้าอย่างจริงจัง
และจริงใจ และไม่ได้มีเจตนาหลอกลวงผู้ซื้อสินค้า เช่นนี้แล้ว
ผมหวังว่า(ผมไม่กล้าใช้คำว่า อวยพร เพราะไม่ได้เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ บุญหนักศักดิ์ใหญ๋
หรือผู้มากบารมีและคุณงามความดีอะไร น่ะครับ..^^)
บริษัทฯ ผู้บริหารและพนักงาน จะประกอบธุรกิจประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นและ
ตลอดไปนะครับ
ขออภัยและขอขอบคุณ มา ณ ที่นี้ด้วยครับ
อ้างถึงกระทู้นี้ครับ
http://ppantip.com/topic/34452002
จนป่านนี้แล้ว ก็ยังไม่มีความคืบหน้าจาก lazada
และยังไม่เซ็นเซอร์ สินค้า win 7 pro fpp(oem) ของ ncn development co.,ltd.
แต่กลับมาเซ็นเซอร์ความเห็น/คำวิจารณ์ของผม ที่เตือนผู้บริโภคท่านอื่น ไม่ให้โดนหลอก