หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดิฉันขอติ..พนักงานทรู สาขามาบุญครอง ชั้น4 โซนซิตี้ลิงค์
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
สวัสดีค่ะ ดิฉันขอติ..พนักงานทรู สาขามาบุญครอง ชั้น4 โซนซิตี้ลิงค์ ทำงานได้ห่วยแตกมากๆๆๆๆ มีปัญหาตลอด ไม่ทราบว่าทางบริษัทรับพนักงานไม่มีการอบรม การทำงานกันก่อนเหรอค่ะ ต้องขอโทษด้วยค่ะ อารมย์เสียจริงๆๆ ขอเริ่มเรื่องเลยนะค่ะ
ดิฉันได้ในแฟนไปเปลี่ยน จากซิมจดทะเบียนเบอร์ 0xx-9595978 จากจ่ายรายเดือนเป็นเติมเงิน และอีกเบอร์ 0xx-8956665 จากเติมเงินเป็นรายเดือน ตอนพูดคุยก็จะเอาโปร 599 ก็ยังจะจดให้ 499 มาตอนนี้ เช้านี้ฉันสงสัยว่าทำมัยเบอร์ 0xx-9595978 ถึงไม่มีสัญญาณ ไม่มีลูกค้าโทรเข้ามา มาดูถูกตัดสัญญาณ เราก็คิดว่าคงจะเป็นที่ระบบ รอให้แฟนไปถามที่ช๊อบทรู ไปถึงพนักงานคนเดิม บอกว่าเข้าใจว่ายกเลิก จะบ้าเหรอ ก็บอกอยู่ว่าทำเป็นเติมเงิน ยังมาบอกอีกว่าไม่ทราบค่ะ ที่คุยกันเป็นชั่วโมงเมื่อวานบอกคำเดียว ไม่ทราบค่ะ งั้นดิฉันขอถามบริษัททรูว่า จ้างพนักงานมาตอบแค่คำว่าไม่ทราบ ใช้ หรือ ไม่ ค่ะ แล้วเบอร์ 0xx-9595978 ของดิฉันจะต้องทำยังไง แก้ไขแบบไหน ใครจะตอบได้ รหัสพนักงาน 01070040 รหัสตัวแทนจำหน่าย 80000363
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดิฉันขอติ..พนักงานทรู สาขามาบุญครอง ชั้น4 โซนซิตี้ลิงค์
ดิฉันได้ในแฟนไปเปลี่ยน จากซิมจดทะเบียนเบอร์ 0xx-9595978 จากจ่ายรายเดือนเป็นเติมเงิน และอีกเบอร์ 0xx-8956665 จากเติมเงินเป็นรายเดือน ตอนพูดคุยก็จะเอาโปร 599 ก็ยังจะจดให้ 499 มาตอนนี้ เช้านี้ฉันสงสัยว่าทำมัยเบอร์ 0xx-9595978 ถึงไม่มีสัญญาณ ไม่มีลูกค้าโทรเข้ามา มาดูถูกตัดสัญญาณ เราก็คิดว่าคงจะเป็นที่ระบบ รอให้แฟนไปถามที่ช๊อบทรู ไปถึงพนักงานคนเดิม บอกว่าเข้าใจว่ายกเลิก จะบ้าเหรอ ก็บอกอยู่ว่าทำเป็นเติมเงิน ยังมาบอกอีกว่าไม่ทราบค่ะ ที่คุยกันเป็นชั่วโมงเมื่อวานบอกคำเดียว ไม่ทราบค่ะ งั้นดิฉันขอถามบริษัททรูว่า จ้างพนักงานมาตอบแค่คำว่าไม่ทราบ ใช้ หรือ ไม่ ค่ะ แล้วเบอร์ 0xx-9595978 ของดิฉันจะต้องทำยังไง แก้ไขแบบไหน ใครจะตอบได้ รหัสพนักงาน 01070040 รหัสตัวแทนจำหน่าย 80000363