บทสนทนาของวันที่ 16 พ.ย. 2558 เวลาบ่าย 2 โมง เบอร์ 098-280-1057 โทรเข้ามาหาผม
พนักงาน: มีบัตรเครดิตกรุงศรีไหม
ข้าพเจ้า: ได้ยินไม่ชัด มีบัตรอะไรนะครับ
พนักงาน: (ทำเสียงไม่พอใจ) มีบัตรกรุงศรีไหม
ข้าพเจ้า: "บัตรกรุงศรีมีหมดแล้วครับ"
พนักงาน: มีบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยไหม
ข้าพเจ้า: ผมมีบัตรกรุงศีรแมนยู ... ยังพูดไม่จบ
พนักงาน: (ทำเสียงไม่พอใจ) พี่หนูถามว่ามีบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยไหม
ข้าพเจ้า: "บัตรกรุงศรีผมมีหมดแล้วครับ"
พนักงาน: กดวางหูทันที
ถึงธนาคารกรุงศรี
ผมไม่แน่ใจว่าคนที่โทรมาชวนสมัครบัตรเครดิตมันคืองานบริการลูกค้ารึป่าว แต่ผมคิดว่าการที่คุณโทรมาชวนแบบนี้ คุณต้องหาพนักงานที่ไม่เอาอารมณ์มาลงกับลูกค้าแบบนี้ครับ
ผมไม่รู้ว่าพวกคุณรับพนักงานนิสัยเสียแบบนี้มาได้ยังไงนะครับ ผมรับโทรศัพท์ชวนสมัครบัตรมาตั้งเยอะไม่เคยพบเคยเจอ ช่วยปรับปรุงหน่อยละกันครับ
ฝากปรับปรุงนิสัย พนักงานธนาคารกรุงศรีที่โทรมาชวนสมัครบัตรเครดิตด้วยนะครับ
พนักงาน: มีบัตรเครดิตกรุงศรีไหม
ข้าพเจ้า: ได้ยินไม่ชัด มีบัตรอะไรนะครับ
พนักงาน: (ทำเสียงไม่พอใจ) มีบัตรกรุงศรีไหม
ข้าพเจ้า: "บัตรกรุงศรีมีหมดแล้วครับ"
พนักงาน: มีบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยไหม
ข้าพเจ้า: ผมมีบัตรกรุงศีรแมนยู ... ยังพูดไม่จบ
พนักงาน: (ทำเสียงไม่พอใจ) พี่หนูถามว่ามีบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยไหม
ข้าพเจ้า: "บัตรกรุงศรีผมมีหมดแล้วครับ"
พนักงาน: กดวางหูทันที
ถึงธนาคารกรุงศรี
ผมไม่แน่ใจว่าคนที่โทรมาชวนสมัครบัตรเครดิตมันคืองานบริการลูกค้ารึป่าว แต่ผมคิดว่าการที่คุณโทรมาชวนแบบนี้ คุณต้องหาพนักงานที่ไม่เอาอารมณ์มาลงกับลูกค้าแบบนี้ครับ
ผมไม่รู้ว่าพวกคุณรับพนักงานนิสัยเสียแบบนี้มาได้ยังไงนะครับ ผมรับโทรศัพท์ชวนสมัครบัตรมาตั้งเยอะไม่เคยพบเคยเจอ ช่วยปรับปรุงหน่อยละกันครับ