วันที่12/11/58 เวลา 13.23
ได้โทรไปที่สำนักงานประกันสังคมจังหวัดชลบุรี สาขาศรีราชา โทรไป 6 สาย สายที่ 7 ถึงติดต่อได้
สอบถามเรื่องสถานพยาบาลว่าเปลี่ยนแปลงได้ไมเพราะเพิ่งได้รับบัตรประกันสังคม และในเอกสารแจ้งว่าสามารถเปลี่ยนแปลงได้ภายในวันที่ 30 พ.ย.58
แต่เจ้าหน้าที่ที่รับสายกลับบอกว่ายังเปลี่ยนไม่ได้เพราะจะเปิดให้เปิดทุกปี แต่เปิดให้เปลี่ยนอีกทีปีหน้า
เลยไม่เข้าใจเพราะในใบแจ้งบอกเปลี่ยนได้ก็แจ้งกับเจ้าหน้าที่ไป
แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็พูดแย้งพูดแทรกตลอดไม่ฟังคำอธิบายเลย พูดด้วยน้ำเสียงที่ตะคอก ตะโกนใส่ และใช้อารมณ์ พูดห้วน
เจ้าหน้าที่คนนั้นเลยโอนสายให้เจ้าหน้าที่อีกคน สรุปคือเปลี่ยนได้
สิ่งที่สงสัยคือ ทางผู้ประกันตนไม่สามารถโทรหาทางสำนักประกันสังคมได้โดยตรงใช้ใม
จะต้องโทร 1506 อย่างเดียวเลยหรอ
ถ้าห้ามไม่ให้โทรหาสำนักประกันสังคมโดยตรงแล้วจะใส่เบอร์ติดต่อมาทำใมในบัตรประกันสังคม
เจ้าหน้าที่ควรให้ข้อมูลที่ถูกต้องไม่ใช่หรอ แบบนี้ผู้ประกันตนก็เสียสิทธิประโยชน์พอดีถ้าไม่ชี้แจงรายละเอียด
โทรสอบถามข้อมูลที่สำนักงานประกันสังคม จ.ชลบุรีสาขาศรีราชา แต่เจ้าหน้าที่พูดจาแย่มากๆๆๆๆ
ได้โทรไปที่สำนักงานประกันสังคมจังหวัดชลบุรี สาขาศรีราชา โทรไป 6 สาย สายที่ 7 ถึงติดต่อได้
สอบถามเรื่องสถานพยาบาลว่าเปลี่ยนแปลงได้ไมเพราะเพิ่งได้รับบัตรประกันสังคม และในเอกสารแจ้งว่าสามารถเปลี่ยนแปลงได้ภายในวันที่ 30 พ.ย.58
แต่เจ้าหน้าที่ที่รับสายกลับบอกว่ายังเปลี่ยนไม่ได้เพราะจะเปิดให้เปิดทุกปี แต่เปิดให้เปลี่ยนอีกทีปีหน้า
เลยไม่เข้าใจเพราะในใบแจ้งบอกเปลี่ยนได้ก็แจ้งกับเจ้าหน้าที่ไป
แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็พูดแย้งพูดแทรกตลอดไม่ฟังคำอธิบายเลย พูดด้วยน้ำเสียงที่ตะคอก ตะโกนใส่ และใช้อารมณ์ พูดห้วน
เจ้าหน้าที่คนนั้นเลยโอนสายให้เจ้าหน้าที่อีกคน สรุปคือเปลี่ยนได้
สิ่งที่สงสัยคือ ทางผู้ประกันตนไม่สามารถโทรหาทางสำนักประกันสังคมได้โดยตรงใช้ใม
จะต้องโทร 1506 อย่างเดียวเลยหรอ
ถ้าห้ามไม่ให้โทรหาสำนักประกันสังคมโดยตรงแล้วจะใส่เบอร์ติดต่อมาทำใมในบัตรประกันสังคม
เจ้าหน้าที่ควรให้ข้อมูลที่ถูกต้องไม่ใช่หรอ แบบนี้ผู้ประกันตนก็เสียสิทธิประโยชน์พอดีถ้าไม่ชี้แจงรายละเอียด