ขอชื่นชมการแก้สถานการณ์ฉุกเฉินของเมเจอร์สาขาเซ็นทรัลบางนาค่ะ

กระทู้สนทนา
คือต้องเกริ่นเรื่องก่อนเลยนะค่ะว่าวันที่10/11/58  เราไปดูหนังเรื่อง007มาค่ะ แล้วเจอสถานการณ์ที่ไม่เคยเจอค่ะ นี่ครั้งแรกในชีวิต ระหว่างที่เราดูหนังจู่ๆไฟก็ดับ ย้ำว่าไฟดับนะไม่ใช่ไฟตก ทุกคนก็ตกใจตอนนั้นนึกว่าไฟไหม้เลย กำลังจะเตรียมวิ่งแล้วค่าา สักพักไม่นานมากค่ะ มีน้องพนักงานคนนึงเข้ามาอธิบายว่ามันเกิดจากอะไร แล้วก็ขอโทษทุกคน ต้องบอกก่อนนะว่าน่าจะเป็นเด็กฝึกงาน เพราะน้องยังใส่ชุกนักศีกษาอยู่เลย น้องแก้สถานการณ์ได้ดีมากค่ะ ตอบได้ทุกคำถามแล้วก็ใจเย็นมากจริงๆ ไฟดับไปประมาณ20นาทีได้มั้งค่ะ แล้วไฟก็มาค่ะ ทุกคนนี้แบบเฮ้ แต่ก็ไม่เกิน5นาทีไฟดับต่อค่ะ เซ็งมาก แต่เราก็ไม่โทษฝ่ายไหนนะค่ะ คือทุกอย่างมันผิดพลาดกันได้หนิเนอะ สักพักไฟมาแล้วค่ะ คราวนี้มาของจริง หนังฉายตามปกติค่ะ ฉายต่อจากตอนเดิมที่ดูก่อนไฟดับนะค่ะ แต่ก็มีแอบเซ็งนิดหน่อย อารมณ์มันค้าง55555 จนหนังจบน้องพนักงานก็มาเปิดประตูค่ะ มีประมาณ2-3คนมั้งค่ะ ละแล้วก็เจอน้องฝึกงานคนนี้ค่ะ น้องมายืนขอโทษลูกค้าตอนหนังจบค่ะ มันเวิคมาก น้องทำงานดีมากค่ะ เท่าที่มองไปรอบๆทุกคนก็ไม่มีปัญหาอะไรแล้วก็ยิ้มกันค่ะ คืออยากจะชมสาขานี้ค่ะ มีการบรีฟงานพนักงานดีมาก นี่ขนาดฝึกงานยังมีมารยาทยิ้มแย้มให้ลูกค้าแล้วก็แก้สถานการณ์เฉพาะหน้าได้เก่ง เป็นสาขาที่มีคุณภาพมากค่ะขอชื่นชม แก้ปัญหาได้ไวมาก เมเจอร์ยังรักษามาตรฐานได้ดีตลอด พนักงานมีคุณภาพมากค่ะ แต่ก็มีบางคนแอบหน้าบึ้งตอนขายน้ำค่ะหรือเพราะเราไม่เอาป๊อปคอนเพิ่มรึป่าวก็ไม่รู้ โดยรวมดีมากค่ะ ขอชื่นชมผู้จัดการสาขานี้ค่ะบรีฟงานก่อนให้ทำงานจริง ขอให้รักษามาตรฐานแล้วก็คุณภาพต่อไปค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่